Naman Retreat, một trong những Resort đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng vừa được vinh dự đón tiếp phu nhân của các lãnh đạo kinh tế hàng đầu thế giới tham dự APEC.

Đây là Resort hiếm hoi ở Việt Nam 2 lần liên tiếp đạt giải thưởng được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á trong lễ trao Giải thưởng du lịch Thế giới (World Travel Awards) - Giải thưởng danh giá được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch.


Naman Retreat trải mình duyên dáng bên bãi biển Đà Nẵng - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh theo bình chọn của Forbes. Đến Naman Retreat, bạn không khỏi ngạc nhiên khi thấy thiên đường ghé thăm nơi đây. Biển sóng rì rào, mây trời bềnh bồng, sắc nắng vàng ươm sánh cùng những đường nét mềm mại của kiến trúc tre nứa đem đến một khung cảnh đẹp đến nao lòng.


Sau khi được tiếp đón nồng hậu bởi đội ngũ Namantastic, những căn biệt thự, phòng khách sạn sang trọng đã sẵn sàng đón bạn. Naman Retreat gồm 242 biệt thự nghỉ dưỡng và phòng khách sạn 5 sao. Bạn có thể chọn biệt thự Sóng quyến rũ để nghe tiếng biển xôn xao gọi mời, biệt thự Vườn để thiên nhiên chan hòa cùng xúc cảm hay chọn phòng khách sạn Babylon để thưởng lãm trọn vẹn tuyệt tác vườn treo kỳ thú nơi đây.


Men theo những lối đi quanh co với những hàng tre, trúc mượt mà bao phủ, Naman Retreat sẽ gợi lại cho bạn những xảm xúc bình yên của ngày thơ ấu.


Dưới làn nước mát rượi ở hồ bơi vô cực, hãy để lại những căng thẳng, tất bật thường ngày rồi ngắm nhìn hoàng hôn đang nhuộm tím đường chân trời, bạn sẽ thấy Naman Retreat chính là nơi đáng đến một lần trong đời.


Đến Sitini Pool Bar và gọi cho mình một ly cocktail ngọt ngào rồi ngắm nhìn biển xanh cũng là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn ở Naman Retreat.


Hãy thưởng thức buổi tối lãng mạn bên người thương trong không gian ấm cúng tại nhà hàng Hay Hay. Ẩm thực ở Naman Retreat sẽ yêu chiều vị giác của mọi du khách, kể cả bạn là người khó tính đến mấy đều sẽ xiêu lòng. Những đầu bếp tài ba, tận tậm sẽ sáng tạo ra những món ăn đạt chuẩn quốc tế. Tất cả mọi chi tiết từ trang trí, sắc màu, hương vị đến cả thành phần tốt nhất cho sức khỏe du khách đều được “cân, đo, đong, đếm” rất kỹ lưỡng.


Nếu yêu thích phong cách hiện đại, mang đậm chất Tây, du khách có thể chọn B-Lounge để thưởng thức các món ăn cầu kỳ, thượng hạng từ các nước Âu Châu.


Hoặc bạn muốn tự tay chuẩn bị món ăn cho riêng gia đình mình cũng là một ý tưởng tuyệt vời khiến kỳ nghỉ thêm trọn vẹn, ý nghĩa. Các biệt thự ở Naman Retreat đã chuẩn bị đầy đủ mọi thiết bị bếp, nguyên vật liệu theo yêu cầu của du khách. Bạn chỉ cần vào bếp trổ tài ẩm thực và đong đầy trong đó tình cảm mà bạn muốn dành cho những người thân yêu của mình.


Sau một đêm ngon giấc, hãy tiếp tục khởi đầu kỳ nghỉ rực rỡ của mình bằng bài tập Yoga trước biển rồi đón bình minh đang lên hồng chân trời. Không chỉ đẹp, sang trọng, Naman Retreat còn là Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016 (Vietnams Best Wellness Retreat 2016).
Đến Naman Retreat, du khách không chỉ đơn thuần đi du lịch, nơi đây còn là món quà sức khỏe tuyệt vời dành cho mỗi người.


Đúng với thông điệp chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng, Pure Spa ở Naman Retreat được thiết kế rộng mở, chan hòa với thiên nhiên. Thiết bị hiện đại, liệu trình chuẩn mực về chăm sóc, nghỉ ngơi và không gian xanh mát ở Pure Spa sẽ gội bỏ hết âu lo, căng thẳng, chỉ còn sự thư thái ngự trị. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ Detox giúp thanh lọc cơ thể.

Lệ Thanh