- Bạn mong muốn mang đến sự tuyệt vời những cho những không gian trong ngôi nhà đẹp của mình? Mời bạn tham khảo một phong cách trang trí nội thất phòng khách cổ điển.

Tìm hiểu về cửa sổ trong phong thủy nhà ở
Phong thủy nhà ở dành cho người trẻ
Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

{keywords}

Nội thất phòng khách đẹp luôn là tâm điểm đáng chú ý của ngôi nhà và nhận được sự quan tâm của đông đảo gia chủ, là nơi thể hiện diện mạo chính của toàn bộ không gian nội thất cũng như là khuôn mặt của gia chủ.

Bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt của gia đình, là không gian đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà mà còn là nơi tiếp đón những vị khách thân yêu ghé thăm.

Lựa chọn phong cách cổ điển cho phòng khách thể hiện đẳng cấp, quyền lực và sự giàu có của chủ nhân. Nội thất phòng khách cổ điển đề cao hình thức sang trọng và lộng lẫy không chỉ đơn thuần là gu thẩm mĩ mà còn là phong cách riêng mà chỉ có người giàu có mới có thể làm được.

Nội thất phòng khách cổ điển kiểu Pháp xa hoa và lịch lãm trong từng chi tiết nội thất đến không gian. Một đại diện cho phòng khách biệt thự cổ điển sang trọng và quyền quý, một không gian hoàn hảo được sắp xếp và bố trí một cách vô cùng hợp lý, bộ sofa được bài trí khoa học và hài hòa với các nội thất khác tạo nên một không gian phòng khách đẹp mắt và ấn tượng.

{keywords}

Nội thất phòng khách cổ điển thường được lựa chọn từ những chi tiết cầu kỳ, tinh tế nhất để tạo nên gu thẩm mỹ hoàn hảo và lôi cuốn cho nội thất. Với thiết kế đèn trùm lớn là vật trang trí không thể thiếu, đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ cung cấp ánh sáng cho phòng khách thêm xa hoa lộng lẫy. Một không gian thật tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu có thể thư giãn, trò chuyện và quây quần bên nhau sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi.

Với màu sắc lạ mắt và ấn tượng bao trùm toàn bộ không gian phòng khách tân cổ điển thanh thoát và sang trọng. Bộ sofa với thiết kế, màu sắc rất ấn tượng và độc đáo cùng  bàn nước được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết trạm trổ tạo nên phòng khách cổ điển sang trọng và lịch lãm. Không gian phòng khách sang trọng với nội thất gỗ mang phong cách cổ điển này hẳn sẽ là niềm tự hào của chủ nhân. Trần nhà, tường và khung ghế sofa được hình thành từ những đường nét gỗ trắng sang trọng, tạo cảm giác mở rộng về mặt thị giác khi bạn đứng trong không gian phòng khách cổ điển này.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên thiết nội thất phòng khách cho ngôi nhà đẹp của mình sao cho ấn tượng thì chắc hẳn các ý tưởng phòng khách phong cách cổ điển trên đã đáp ứng phần nào nhu cầu của bạn. Hi vọng qua bài viết trên các bạn có thể chọn cho mình mẫu phòng khách ưng ý nhất.

Trang trí nội thất nhà đẹp với những cây xanh sáng tạo

Trang trí nội thất nhà đẹp với những cây xanh sáng tạo

Cây cảnh không chỉ giúp cho không khí trong lành hơn mà còn là một vật trang trí nội thất nhà cửa vô cùng ấn tượng nếu biết cách bài trí.

Hàng loạt mẫu kệ để đồ vừa xinh, vừa yêu dành riêng cho nhà nhỏ

Hàng loạt mẫu kệ để đồ vừa xinh, vừa yêu dành riêng cho nhà nhỏ

Kệ để đồ được xem là "cứu cánh" cho những không gian chật hẹp, thiếu diện tích.

Khám phá ngôi nhà có cách trang trí độc đáo

Khám phá ngôi nhà có cách trang trí độc đáo

Việc sử dụng sáng tạo màu sắc và nguồn ánh sáng tự nhiên làm cho người sử dụng căn nhà luôn cảm thấy rộng rãi và thoáng mát.

Nhật Linh (tổng hợp)