Khi đầu tư nhà đất, vị trí là tiêu chuẩn hàng đầu cần quan tâm, nhưng quy hoạch, lộ giới cũng tác động đến thành bại của thương vụ.

Cân nhắc nhiều yếu tố

Có rất nhiều yếu tố cấu thành nên giá trị BĐS, nhưng yếu tố quan trọng hàng đầu là vị trí. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho dòng vốn và đạt tỷ suất sinh lời cao, theo các chuyên gia BĐS nhà đầu tư cần trang bị cho mình càng nhiều kỹ năng càng tốt. Không chỉ chọn nhà vừa túi tiền, ngân hàng bảo lãnh mà các nhà đầu tư còn chú trọng đến sự quy hoạch vùng, vấn đề pháp lý của dự án và hạ tầng phát triển của khu vực trong những năm gần đây.

Theo chia sẻ của ông Lê Dương Thế Hùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Môi giới BĐS Gia Phát thì hạ tầng là yếu tố tích cực nhất có khả năng tạo lợi nhuận đột biến cho BĐS.Trong lịch sử hình thành và phát triển của thị trường địa ốc, đầu tư căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự… đón sóng hạ tầng vẫn được áp dụng phổ biến tại các thành phố lớn của Việt Nam. Các hạ tầng đã từng khiến nhà đất tại nhiều thành phố lớn (đặc biệt là TP HCM) tăng giá mạnh 15-30%, thậm chí cao hơn (60-70%) gồm: xây cầu, bổ sung hệ thống cầu vượt, nâng đường chống ngập, phóng đường rộng hơn, mở đường mới, hình thành đại lộ xuyên đô thị...

Bảo Lộc Capital - dự án hút khách

Qua những quy tắc vàng đầu tư nhà phố, Bảo Lộc Capital đã ra mắt với đầy đủ các yếu tổ thỏa mãn và đáp ứng được nhu cầu thiết yếu về một không gian sống tại thành phố Bảo Lộc.

Đất nền nhà phố Bảo Lộc Capital có quy mô 20ha bao gồm 600 căn nhà phố và biệt thự, tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối với Quốc lộ 20 và đường tránh tạo thành trục giao thông huyết mạch và là cửa ngõ mới vào Tp.Bảo Lộc. Dự án có vị trí cận lộ tạo nhiều thuận tiện cho người sở hữu. Về giao thông: dễ dàng. Về sinh hoạt hàng ngày: tiện lợi. Về dịch vụ: đầy đủ từ truyền thống đến hiện đại: chợ, siêu thị, trường học, hàng quán... Về nhận diện và tìm kiếm: nhanh chóng.

{keywords}

Khách hàng tham quan thực tế dự án Bảo Lộc Capital

Mô hình đất nền, nhà phố thương mại với “lợi ích kép” độc đáo, xu hướng chủ đạo của các dự án nhà ở hiện đại cũng được công ty Gia Phát mang tới dự án. Các mặt sàn tầng để trống, gợi ý phương án bố trí linh hoạt cho cả chức năng nhà ở và thương mại, để chủ nhà chủ động phân bổ không gian: vừa đảm bảo định cư riêng tư, vừa thuận lợi để kinh doanh hay cho thuê lại. Tất cả các căn nhà phố thương mại đều có quy mô vừa vặn, hợp lý từ 3 tới 4 tầng, diện tích đất từ 90m2 - 132m2, mặt tiền từ 5m trên các mặt phố có lòng đường rộng rãi được quy hoạch làm mới.

{keywords}

Hồ Sao Băng rộng 2,2 ha ngay trung tâm dự án Bảo Lộc Capital

Bên cạnh tính thương mại, Bảo Lộc Capital còn là không gian sống lý tưởng với môi trường sống xanh mát tự nhiên nhờ “thủy khí” từ Hồ Sao Băng rộng 2,2ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 20ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, phần còn lại được dành để xây dựng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, cafe… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai. Hạ tầng kỹ thuật của Bảo Lộc Capital như hệ thống cáp quang, hệ thống điện, hệ thống nước và thoát nước…, được đầu tư đi ngầm một cách kiên cố, an toàn, tạo sự an tâm cho cư dân. Cảnh quan bên trong dự án với hệ thống đường nội bộ hoàn chỉnh hòa vào cây lá, hoa cỏ tạo thành các tiểu cảnh độc đáo, cuốn hút. Việc đầu tư nghiêm túc này sẽ đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Đặc biệt, Bảo Lộc Capital có mức giá chỉ từ 4,8 triệu/m2 tương đương 528 triệu cho nền đất hơn 100 m2, nên đối với các nhà đầu tư, đây là mức giá khá rẻ để sở hữu một tài sản có giá trị gia tăng cao trong thời gian tới.

Ngoài ra, chính sách bán hàng cũng linh hoạt với phương thức thanh toán hợp lý. Theo đó, khách hàng sẽ đóng 30 triệu đặt cọc, thanh toán đủ 30% khi kí hợp đồng và thanh toán 70% theo các đợt tiếp theo. Đồng thời, khách hàng còn được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn 65% với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên.

Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

Khách quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 72 73 74

Website: http://baoloccapital.vn/

Tấn Tài