- Một bình hoa đẹp theo phong thuỷ không chỉ giúp cho không gian phòng làm việc của bạn thêm sống động mà còn giúp cho đường tình duyên của bạn thêm phần tốt đẹp rồi đấy.

Những lưu ý khi trang trí nội thất phòng khách tuổi Tý
Sử dụng đèn LED và những lưu ý về phong thuỷ
Các lưu ý chọn màu sơn nhà hợp phong thủy

Theo phong thủy, bình cắm hoa trong văn phòng làm việc tốt nhất nên làm bằng chất liệu gốm sứ. Thêm một điều nữa là bạn cũng cần phải quan tâm đến hình dáng của bình hoa. Những chiếc bình hoa có hình dáng khác nhau thì nên đặt ở các vị trí khác nhau.

{keywords}

Nên sử dụng hoa tươi để thiết kế văn phòng làm việc. Trước khi đặt trên bàn làm việc những lọ hoa tươi tắn, bạn nên dọn dẹp bàn làm việc của mình sao cho thật sạch sẽ và ngăn nắp. Ngoài những bình hoa tươi, bạn cũng nên trang trí văn phòng làm việc của mình với những bức tranh vẽ sinh động màu đỏ, hồng, tím, vàng,... Điều này thì không chỉ giúp cho không gian văn phòng của bạn thêm ấn tượng mà còn khiến cho vận đào hoa sẽ đến với bạn

Nếu bạn bận không có thời gian để thay hoa thường xuyên, bạn có thể sử dụng hoa lụa, hoa giả để thay thế. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại của những loại hoa này thì không bằng hoa tươi mà đôi khi còn mang đến nhiều thị phi, vì thế bạn cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn những loại hoa này đặt trên bàn làm việc cho hợp phong thuỷ.

Theo phong thủy, Đông Nam là hướng tốt để đặt cây cảnh vì hướng này thuộc hành Mộc, sẽ đem đến vượng khí. Ngoài ra, đặt cây ở hướng Bắc thuộc hành Thủy cũng sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Nên tránh đặt cây ở góc Tây Nam, Đông Nam và ở giữa phòng vì hành Mộc khắc hành Kim và Thổ. Hướng Tây và Tây Bắc - thuộc hành Kim cũng là những hướng không tốt để đặt cây cảnh.

Nếu vị trí ngồi làm việc của bạn quay lưng ra cửa chính, tốt nhất hãy đặt một chậu cây cảnh nhỏ để cảm thấy thoải mái tự tin khi làm việc.

Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ

Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ

Nhà không có cửa sổ, phòng không có cửa sổ rất phổ biến ở xã hội hiện nay. Điều này phạm vào kiêng kỵ phong thủy cửa sổ. Khắc phục thế nào?

Lưu ý phong thuỷ khi lắp đèn chiếu sáng

Lưu ý phong thuỷ khi lắp đèn chiếu sáng

Đèn LED là phát minh tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại. Theo phong thủy nội thất, điều này có đúng không và ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe, tâm trạng của các thành viên gia đình?

Những gợi ý phong thuỷ cho phòng khách

Những gợi ý phong thuỷ cho phòng khách

Phong thủy trong thiết kế nhà là điều cực kì quan trọng đối với gia chủ, trong đó đặc biệt là phong thuỷ phòng khách vì nó là “bộ mặt” của gia chủ.

Nhật Linh (tổng hợp)