Nếu chỉ nhìn bề ngoài, nhiều người lầm tưởng là kho thóc, nhưng bên trong ngôi nhà Silvernails, lại ẩn chứa nét hiện đại và tinh tế. Căn nhà tọa lạc trên một sườn đồi đẹp như tranh, vẽ gần phía đông của Sông Hudson nước Mỹ. 

Những mẫu cửa sổ khung gỗ đơn giản cho nhà đẹp

Nhà đẹp với các kiểu tủ đa năng độc đáo

{keywords}
 

Silvernails được ốp gỗ cả bên trong và ngoài, với thiết kế đặc biệt tạo thành khối hộp hình chữ nhật dài, đối xứng. Giống với thiết kế của các kho chứa thóc truyền thống trong khu vực, Silvernails bao gồm các khung gỗ kép được nâng lên và cố định vào vị trí là dàn khung chính cho cả ngôi nhà, các cấu trúc chính hoàn toàn làm bằng gỗ và có thể dễ dàng lắp đặt chỉ trong một ngày.

{keywords}
 

Việc có thiết kế giống kho chứa thóc đem lại cho chủ nhân ngôi nhà cảm giác hòa hợp, gần gũi trở thành một phần của thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã sử dụng kính và các vật liệu cách nhiệt cao để đảm bảo nhiệt độ trong nhà ổn định quanh năm. Các thiết bị thông gió giúp phục hồi nhiệt được bố trí trên tường và cửa sổ sẽ lọc không khí sạch, đem lại môi trường sông trong lành, thoải mái nhất.

{keywords}
 

Ngoài hệ thống thông gió, cửa sổ và các mặt kính để cung cấp ánh sáng tự nhiên, Silvernails còn có một hệ thống đèn LED, một máy bơm nhiệt đa năng và một hệ thống điều hòa không khí nhằm đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho những người cư ngụ trong căn nhà.

{keywords}
 
{keywords}
 

Gỗ dùng để thi công cho ngôi nhà đều được xử lý chống mối mọt, sâu hại, các vật liệu này dễ dàng tìm thấy tại địa phương. Nội thất trong nhà đa phần cũng đều làm từ gỗ như sàn nhà được làm từ gỗ sồi, tủ và bàn trang điểm làm bằng gỗ cây óc chó.

{keywords}
 

(Theo inhabitat.com)

Những mẫu cửa sổ khung gỗ đơn giản cho nhà đẹp

Những mẫu cửa sổ khung gỗ đơn giản cho nhà đẹp

Thiết kế cửa sổ cho nhà đẹp không chỉ cần đẹp từ khi nhìn từ ngoài vào, mà còn đẹp từ phía trong, cũng như đáp ứng được những yêu cầu của cả môi trường bên ngoài và bên trong.

Những ngôi nhà đẹp 1 tầng được yêu thích nhất nửa đầu 2018

Những ngôi nhà đẹp 1 tầng được yêu thích nhất nửa đầu 2018

Nếu bạn cho rằng những ngôi nhà đẹp một tầng không có gì bề thế và hút mắt thì hãy xem ngay bộ sưu tập những mẫu nhà một tầng sau đây.