Khoảng sân trước sẽ rực rỡ, tươi tắn và tràn ngập sức sống đón chờ mùa hè sắp đến nhờ những ý tưởng trang trí độc đáo.

Mùa hè sắp đến, mang theo cái nắng nóng, oi bức, khó chịu, cách đơn giản nhất để bạn hoà nhập với nắng gió mùa hè đó là trang trí khoảng sân trước nhà.

Khoảng sân nhỏ trước nhà sẽ là nơi để cả gia đình cùng nhau ăn sáng, hít thở không khí trong lành, cùng nhau trò chuyện vui vẻ vào buổi chiều tối. Để cùng nhau trải qua một mùa hè đầy ắp tiếng cười, việc trang trí, làm đẹp khoảng sân nhỏ là điều vô cùng cần thiết.

Thêm cây xanh

Khi mùa hè đến, dù nắng nóng oi ả đến đâu, khi bạn nhìn thấy những khóm cây đang đung đưa theo gió, chắc chắn tâm trạng của bạn cũng như được tiếp thêm sức mạnh, tăng thêm sự thoải mái, dễ chịu. Vì thế, bạn có thể xem xét việc trồng thêm cây xanh. Những loại cây dễ sống, có thể giúp không gian thêm tươi tắn như trầu bà, sống đời, vạn niên thanh, dương xỉ… là lựa chọn tốt nhất cho bạn để trồng ở khoảng sân trước nhà.

{keywords}

Đặt chậu hoa phía dưới bàn ăn

Với những bàn ăn có mặt bàn được làm từ chất liệu kính, bạn có thể xem xét ý tưởng đặt một vài chậu cây phía dưới kệ của bàn ăn. Màu sắc cùng vẻ đẹp rực rỡ của những chậu hoa sẽ giúp cho góc sân trước, nơi mọi người thường ăn uống, làm việc hay đọc sách vào mùa hè thêm tươi tắn, dễ chịu hơn.

{keywords}

Treo chậu hoa phía trên bàn ăn

Nếu không sử dụng bàn kính, bạn có thể chọn cách đặt vài chậu hoa cạnh bàn, và có thể treo phía trên bên cạnh bàn. Những chậu hoa sẽ giúp không gian ăn uống ngoài sân đẹp hơn, giúp mùa hè thêm rực rỡ hơn.

{keywords}

Góc sân duyên dáng với gối tựa

Bạn có nghĩ rằng, mùa hè sẽ cần đến gối tựa không? Gối tựa không chỉ giúp mọi người có góc trò chuyện ngoài sân êm ái hơn mà còn giúp góc nhỏ trở nên duyên dáng, nổi bật hơn nhiều so với việc chỉ đặt ghế thông thường. Hãy chọn lựa gối tựa với màu sắc tươi tắn, nhã nhặn, hoạ tiết phù hợp với mùa hè để góc sân thêm xinh yêu bất ngờ.

{keywords}

Những loại gối tựa với màu sắc mát mẻ như xanh lá, vàng nhạt hay xanh da trời đều là những gam màu sẽ mang đến cho góc sân thêm đẹp mắt.

{keywords}

Trồng hoa giấy trước sân

Có lẽ ai cũng sẽ mơ ngôi nhà của mình ngập tràn sắc hoa. Và mùa hè cũng là lúc khá nắng nóng, hãy chọn hoa hợp với thời tiết để chốn đi về của bạn thêm xinh xắn, đáng yêu. Hoa giấy cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời cho khoảng sân trước nhà. Hãy làm giàn thật kiên cố, và trồng hoa giấy xung quanh góc sân. Khoảng diện tích đầy nắng sẽ càng rực rỡ và tràn đầy sức sống nhờ giàn hoa giấy nở tưng bừng.

{keywords}

{keywords}

Theo Em đẹp