Tại Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Southgate Tower, hàng trăm khách hàng thích thú với thiết kế độc đáo của căn hộ mẫu tại dự án.

Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Southgate Tower được tổ chức tại sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP HCM sáng 10/11.

Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Thị Thập, dự án Southgate Tower đang trở thành tâm điểm thị trường khi sở hữu kiến trúc châu Âu độc đáo, thanh lịch.

{keywords}
Hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm để được trực tiếp trải nghiệm căn hộ mẫu Southgate Tower

Sau khi gây sốt thị trường với dòng sản phẩm Officetel có trần cao 4,5m, gần đây Southgate Tower tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi ra mắt tòa căn hộ. Vẫn trung thành với kiến trúc đậm chất cổ điển, vương giả kiểu Pháp, không gian sống tại đây được chăm chút đến từng chi tiết để đảm bảo ngay cả ở những góc nhỏ nhất vẫn toát ra sự thanh lịch, tinh tế của chủ sở hữu.

{keywords}
Nhiều khách hàng phải trầm trồ trước thiết kế độc đáo của Southgate Tower, đặc biệt là việc tối ưu hoá công năng sử dụng trong mỗi căn hộ

Bên cạnh đó, tất cả căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, hướng thẳng ra thiên nhiên xanh mát bên ngoài, từ đó không chỉ tạo cảm giác khoan khoái cho gia chủ sau khi trở về nhà mà còn đón không khí, ánh sáng tươi, giúp nuôi dưỡng sự trong lành, thuần khiết cho không gian sống. Đây là một ưu điểm nổi bật mà không phải dự án căn hộ nào cũng có được.

{keywords}
Không gian phòng khách và phòng ăn nối liền, tiết kiệm diện tích và tạo không gian mở cho căn hộ. Toàn bộ gạch lát nền đều có tone màu sáng giúp căn phòng trở nên rộng rãi và sang trọng.
{keywords}
Độ mở xuyên suốt từ phòng bếp, phòng ăn, phòng khách tạo cảm giác thông thoáng giữa các chiều không gian.
{keywords}
Căn hộ có rất nhiều góc trang trí nhưng không tốn diện tích. Đặc biệt phòng bếp thiết kế hình chữ I gọn gàng khoa học.
{keywords}
Một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng ngủ là yếu tố ánh sáng, nhất là ánh sáng tự nhiên. Và để đón trọn được ánh sáng, các kiến trúc sư của Southgate Tower đã bố trí hài hoà các chi tiết, mỗi phòng đều có cửa sổ ra bên ngoài kết hợp nội thất thông minh nhằm tiết kiệm tối đa không gian.
{keywords}
Một góc phòng tắm trong căn hộ của Southgate Tower. Giống như các không gian khác, nội thất phòng tắm đều đến từ những thương hiệu cao cấp, có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.
{keywords}
Với mong muốn mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại, chủ đầu tư đã chăm chút tỉ mỉ trong từng vật dụng mỗi căn hộ. Với tone màu sáng hiện đại, phòng vệ sinh được trang bị hệ thống sen vòi cao cấp, có tính năng kháng khuẩn, bền đẹp và dễ dàng sử dụng.
{keywords}
Ban tổ chức chương trình trao tặng những phần quà hấp dẫn cho các khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng

Dù chỉ mới ra mắt nhưng căn hộ của Southgate Tower đã trở thành điểm sáng trên thị trường và được nhiều khách hàng săn đón. Bên cạnh không gian sống trong lành, thiết kế tinh tế, cư dân tại Southgate Tower còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại, bể bởi, công viên, khu spa & gym, hệ thống an ninh,…Những yếu tố này sẽ biến Southgate Tower thành một nơi trải nghiệm phong cách sống châu Âu giữa Sài thành và góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt.

Hotline: 0934362727 – 0912208877

Website: www.southgatetower.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Premium

Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP HCM

Tấn Tài