- Để giúp bạn tìm được một thiết kế nhà đẹp phù hợp nhất cho mình, mời bạn cùng khám phá một số thiết kế nhà tuyệt đẹp và đa dạng đủ mọi loại phong cách và thời tiết nhé.

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách cổ điển
Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại
Cách vệ sinh nội thất phòng ngủ nhanh nhất

Ngôi nhà đẹp bằng gỗ và đá

{keywords}

Ngôi nhà này mang đến một không gian cực kỳ thoải mái – một cảm giác quen thuộc và mới mẻ. Có một khoảng thời gian những ngôi nhà bằng đá là xu hướng nóng bỏng nhất, nhưng bây giờ bạn sẽ chỉ nhìn thấy chúng ở những nơi thường bị các cơn bão tấn công.

Vào mùa mưa hoặc trong những cơn bão, nền đá vẫn sẽ vững chắc, chịu đựng được những cơn gió mạnh và những trận mưa lớn, còn trong mùa khô, những bức tường đá này có khả năng giúp hạ thấp nhiệt độ nhà bạn và tránh nóng mùa hè.

 

Nhà gỗ tối giản với không gian mở

{keywords}

Kiến trúc Nhật Bản đơn tầng này cực kỳ phù hợp với các quốc gia nhiệt đới. Nó rất thoáng mát với các cửa kính trượt. Có sàn nâng cao giúp cho không gian sống của ngôi nhà như được mở rộng thêm, mang đến một cảm giác thoáng đãng, thanh lịch và đơn sơ.

 

Nhà gỗ như ở một khu nghỉ mát

{keywords}

Các bức tường được xây nên từ các thanh gỗ, kết hợp với các cửa sổ bằng kính có vị trí và thiết kế độc đáo mang đến cho căn nhà này một vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Thêm vào đó, những mảng xanh tuyệt vời bao quanh ngôi nhà còn tạo ra một bầu không khí mát mẻ thư giãn.

 

Ngôi nhà đẹp kiểu châu Á hai tầng xinh xắn

{keywords}

Ngôi nhà bằng gỗ hai tầng này trông như thuộc sở hữu của một nhà bảo tồn nghệ thuật. Việc sử dụng kính, gỗ và xi măng mang đến độ bền cao cho ngôi nhà – những vật liệu cơ bản trên còn mang đến một vẻ đẹp đặc sắc cho ngôi nhà châu Á mộc mạc này.

 

Một ngôi nhà thô ráp cho những người yêu thiên nhiên

{keywords}

Nếu bạn yêu thích cuộc sống của những người cao bồi nơi miền hoang dã khắc nghiệt, thì hãy dành một chút thời gian để ngắm nhìn ngôi nhà này, nó được xây dựng trên một đồng cỏ trải dài, đối diện với khung cảnh hùng vĩ của những ngọn núi cao.

 

Ngôi nhà đẹp kiểu châu Âu

{keywords}

Việc sử dụng các bức tường đá trắng là một dấu chỉ đáng yêu của phong cách thanh lịch kiểu châu Âu của ngôi nhà này, được thiết kế độc đáo với những cửa sổ và cửa lớn rộng rãi thoáng khí. Đồng thời trên mái vòm nhà còn có những cửa sổ giếng trời cho phép ánh sáng tự nhiên dễ dàng vào nhà. Về đêm cả  ngôi nhà còn được bao phủ trong luồng ánh sáng lung linh huyền ảo khiến cho nó trông thật lãng mạn và nổi bật.

 

Nhà hiện đại với tông màu mát mẻ

{keywords}

Hầu hết các ngôi nhà hiện đại đều sử dụng các bảng màu đơn sắc như màu đen, xám và trắng hoặc màu be bởi vì thiết kế hiện đại có xu hướng dùng những nét nổi bật lớn để tạo ra điểm nhấn khác biệt cho tổng thể ngôi nhà. Tuy nhiên với ngôi nhà này là sự kết hợp giữa màu trắng với màu xanh đen trong nội thất, mang lại nét độc đáo và tươi mới cho toàn bộ thiết kế ngoại thất.

 

Nhà một tầng hiện đại với trần nhà cao

{keywords}

Đây chỉ là ngôi nhà một tầng bình thường nhưng nhờ có một trần nhà cao làm cho căn nhà này trở nên sáng sủa, thoáng mát và to lớn hơn thực tế rất nhiều.

Mời bạn đón xem phần tiếp theo cũng những ngôi nhà đẹp có thiết kế độc đáo mà có thể phù hợp với sở thích của bạn nhé.

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Trong phong thủy phòng ngủ của một ngôi nhà đẹp, ngoài việc chọn hướng và bố trí phòng ngủ theo hướng tốt bạn cũng cần để ý đến việc thiết kế màu sắc và chọn nội thất cho phòng ngủ sao cho hợp với tuổi Tý của mình.

Cách trang trí nội thất phòng ngủ theo cách hiện đại

Cách trang trí nội thất phòng ngủ theo cách hiện đại

Trang trí nội thất phòng ngủ trong ngội nhà đẹp sao cho hợp lý để căn phòng không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn thuận tiện và tiết kiệm không gian.

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tỵ

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tỵ

Hôm nay loạt bài về phong thuỷ phòng ngủ tiếp tục gửi đến các bạn cách thiết kế phòng ngủ trong một ngôi nhà đẹp cho người tuổi Tỵ đón may mắn, tăng tài lộc giúp gia đình luôn ấm êm hạnh phúc.

Nhật Linh (tổng hợp)