Nếu muốn cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc, thăng hoa, ngoài bữa tối lãng mạn, ngoài món quà bé xinh, hãy dành chút thời gian làm đẹp khung cửa sổ, nơi bắt nguồn tình yêu ngọt ngào của lứa đôi.

Một không gian nghỉ ngơi riêng tư của vợ chồng sẽ thêm đẹp lãng mạn và ngọt ngào, thêm nồng nàn say đắm khi được trang trí khung cửa sổ, nơi dễ bị lãng quên nhất khi bạn có ý định làm đẹp căn phòng.

{keywords}
Chỉ cần bạn chọn được ý tưởng, công việc thực hiện sẽ nhanh chóng và tạo bất ngờ cho người yêu thương.

Có rất nhiều cách để làm đẹp khung cửa sổ nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian và chi phí, chắc chắn bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc với món quà ý nghĩa này từ chồng của mình.

{keywords}

Đầu tiên, bạn có thể xác định tông màu trang trí cho khung cửa sổ. Nếu người phụ nữ của bạn yêu màu vàng, bạn hãy chọn một vài bông hoa màu vàng, một cây nến vàng để thắp sáng khung cửa sổ phòng ngủ thêm lung linh, dịu dàng vào buổi tối.

{keywords}

Với những ai yêu thiên nhiên, yêu hoa cỏ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khung cửa sổ với màu xanh tươi tắn. Sắc màu của thiên nhiên từ những chậu cây, chậu hoa nhỏ xíu sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng vợ nhân ngày 20.10.

Không cần trang trí quá nhiều, vừa tốn kém vừa mất nhiều thời gian, thay vào đó, bạn có thể mua một vài đồ trang trí ở cửa hàng lưu niệm để làm đẹp khung cửa sổ.

{keywords}

Mua thêm một vài khung ảnh và chọn những bức ảnh đẹp, những hình lưu lại kỷ niệm đẹp trong cuộc sống của hai vợ chồng để trang trí cửa sổ. Chắc chắn ý tưởng nho nhỏ này sẽ giúp người yêu thương của bạn thêm bất ngờ và xúc động.

{keywords}

Khi cửa sổ hướng ra ngoài ban công, không gian tràn ngập ánh sáng sẽ là nơi tâm sự, chuyện trò của hai vợ chồng. Thay vì đưa vợ đến một nhà hàng sang trọng, bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối, chọn thêm một bó hoa hồng nho nhỏ đặt ngay cạnh ghế ban công. Không gian lãng mạn này sẽ là món quà trọn vẹn cho người vợ thân yêu của bạn.

{keywords}

Nếu khung cửa sổ của phòng ngủ đã khá cũ kỹ và quen thuộc, hãy dành chút thời gian sơn lại khung cửa hoặc lắp đặt rèm, mành với họa tiết bắt mắt. Món quà nhỏ sẽ giúp cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc, ấm êm.

{keywords}

Chăm chút không gian phòng ngủ là cách để hâm nóng tình yêu của vợ chồng. Vì thế, bạn có thể thay ga giường, mua thêm vài chiếc gối tựa bên cửa sổ với gam màu ấm cúng. Cách làm đơn giản, chi phí hợp lý nhưng đó cũng là món quà thiết thực mà người phụ nữ nào cũng thích.

{keywords}

Một vài cây nên, một vài chậu cây mới sẽ tăng thêm tình yêu và mật ngọt cho đời sống vợ chồng.

{keywords}

Đặt một chậu cây, một cuốn sách hay kèm món quà nhỏ nhỏ bên khung cửa sổ cạnh giường ngủ, người phụ nữ sẽ thêm hạnh phúc khi nhận được món quà thiết thực và ý nghĩa này.

{keywords}

Chậu hoa xinh xắn bên khung cửa sổ thay lời muốn nói của ông chồng dành cho vợ yêu.

{keywords}

Hoặc chồng cũng có thể mua những loài hoa dễ cắm để làm đẹp cửa sổ.

{keywords}

Có thể decor nhiều  màu hoa, nhiều kiểu cắm ngẫu hứng để không gian phòng ngủ thêm rực rỡ sắc màu và đẹp lãng mạn.

{keywords}

Một góc cắm hoa với những chiếc bình giống nhau cũng là gợi ý thú vị để các ông chồng dễ thực hiện.

{keywords}

Với những cặp vợ chồng mới cưới thì một chút dịu dàng từ hoa, một vài món quà nhỏ đặt bên cạnh sẽ vừa tạo vẻ đẹp sinh động cho căn phòng vừa khiến vợ cảm thấy lòng bình yên hơn sau một ngày làm việc bận rộn.

{keywords}

Một chiếc giá nho nhỏ đựng các loại cây là món quà dành cho các bà vợ yêu thích trồng cây.

{keywords}

Theo Em đẹp

9 điều phải biết khi trang trí nhà vào mùa Thu này

9 điều phải biết khi trang trí nhà vào mùa Thu này

Mùa Thu đã sang, cùng ngắm những xu hướng nội thất đang lên ngôi trong thời điểm này.

Những nội thất của mùa Thu 2017 làm bạn say đắm

Những nội thất của mùa Thu 2017 làm bạn say đắm

Dưới đây là những xu hướng và chấm phá nội thất cho mùa thu đông sắp tới của năm 2017 mà bạn nên biết.

Trang trí nhà mùa thu ấm áp với hai màu cam, xám

Trang trí nhà mùa thu ấm áp với hai màu cam, xám

Với cách trang trí nhà đơn giản từ hai màu cam và xám, căn nhà bạn sẽ trở nên vô cùng bắt mắt và ấm áp trong mùa thu.