Căn hộ mang đến một cảm giác ấm áp, dễ chịu. Với lối thiết kế đơn giản, đồng điệu được sắp xếp tỉ mỉ tạo ra một không gian sống hiện đại.

{keywords}

Lối vào được thiết kế giản dị nhưng vẫn mang phong cách sang trọng lịch sự.

{keywords}

Phòng khách được trang trí bằng những nội thất có gam màu trung tính tôn lên vẻ sang trọng - hiện đại. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi phong cách trang trí với những đồ nội thất đơn giản nhỏ gọn.

{keywords}

Việc sử dụng tông xám làm nền phối hợp hiệu quả với những món đồ trang trí khiến không gian đạt hiệu quả sang trọng tuyệt đối.

{keywords}

Sử dụng các tông màu trung tính làm nền cũng là một lựa chọn thông minh, cho phép bạn dễ dàng thay đổi phong cách trang trí theo mùa.

{keywords}

Không gian bếp- được thiết kế mở nối liền với phòng khách nhằm tiết kiệm diện tích căn hộ. Tấm thảm chính là vách chia giữa không gian phòng khách và phòng ăn.

{keywords}

Những vật liệu tự nhiên như gỗ giúp không gian căn bếp tự nhiên và ấm cúng hơn.

{keywords}

Bộ bàn ăn hẳn sẽ gây ấn tượng đối với mỗi vị khách ghé thăm với lối thiết kế độc đáo, đồng bộ với tông màu chủ đạo của căn hộ.

{keywords}

"Vương quốc ẩm thực" được thiết kế nhỏ gọn sang trọng, kết hợp với bàn bar.

{keywords}

Phòng ngủ cũng được thiết kế đơn giản- hiện đại...

{keywords}

...kết hợp với đồ nội thất vẫn giữ nguyên màu chủ đạo của căn hộ chung cư như ban đầu.

{keywords}

Các phụ kiện trang trí trong phòng ngủ rất đơn giản, được sắp xếp tỉ mỉ, thông minh tạo gia một không gian sống hiện đại.

{keywords}

Phòng tắm cũng được trang bị phụ kiện đồng bộ với tổng thể căn hộ, không gian lưu trữ hiện đại, nổi bật với đá cẩm thạch, khung gương bạc cỡ lớn.

Theo VOV