Để tạo không khí noel thật tưng bừng trong ngôi nhà bạn, hãy bắt tay trang trí nhà cửa ngay bây giờ.

Noel sắp tới, các khu chợ lớn sầm uất các kiểu đồ trang trí cây thông noel, thiệp noel, quần áo ông già noel và các loại đồ dùng dành cho tiệc noel khác. Để tạo không khí noel thật tưng bừng trong ngôi nhà bạn, hãy bắt tay trang trí nhà cửa ngay bây giờ.

Trước khi bạn vội đi mua sắm, thì hãy xem những đồ trang trí noel từ năm trước có thể tận dụng chúng như đèn nhấp nháy, quả cầu, ngôi sao...

Tiếp theo nên chọn chủ đề trang trí. Có thể là đón giáng sinh theo Thiên Chúa giáo - năm dương lịch hoặc đón năm mới theo phong tục Á đông. Các màu chủ đạo thường có trong giáng sinh là màu đỏ, màu xanh lá, đèn và nến, điều này giúp bạn đơn giản hóa nhu cầu mua sắm.

{keywords}


Bạn có thể dễ dàng mang màu xanh lá này vào nhà bằng những nhành hoặc chậu thông nhỏ trang trí ở cửa ra vào đã thấy không khí noel rồi.

{keywords}


Và có thể lấy những nhành thông để tạo điểm nhấn thu hút bắt mắt cho hành lang nhà bạn bằng những chữ cái Noel, Christmas, Xmas…

{keywords}


Chỉ cần trang trí thêm màu đỏ nó sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho những ngày đông lạnh giá, thể hiện sự chào đón và cũng là gam màu phổ biến của mùa đông.

{keywords}


Và chỉ cần một vài chi tiết màu đỏ đậm sẽ có thể giúp lối vào nhà bạn trở nên đậm chất đông.

{keywords}


Hãy thêm đèn vào mọi nơi mà bạn muốn để lối vào nhà bạn để chúng phát sáng lung linh, bạn cũng có thể sử dụng đèn lồng cắm nến bằng cách đặt chúng trên bàn hay đồ nội thất, treo chúng vào các móc treo trên tường dể mang sự ấm áp vào cho ngôi nhà của bạn.

{keywords}


Đèn giáng sinh rất dễ dàng tạo được không khí vui vẻ, bạn chỉ cần kết hợp thêm với vài món đồ trang trí khác để đạt được hiệu quả tốt hơn.

{keywords}

Để đạt được hiệu quả mạnh mẽ hơn, hãy pha trộn nhiều yếu tố khác nhau, sử ụng những hộp quà, những chiếc gối tựa bằng lông, đèn lồng cắm nến, đèn, vòng hoa, những quả bóng, những đôi tất...

{keywords}
{keywords}


Với những góp ý nho nhỏ trên thì các bạn sẽ có thể tự mình trang trí thật đẹp cho căn nhà của mình rồi. Chúc các bạn giáng sinh thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình.

Theo Tiêu Dùng

Làm người tuyết đón Noel từ một chiếc tất cũ

Làm người tuyết đón Noel từ một chiếc tất cũ

Không cần tốn tiền mua sắm, chỉ cần một chiếc tất (vớ) cũ và một bát gạo nhỏ, bạn đã có thể tự làm người tuyết dễ thương để đón ngày lễ Noel đang đến gần!

Noel chơi chất: Cây thông 5 mét nguyên gốc từ Đan Mạch về Việt Nam

Noel chơi chất: Cây thông 5 mét nguyên gốc từ Đan Mạch về Việt Nam

Không phải thông giả làm từ nhựa, năm nay, nhiều gia đình có điều kiện chọn mua cây thông thật được nhập từ châu Âu về với giá vài triệu đồng, thậm chí có cây lên tới hơn 20 triệu đồng để chơi Giáng sinh.