- Khi bạn sở hữu khoảng diện tích chỉ khoảng 8-10m², bạn vẫn có thể tạo nên một phòng khách với nội thất đẹp hút hồn bất kỳ vị khách nào khi đến chơi nhà.

Xu hướng mặt tủ bếp 2018 trong thiết kế nội thất nhà bếp
Cách thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách
Bí quyết sắp xếp phòng ngủ để cầu sức khỏe trong năm mới

{keywords}

Khi bạn trang trí nội thất phòng khách có diện tích hạn chế, bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn nội thất, kết hợp màu sắc, chọn vị trí phù hợp cũng như các chi tiết trang trí nên hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc. 

Đừng quên chọn nội thất thông minh

Nếu theo muốn phong cách hiện đại, bạn sẽ không thể bỏ qua những nội thất đa năng hay vật dụng thông minh. Chúng không chỉ giúp phòng khách của bạn trông ưa nhìn và tiện ích hơn, mà còn giúp việc sinh hoạt, sử dụng không gian được tiện lợi hơn. Hiện nay, có rất nhiều nội thất, vật dụng có thiết kế thông minh nhưng lại có giá thành vô cùng hợp lý.

Giữa phòng khách, chúng ta có một hệ tủ trang trí dán decor với rất nhiều các công năng sử dụng. Việc vận hành đa chiều nhờ nội thất thông minh tạo nên sự thú vị, ta có hệ trang trí giá sách và các ngăn trưng các đồ decor, bên trên là hệ tủ đựng đồ sử dụng piston thủy lực kéo mở, bên phải là hệ tủ quần áo và thành phần quan trọng nhất chính là giường thông minh được thiết kế khéo léo trong trung tâm hệ tủ. 

Càng đơn giản càng đẹp

Phòng khách có diện tích nhỏ càng trở nên chật chội và rối mặt khi bạn chọn quá nhiều nội thất. Nội thất bày biện nhiều đồng nghĩa với việc không gian trở nên lộn xộn, thiếu tinh tế. Vì vậy, bạn chỉ nên lựa chọn những món đồ nội thất thật sự cần thiết. Không gian sinh hoạt chung của gia đình sẽ đẹp thanh lịch và ấm cúng hơn.

Tùy theo từng yêu thích và cá tính để lựa chọn nội thất và sắc màu khác nhau. Đây là chủ đề hay cho những chủ nhân yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thiên về những màu sắc trung tính, đơn sắc. Đó là những màu như kem, be, trắng, nâu, kết hợp chút sáng của đỏ, hồng, cam, vàng nhẹ... Với sự bố trí đơn giản, ít nội thất và đồ đạc, tạo khoảng không gian rộng và thoáng cho căn phòng và vẫn đảm bảo được lịch sự, thanh lịch. 

Tự làm đồ trang trí

Phòng khách nhà bạn chắc chắn sẽ không giống bất kỳ căn phòng nào, mang nét đẹp khiến ai nhìn một lần, ai đến một lần đều nhớ mãi bởi có những đồ trang trí tự làm. Nếu bạn sắp xếp được thời gian, hãy tự tay trang trí, làm đẹp cho căn phòng bằng những đồ thủ công như tranh treo tường, tự làm lọ hoa, gối tựa sofa hoặc bất kỳ thứ gì mà bạn cảm thấy có thể tự làm được. Đơn giản như vậy cũng đủ để biến không gian tiếp khách trở nên mới mẻ và tinh tế bất ngờ.

Chỉ với ba nguyên tắc trang trí đồ nội thất trên, bạn có thể biến phòng khách của mình trở nên thật khác biệt đấy.

Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất nhà bếp 2018

Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất nhà bếp 2018

Về cơ bản, việc lựa chọn màu sắc, hình dáng, vật liệu khi thiết kế nội thất phòng bếp sẽ là yếu tố định hướng cho các không gian còn lại của ngôi nhà.

Thiết kế phòng hợp phong thủy giúp bé yêu luôn thông minh, khỏe mạnh

Thiết kế phòng hợp phong thủy giúp bé yêu luôn thông minh, khỏe mạnh

Hãy bố trí, thiết kế phòng chơi đúng phong thủy để giúp tăng cường khả năng sáng tạo và học tập cho bé yêu.

Cách bố trí nội thất nhà bếp hợp lý

Cách bố trí nội thất nhà bếp hợp lý

Với đặc trưng hạn chế về chiều ngang, nhà mặt phố luôn luôn khó khăn trong vấn đề diện tích nhưng vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ và sự đồng bộ cho căn nhà..

Nhật Linh (tổng hợp)