- Khi nói đến phòng tắm đẹp và quyến rũ chỉ có một chìa khóa: phân lớp. Dù bạn có sở hữu mặt bàn thạch anh chất lượng hảo hạng, vòi nước đồng cổ điển và sàn khảm ngọc trai, phòng tắm vẫn có thể nhàm chán, tầm thường. Bởi, đó là một không gian thiếu tiện dụng.

Tham khảo nhà nhỏ hai tầng 80m2 đẹp hoàn hảo cho gia đình
Những mẫu nhà đẹp nhỏ gọn từ 20 đến 80m2
Những lỗi sai phong thuỷ khi thiết kế phòng khách

Các nhà thiết kế nội thất nhà đẹp đã nghiên cứu một thời gian dài trước khi đưa ra kết luận: cách phân tầng bố cục mới là điểm mấu chốt của phòng tắm. Một chiếc ghế cổ điển hay một tấm thảm vải thô. Tùy theo thẩm mỹ của chủ nhà, một tủ đồ trang trí công phu, một chiếc khăn tắm Fouta mềm mại hoặc một bình hoa ấn tượng mới mang đến cảm giác thanh lịch và tinh tế. Bạn muốn tân trang lại phòng tắm gia đình theo những cách chuẩn chỉnh nhất?

 

1. Gồ ghề và tinh tế

{keywords}

Những phòng tắm rộng rãi có một đặc quyền: sử dụng đồ nội thất tông màu hổ phách sang trọng, các món đồ cổ điển cầu kỳ, thêm trần nhà cao và các chi tiết trang trí tạo sự khác biệt mà không lo thiếu diện tích sử dụng cơ bản. Với sự công và trau chuốt, những bức tường bê tông gồ ghề cũng sẽ trở nên dịu dàng hơn hay một chậu cây bê tông trong góc phòng cũng tạo nên phong cách mộc mạc, truyền thống.

 

2. Ấn tượng và phân tầng

{keywords}

Một phòng tắm theo phong cách tối giản và bạn sẽ thấy chúng thật dễ hiểu, ngập tràn ánh sáng và gọn gàng. Nhưng hãy chú ý đến chiếc ghế nhỏ cổ điển kết hợp với chậu cây và chiếc khăn Thổ Nhĩ Kỳ vắt trên thành bồn tắm. Vòi nước kim loại uốn cong mềm mại không ảnh hưởng tới phong cách hiện đại này và nó trở nên trẻ trung hơn của căn nhà đẹp.

 

3. Đáng nhớ và vượt thời gian

{keywords}

Bạn cảm thấy bối rối và không biết nên lựa chọn món nào giữa siêu thị nội thất với hàng nghìn phụ kiện bóng bẩy, hiện đại? Vậy hãy tận dụng loại tủ có ngăn kéo đang bỏ xó trong nhà kho, thêm một mặt đá cẩm thạch và một số đồ đạc cổ điển. Nếu bạn không muốn thêm quá nhiều đồ trang trí vào nhà tắm này, hãy thử một vài chi tiết bằng đá cẩm thạch đen ốp trên tường, chậu cây xanh và khung gương kim loại lấp lánh, tạo nên sự sang trọng trong chính căn nhà đẹp của bạn.

 

4. Tuyệt vời và đồng bộ

{keywords}

Phòng tắm này có tất cả: thảm cổ điển, ghế đẩu gỗ sồi thô, chậu cây cảnh um tùm và thậm chí cả khăn phủ lên bồn tắm. Một đèn chùm nhỏ đính cườm cầu kỳ thêm vào sự quyến rũ và nữ tính sẵn có. Ngoài tính thẩm mỹ, đây cũng là một thiết kế nội thất nhà đẹp rất hữu ích và an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ với các ưu điểm như không gian lưu trữ, sàn nhà không trơn trượt, bồn tắm được che chắn cẩn thận.

 

5. Công phu và thẩm mỹ

{keywords}

Ai cũng sẽ mơ ước bắt đầu ngày mới trong phòng tắm rộng rãi này. Nhưng các ưu điểm còn nhiều hơn thế nữa. Bức tường trắng và các chi tiết trang trí mạ vàng công phu tương phản thú vị với sàn đá cẩm thạch đen có vân trắng. Các đồ nội thất và bố cục của ngôi nhà đẹp có nhiều nét tương đồng với phòng tắm trong khách sạn năm sao cao cấp hơn một nhà tắm gia đình. Tất nhiên, bạn không cần phải làm theo mọi thứ, hãy chú ý tới hoa văn là đủ.

 

6. Đơn giản và thanh lịch

{keywords}

Phòng tắm đơn giản nhưng sang trọng này đã khá tuyệt vời với phòng tắm đứng rộng rãi và tường lát gạch zellige. Nếu ta thêm một bình hoa cẩm tú cầu trắng, hoa văn thanh nhã trên tường và gạch lát đen trắng hình học, chúng trở nên sang trọng gấp nhiều lần. Đừng quên tận dụng cách bài trí ánh sáng ấn tượng này cho phòng tắm gia đình bạn.

 

7. Sạch sẽ và trang trọng

{keywords}

Một phòng tắm thư giãn sẽ khiến bạn muốn trở về căn nhà đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Và đặc biệt nếu bạn thích phong cách sang trọng và lộng lẫy thì ở đây kiến trúc sư đã có những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện nhà tắm. Thậm chí bạn có thể tạo một phòng spa ngay trong nhà mình, không cần phải đi ra ngoài.

10 mẫu bàn trà tinh tế dành cho nội thất phòng khách nhỏ

10 mẫu bàn trà tinh tế dành cho nội thất phòng khách nhỏ

Bài viết ngày hôm nay mời bạn tham khảo những mẫu bàn trà và cách bố trí nội thất cho phòng khách nhỏ một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

Nằm giữa rừng thông, căn biệt thự Vĩnh Phúc khiến người ta muốn bỏ ngay nhà phố để về rừng

Nằm giữa rừng thông, căn biệt thự Vĩnh Phúc khiến người ta muốn bỏ ngay nhà phố để về rừng

Căn biệt thự 2 tầng này còn được tạp chí kiến trúc hàng đầu thế giới ArchDaily hết lời khen ngợi.

Những mẫu nhà đẹp “Hè chẳng lo, đông chẳng sợ” (phần 2)

Những mẫu nhà đẹp “Hè chẳng lo, đông chẳng sợ” (phần 2)

Nhà cửa còn là một cấu trúc vật thể sẽ đi cùng bạn trong một thời gian dài. Phần hai này sẽ tiếp tục đem đến cho bạn những mẫu nhà đẹp có thiết kế độc đáo và “cứng cáp” trong thời gian dài.

Nhật Linh (tổng hợp)