- Những căn nhà đẹp lắp ghép thường tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng hơn so với phương pháp truyền thống nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Tham khảo nhà nhỏ hai tầng 80m2 đẹp hoàn hảo cho gia đình
Những mẫu nhà đẹp nhỏ gọn từ 20 đến 80m2
Những lỗi sai phong thuỷ khi thiết kế phòng khách

Tuy vậy, ở Việt Nam, vẫn còn tâm lí hoài nghi với phương pháp xây dựng mới này. Hãy cùng tham khảo 10 thiết kế sử dụng công nghệ nhà lắp ghép dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

 

1. Cảm hứng từ phong cách mộc

{keywords}

Một trong những định kiến với phương pháp nhà lắp ghép chính là tính thẩm mĩ thấp do kết cấu thép dựng sẵn. Căn nhà đẹp này  đã chứng minh điều ngược lại đó là: nhà lắp ghép vẫn đẹp mắt không kém công trình truyền thống nào.

 

2. Nhà có diện tích lớn

{keywords}

Nhiều người nghĩ rằng nhà lắp ghép thường không kiên cố và chỉ phù hợp với những căn nhà nhỏ, tạm bợ. Chúng ta sẽ phải bất ngờ khi biết rằng có nhiều khách sạn cao tầng cũng sử dụng phương pháp này bởi nhà lắp ghép không hề giới hạn diện tích. Phương pháp này giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho ngôi nhà đẹp của bạn.

 

3. Phong cách hiện đại

{keywords}

Vì đây là một phương pháp mới nên nó rất hiện đại và phù hợp với ngôi nhà đẹp của bạn.

 

4. Ngôi nhà có màu sắc nổi bật

{keywords}

Không chỉ là những màu sơn nổi bật mà phong cách này còn cho phép chúng ta sử dụng những loại chất liệu mới mẻ và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích một màu sắc nào cụ thể và chỉ muốn dùng nó trong không gian nhà đẹp mình thì đây chính là cách phối màu mà bạn nên dùng.

 

5. Sang trọng

{keywords}

Phối cảnh này chứng minh rằng nhà lắp ghép có thể biến hóa với mọi phong cách, Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng với một ngôi nhà đẹp vô cùng sang trọng như thế này.

 

6. Căn nhà cực hiện đại

{keywords}

Phong cách tối giản hiện đại đó cũng đang là một xu hướng ở Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn nơi quỹ đất cho nhà đẹp có giới hạn.  Phương pháp này có thể biến bất kì ý tưởng thiết kế táo bạo nào trở thành hiện thực. Giá thành khi thi công của nhà lắp ghép rẻ hơn rất nhiều so với nhà truyền thống.

 

7. Mặt tiền đơn giản

{keywords}

Áp dụng phong cách tối giản đang là một xu hướng trên toàn thế giới  cũng là một sự lựa chọn an toàn và tương đồng với phương pháp xây nhà đẹp truyền thống.

 

8. Nhà hai tầng

{keywords}

Nhà hai tầng có gác lửng vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng diện tích sử dụng đang là xu thế trong vài năm gần đây và sẽ vẫn được quan tâm những năm tới.  Với phương pháp nhà lắp ghép khung thép, bạn có thể dễ dàng xây dựng thêm tầng với chi phí thấp và thời gian thi công nhanh.

 

9. Tối giản

{keywords}

Kết cấu thép rất linh hoạt trong thi công nên có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kết khác nhau mà phong cách tối giản là 1 trong số đó. Nhà đẹp mà được xây dựng bằng phương pháp này còn dễ dàng bảo hành với chi phí thấp hơn thích hợp cho nhưng gia đình ít người.

 

10. Nhà vườn

{keywords}

Có một ngôi nhà đẹp với một khu vườn riêng không khó như chúng ta vẫn nghĩ.  Bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm với mẫu nhà nhỏ giữa vườn cây này để làm nơi thư giãn hoặc nghỉ ngơi cuối tuần của gia đình. Với kết cấu đơn giản cùng chất liệu gỗ mộc mạc, nhìn căn nhà này không khác gì bước ra từ các khu resort ven biển nổi tiếng.

10 mẫu kệ TV trang trí nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại

10 mẫu kệ TV trang trí nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại

Sổ tay ý tưởng kỳ này là bộ sưu tập 10 mẫu kệ trang trí TV hiện đại, thiết thực cho không gian phòng khách nhà bạn.

10 mẫu bàn trà tinh tế dành cho nội thất phòng khách nhỏ

10 mẫu bàn trà tinh tế dành cho nội thất phòng khách nhỏ

Bài viết ngày hôm nay mời bạn tham khảo những mẫu bàn trà và cách bố trí nội thất cho phòng khách nhỏ một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

Cách hóa giải phong thủy phòng tắm

Cách hóa giải phong thủy phòng tắm

Bài viết liệt kê nhưng sai lầm và cách hóa giải cho phong thuỷ phòng tắm để xóa tan lo âu cho người thiết kế và người ở khi xây dựng phòng tắm.

Nhật Linh (tổng hợp)

Ảnh: homify