Mời các bạn cùng tham khảo ngôi nhà cấp 4 tưởng chừng đơn giản nhưng nội thất và không gian bên trong cực rộng.

Ngôi nhà cấp 4 gồm tầng 1 và tầng áp mái, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ để khiến bất kỳ ai ngắm nhìn đều cảm thấy siêu lòng. Căn nhà được thiết kế liên kết với thiên nhiên bên ngoài. Đứng ở bất kỳ không gian nào bên trong đều dễ dàng thu trọn vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ ngoài trời. Khoảng diện tích ngoài trời cũng được chủ nhân chăm chút từng li từng tí, để nét xanh tươi tràn đầy sức sống luôn là một phần không thể thiếu mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian.

{keywords}

Không gian bên ngoài được thiết kế đơn giản với thảm có xanh mượt, cây được trồng bao quanh mảnh vườn và hoa leo được trồng leo xung quanh hiên nhà. Một khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ.


{keywords}


Phía ngoài ngôi nhà được trồng cây vảy ốc, bám lên tường gạch màu nâu đỏ tạo nên bức tranh dịu dàng mang dấu ấn đẹp của tự nhiên.


{keywords}


Khoảng sân vườn được thiết kế vô cùng rộng rãi, là bước đệm kết nối giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài. Khoảng hiên nhà là nơi được gia chủ đặt bộ bàn ghế xinh xắn, không chỉ là nơi ăn uống hàng ngày của gia đình, mà còn là nơi để mọi người ngồi trò chuyện, hàn huyên tâm sự và ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài.


{keywords}


Phòng khách được bố trí đối diện với khoảng sân bên ngoài. Khu vực tiếp khách khá ấn tượng bởi vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Bộ sofa màu da, màu xanh da trời nhạt mang đến điểm nhấn tinh tế cho không gian. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hoà giữa kệ đựng đồ màu gỗ với thảm trải sàn bình dị, thân quen nhờ chất liệu cói. Tất cả trở nên hài hoà, cân đối nhờ ánh sáng trắng của hệ thống đèn chiếu sáng.


{keywords}


Phòng ăn và nơi nấu nướng được bố trí ngay khoảng diện tích tiếp nối với phòng khách. Khu vực ăn uống chính được đặt ngay cạnh góc nấu nướng, mang lại sự tiện lợi cho mọi người khi sử dụng. Khoảng chức năng này được chọn lựa chủ yếu là màu gỗ, chất liệu tự nhiên này đủ để mang lại sự kết nối với thiên nhiên bên ngoài, ấm cúng và gần gũi.


{keywords}


Phòng ngủ được bố trí trên tầng áp mái, riêng tư và ngập tràn ánh sáng. Tuy được đặt trên tầng áp mái, nhưng với cách trang trí lựa chọn màu trắng tinh khôi, giúp cho không gian nghỉ ngơi thêm bình yên, lãng mạn.


{keywords}


Trên tầng áp mái còn được thiết kế thêm góc riêng tư để chuyện trò, giúp mọi người có thêm không gian ấm cúng, thoải mái cho những hoạt động chung của cả nhà. Phòng khách phụ này còn được kết nối với ban công xanh tươi bên ngoài, giúp không gian luôn ngập tràn sức sống và niềm vui.


{keywords}


Phòng tắm được bố trí đơn giản với bồn tắm phong cách cổ điển, hệ thống chậu rửa và tủ đựng đồ tiện lợi, ngăn nắp, giúp không gian rộng rãi hơn.


{keywords}


Từ tầng áp mái có thể nhìn bao quát một phần của thành phố, mang lại cảm giác thảnh thơi, yên bình cho những phút giây tự tại, ngắm cảnh khi rảnh rỗi.

Theo Em đẹp