- Những thiết kế đồ nội thất nhà đẹp linh hoạt và đa năng luôn nhận được sự yêu thích từ mọi người. Với vật liệu đơn giản từ khung sắt đục lỗ và những tấm gỗ công nghiệp có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Bạn có thể sử dụng kiểu tủ này cho hầu hết mọi không gian trong nhà ở. Thật tuyệt phải không nào?

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo
Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ
Những lưu ý phong thuỷ khi kê giường ngủ cho trẻ nhỏ

Làm tủ quần áo mở

{keywords}

Kiểu tủ mở đang trở thành xu hướng nội thất nhà đẹp gần đây bởi tính linh hoạt và hữu dụng cực kì của nó. Bạn có thể lưu trữ hoặc sử dụng quần áo và các phụ kiện một cách thật nhanh chóng. Việc sắp xếp quần áo cũng trở nên đơn giản cực kì nhờ các kệ và móc treo linh hoạt.

 

Mẫu tủ quần áo đặt ở góc

{keywords}

Kiểu tủ này cũng có thể linh hoạt điều chỉnh thành thiết kế nội thất nhà đẹp tủ đặt ở góc nhà giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Không những thế chúng còn tạo ra nét độc đáo trong căn phòng của bạn một cách khéo léo. Ngoài hệ khung thép sơn đen và các tấm gỗ tạo thành kệ tủ, bạn có thể bố trí thêm các giỏ inox và các móc treo để tối ưu hóa không gian sử dụng. Với thiết kế tủ như vậy, không chỉ quần áo mà bất cứ vật dụng nào như giày dép, túi xách… đều phù hợp để bạn thoải mái lưu trữ.

 

Tủ bếp

{keywords}

Thiết kế nhà đẹp tủ này cũng cực kì phù hợp làm chỗ lưu trữ các đồ dùng và phụ kiện cho căn bếp được gọn gàng hơn. Từ các thiết bị nấu nướng cho đến các gia vị để nêm nếm, bạn đều có thể lưu trữ ở đây. Các ván gỗ nên được bố trí có bề rộng khác nhau để đa dạng không gian lưu trữ lại vừa đóng vai trò như vách ngăn giữa phòng bếp và phòng ăn, mà vẫn không bịt kín không gian bếp nhà bạn.

 

Tủ đồ kĩ thuật

{keywords}

Các đồ dùng kĩ thuật tuy không thường xuyên sử dụng nhưng cũng không thể thiếu trong ngôi nhà, đặc biệt vào những lúc nhà cần sữa chữa. Vì vậy mà bạn cần có một góc nhỏ để lưu trữ những đồ dùng này.

 

Tủ cho phòng ngủ

{keywords}

Một cuộc sống chất lượng được nhìn nhận trước tiên qua cách thiết kế và bày trí phòng ngủ. Với phòng ngủ nhỏ không có quá nhiều không gian lưu trữ, một thiết kế tủ với nhiều ngăn, kệ như vậy là rất cần thiết.

 

Bàn làm việc

{keywords}

Một chiếc bàn làm việc gọn gàng và ngăn nắp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và cần thiết cho ngôi nhà đẹp của mình.

 

Kho mini

{keywords}

Trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày của con người không thể thiếu được việc luân chuyển các vật dụng, đồ nội thất ví dụ như những đồ dùng giải trí, công cụ làm vườn… đôi khi chiếm nhiều diện tích trong căn nhà nếu không được lưu trữ gọn gàng. Với mẫu tủ linh hoạt này, điều đó sẽ không còn làm bạn lo lắng. Các kệ tủ được ngăn chia với khoảng không gian đa dạng phù hợp với nhiều đồ dùng, có thể sử dụng như một phòng kho mini ngay trong nhà đẹp.

 

Tủ cho bé

{keywords}

Mẫu tủ đa năng này sẽ góp phần tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian nhà đẹp hiệu quả, giúp cho bé có nhiều không gian để vui chơi và học tập. Việc sắp xếp các đồ chơi ngăn nắp như vậy sẽ tạo sự thích thú và thói quen gọn gàng cho trẻ ngay lúc còn nhỏ.

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Tất cả những gì bạn cần biết là một số mẹo và thủ thuật từ các chuyên gia về cách làm đẹp các không gian có sẵn một cách hoàn hảo.

Những mẫu cửa sổ khung gỗ đơn giản cho nhà đẹp

Những mẫu cửa sổ khung gỗ đơn giản cho nhà đẹp

Thiết kế cửa sổ cho nhà đẹp không chỉ cần đẹp từ khi nhìn từ ngoài vào, mà còn đẹp từ phía trong, cũng như đáp ứng được những yêu cầu của cả môi trường bên ngoài và bên trong.

Những ngôi nhà đẹp 1 tầng được yêu thích nhất nửa đầu 2018

Những ngôi nhà đẹp 1 tầng được yêu thích nhất nửa đầu 2018

Nếu bạn cho rằng những ngôi nhà đẹp một tầng không có gì bề thế và hút mắt thì hãy xem ngay bộ sưu tập những mẫu nhà một tầng sau đây. 

Nhật Linh (tổng hợp)

Ảnh: homify