30 khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa sẽ nhận ngay quà tặng “kim cương” với tổng giá trị lên tới 3,3 tỷ đồng.

{keywords}

Những kim cương đang chờ đợi những chủ nhân xứng tầm nhanh tay sở hữu An Phú Shop-villa

Ưu đãi ngày vàng - Kim cương ngập tràn

Tổng giá trị quà tặng kim cương lên tới 3,3 tỷ đồng đang lan tỏa sức nóng của dự án biệt thự thương mại An Phú Shop-villa đến toàn thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô. Những chủ nhân xứng tầm nhanh tay sở hữu các căn biệt thự thương mại trong đợt mở bán tháng 8 sẽ được nhận ngay một viên kim cương giá trị tới 110 triệu đồng.

Hơn cả sức nóng kim cương, lý do chính hấp dẫn một lượng đông đảo khách hàng đăng ký tham dự sự kiện là tiềm năng thương mại siêu lợi nhuận của An Phú Shop-villa. Đi cùng với tiện ích hiện đại và đồng bộ của khu đô thị Dương Nội 200ha, biệt thự thương mại An Phú đảm bảo giá trị sinh lời bền vững cho gia chủ.

Tại sự kiện, khách đặt mua thành công An Phú Shop-villa sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị và được đội ngũ tư vấn giới thiệu chi tiết về dự án, tiến hành tư vấn chuyên sâu các chính sách ưu đãi, tiến độ thanh toán phù hợp.

Được biết, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt với gói thanh toán theo tiến độ 9 -18 tháng, chiết khấu lên đến 4,5% , hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 15 tháng.

{keywords}

An Phú Shop-villa là địa điểm lý tưởng để hình thành nên những khu phố kinh doanh sầm uất

Cơ hội đầu tư nhà mặt phố siêu lợi nhuận

Tọa lạc tại vị trí “tấc đất tấc vàng” tại khu vực phía Tây đang có tốc độ phát triển nhanh chóng cả về quy mô dân số và hạ tầng tiện ích, các căn biệt thự An Phú Shop-villa đã làm nức lòng giới đầu tư bởi mô hình nhà phố hiện đại, tích hợp chức năng kép thông minh. An Phú Shop-villa đem đến hơi thở mới cho mô hình nhà phố truyền thống với tiềm năng sinh lời bền vững và giá trị gia tăng không ngừng trong tương lai.

Với tính năng thương mại đặc biệt, nâng cấp để phù hợp với nhịp phát triển chung của xã hội, chủ sở hữu An Phú có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng lúc, vừa có thể ở các tầng trên, lại có thể cho thuê tầng trệt hoặc cho thuê cả căn, thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng.

246 căn biệt thự nằm trên trục đường 27m rộng thoáng tại trung tâm khu đô thị Dương Nội hiện đại bậc nhất phía Tây, kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch Tố Hữu, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn. Bên cạnh đó, với lợi thế mặt tiền rộng thoáng, khu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa là địa điểm lý tưởng để hình thành nên những khu phố kinh doanh sầm uất đáp ứng nhu cầu sống cao cấp “một bước ra phố” cho cộng đồng dân cư.

{keywords}

Sự kiện bán hàng đặc biệt An Phú Shop-villa được đánh giá là cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận

Sự kiện bán hàng đặc biệt An Phú Shop-villa ngày 06/08 tại khách sạn Marriot với tổng giá trị quà tặng lên tới 3,3 tỷ đồng được giới đầu tư đánh giá là cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận cho những khách hàng nhanh tay sở hữu dự án. Với những lợi thế vượt trội, An Phú Shop-villa đem đến môi trường sống lý tưởng bên thiên nhiên an lành cùng tiềm năng cho thuê, kinh doanh hấp dẫn cho cộng đồng dân cư.

Website: http://anphushopvilla.com/

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Trường Phúc: 0918 001 566

Doãn Phong