Màu cam không chỉ mang đến vẻ đẹp tươi vui, mang may mắn vào nhà trong dịp năm mới mà còn tạo không khí ấm cúng cho từng góc nhỏ.

Có nhiều cách để đưa màu cam vào nhà. Với những người yêu màu cam có thể sử dụng gam màu này làm màu nhấn, không quá chói chang và rực rỡ nhưng vẫn đủ tạo không khí ấm cúng và tươi vui trong những ngày gió lạnh. Với những ai thích sử dụng gam màu trung tính có thể sử dụng màu cam điểm xuyết bằng cách đưa một vài chi tiết nhỏ làm đẹp không gian.

{keywords}


Màu cam vừa tạo cảm giác ấm cúng, vừa tạo vẻ đẹp trẻ trung, tăng thêm không khí vui tươi và hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn vào dịp đầu năm khi được deco với những ý tưởng vô cùng thú vị được gợi ý trong bài viết dưới đây.

{keywords}


Một không gian được làm đẹp với gam màu trung tính vẫn toát lên nét dịu dàng và ấm cúng khi có sự hiện diện của những bức tranh với nhiều sắc độ cam được trang trí trên tường.

{keywords}


Những chi tiết màu cam có thể được lặp đi lặp lại, không cần xuất hiện quá nhiều nhưng vẫn đủ khiến không gian thêm vui tươi và ấm cúng. Một chút sắc cam của sofa đơn, của khăn mỏng đặt trên ghế hay họa tiết kẻ sọc ở thảm trải sàn. Tất cả trở nên hài hòa và đồng điệu khi làm đẹp phòng khách trong những ngày mùa đông.

{keywords}


Màu cam sẽ đẹp nền nã và sang trọng khi hiện diện trong không gian sử dụng màu trung tính làm gam màu nền. Chỉ cần chút cam đất trên họa tiết gối tựa và cắm hoa trang trí màu cảm là đủ để không gian tràn đầy sức sống vào những ngày thời tiết âm u, ảm đạm.

{keywords}


Một chiếc sofa da màu cam đất không quá chói chang nhưng lại đủ sức mang đến nét quyến rũ đặc biệt cho không gian. Căn hộ nhỏ cũng thêm xinh yêu hơn, trẻ trung và đẹp mắt nhờ ý tưởng thiết kế đơn giản và tinh tế này.

{keywords}


Sắc cam dịu dàng của những chi tiết, vật dụng trang trí cũng có thể tạo nên không khí vui tươi và hạnh phúc cho ngôi nhà trong ngày đầu năm mới.

{keywords}


Bạn cũng có thể chọn màu cam làm màu nhấn cho không gian tiếp khách. Chọn bộ sofa màu cam kết hợp ăn ý với bức tường đặt ti vi. Để tăng thêm đường nét quyến rũ và sinh động cho căn phòng, bạn có thể sử dụng màu cam sơn cho tường và một phần trần thạch cao nối liền.

{keywords}



Màu cam cho bức tường phòng ngủ đôi khi sẽ không phải là chi tiết thú vị tạo nên vẻ đẹp độc đáo và có sức hút cho không gian. Hãy lặp lại gam màu này một lần nữa bằng cách thêm chăn màu cam, ghế đọc sách thư giãn màu cam để không gian nghỉ ngơi đẹp thanh lịch và tràn đầy niềm vui.

{keywords}


Khung cửa màu cam nổi bật trên nền tường trắng và chậu cây màu xanh lá như lời mời chào khách đến nhà đón một năm mới chan hòa, yên vui.

{keywords}


Sắc cam có thể được sử dụng làm màu nền để tăng thêm ánh sáng và nét đẹp cá tính cho không gian.

Theo Em đẹp

7 cách đơn giản giúp gia chủ đuổi tà khí, hút tài lộc vào nhà

7 cách đơn giản giúp gia chủ đuổi tà khí, hút tài lộc vào nhà

Chuyên gia về phong thủy và cho biết: "Duy trì sự cân bằng trong không gian sống và làm việc chính là nguyên tắc hàng đầu giúp xua đuổi tà khí cũng như thu hút vượng khí vào trong nhà”.

Các cấm kỵ phong thủy về cửa sổ khiến gia chủ tán gia bại sản

Các cấm kỵ phong thủy về cửa sổ khiến gia chủ tán gia bại sản

Có thể bạn không biết nhưng cửa sổ trong nhà cũng là nơi quan trọng trong phong thủy vì đây nơi đón vượng khí mang lại năng lượng tươi mới cho ngôi nhà.

Trang trí nội thất chung cư nhỏ đẹp với nhiều màu sắc

Trang trí nội thất chung cư nhỏ đẹp với nhiều màu sắc

Bài viết chia sẻ về hiệu quả phối hợp màu sắc trong trang trí nội thất chung cư. Hi vọng bạn có thể vận dụng vào tổ ấm của mình nhé.