Phòng bếp nhỏ đến đâu vẫn có thể xử lý không gian một cách thông minh mang đến sự tiện lợi, đẹp mắt và thông thoáng cho mọi người khi sử dụng.

Nếu những ai luôn cảm thấy bức bối, khó chịu không muốn vào bếp chỉ vì lý do bếp quá chật và lộn xộn. Hãy tập yêu không gian sống của mình bằng cách sắp xếp lại, chọn nội thất phù hợp và màu sắc căn bản nhất để dù bếp nhỏ đến đâu vẫn đẹp hút ánh nhìn.

{keywords}

Vì bếp đã nhỏ, đứng một chỗ có thể bao quát được toàn bộ căn bếp. Vì thế, bạn nên chọn cách bài trí những vật dụng cần thiết. Hãy chọn một màu sắc xuyên suốt, nhạt và trung tính. Kết hợp gam màu ghi xám với màu của gỗ giúp không gian nấu nướng thanh lịch và gọn gàng hơn bao giờ hết.

{keywords}

Bếp nhỏ vẫn khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cảm thấy thích thú. Bởi đơn giản đó là nhờ cách trang trí vô cùng sáng tạo. Màu sắc xanh làm màu nhấn, kết hợp từ trần xuống tường. Màu nhấn trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp với màu gỗ của hệ thống tủ và bàn bếp cho không gian nhỏ đẹp hiện đại và sang trọng.

{keywords}

Thay đổi một chút trong cách lựa chọn màu sắc. Bếp nhỏ không có nghĩa là không được quyền sử dụng những gam màu rực rỡ. Hãy chọn màu sắc đậm và sáng cho toàn bộ tường và tủ bếp. Những vật dụng và đồ dùng trong bếp sẽ cân bằng gam màu này một cách khéo léo.

{keywords}

Màu trắng luôn là gam màu được sử dụng phổ biến trong các không gian nhỏ, đặc biệt là bếp nấu. Căn bếp đậm chất vintage với hệ thống bàn bằng gỗ đậm màu, nổi bật và gần gũi với thiên nhiên phía sau.

{keywords}

Khi sở hữu căn bếp nhỏ, bạn nên chú trọng đến việc thiết kế các khu vực lưu trữ. Tận dụng tối đa diện tích mặt đứng để thiết kế tủ đựng đồ, không gian như rộng và gọn hơn nhiều so với diện tích thực.

{keywords}

Màu vàng được chọn lựa làm gam màu nhấn, hiện đại và trẻ trung. Chỉ cần chọn thêm màu trắng và sàn gỗ để bảng màu được cân đối và hài hòa hơn.

{keywords}

Thay vì trang trí cầu kỳ, phức tạp khiến không gian nấu nướng thêm rối và chật, bạn có thể chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo. Một chút nhấn nhá với gạch ốp tường sẽ giúp bếp đẹp bất ngờ.

{keywords}

Điểm nhấn từ giấy dán tường sẽ khiến căn bếp được sơn màu trắng trở nên đẹp thanh lịch, rộng thoáng và ấn tượng hơn.

{keywords}

Khi không đủ diện tích để thiết kế tủ bếp, bạn có thể gắn kệ lên tường. Kệ nên cùng màu với tường để căn bếp rộng rãi, gọn gàng.

{keywords}

Màu xanh bạc hà nhạt mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho mọi người khi chuẩn bị nấu nướng.

{keywords}

Điểm nhấn của căn bếp chính là hệ thống tủ cạnh cửa sổ. Màu sắc nổi bật so với màu nền của không gian luôn là chìa khóa giúp căn bếp rộng rãi hơn.

{keywords}

Dù bếp nhà bạn được thiết kế và trang trí theo bất kỳ phong cách nào, hãy cố gắng nới rộng diện tích bằng cách mang thật nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng.

{keywords}

Bếp chật đến đâu cũng cần tạo nên vẻ đẹp cá tính. Vì thế, căn bếp nhỏ càng thêm xinh với vẻ đẹp táo bạo từ điểm nhấn màu đen của tủ bếp và rèm cửa khiến ai nhìn cũng mê.

{keywords}


Toàn bộ không gian nấu nướng hàng ngày của gia đình được lựa chọn màu xanh nhạt làm gam chủ đạo. Chỉ cần biến tấu một chút với họa tiết trên tường, họa tiết của rèm với màu của tủ để màu xanh dù hiện diện trong toàn bộ không gian vẫn không gây nhàm chán cho căn bếp nhỏ.

Theo Em đẹp

Căn hộ nhỏ 64m2 gây bất ngờ vì thiết kế thông minh

Căn hộ nhỏ 64m2 gây bất ngờ vì thiết kế thông minh

Mặc dù chỉ có 64 mét vuông, nhưng đồ nội thất và đồ gia dụng được thiết kế thông minh cho phép khách tích hợp mọi chức năng trong căn hộ nhỏ.

Tận dụng hộp gỗ để tô nét xanh tươi cho không gian sống

Tận dụng hộp gỗ để tô nét xanh tươi cho không gian sống

Những ý tưởng làm đẹp nhà bằng hộp gỗ luôn mang đến nét gần gũi, bình dị đượm chất Thu.