KĐT Thanh Hà - Cienco5 Land của Tập Đoàn Mường Thanh vừa vinh dự nhận giải thưởng “Nhà ở xã hội & giá rẻ chất lượng tốt nhất” tại Lễ trao Giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam 2018.

{keywords}
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao giải thưởng “Nhà ở xã hội & giá rẻ chất lượng tốt nhất”

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 lần đầu tiên được tổ chức do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và dự án hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam.

Với giải thưởng “Nhà ở xã hội & giá rẻ chất lượng tốt nhất”, một lần nữa tái khẳng định mục tiêu và thế mạnh của BĐS Mường Thanh trong phân khúc trung cấp và giá rẻ, không chỉ mang đến những căn hộ có mức giá hấp dẫn mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những người có nhu cầu thực.

{keywords}
 

Giải thưởng do Hội đồng Giám khảo lựa chọn với 13 thành viên, trong đó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tấn Vạn làm Chủ tịch Hội đồng.

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải thưởng chia sẻ: “Đây thực sự là một giải thưởng danh giá của cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam… Giải thưởng không chỉ có ý nghĩa lớn với ngành bất động sản mà còn là sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018)”.

Tập đoàn Mường Thanh bày tỏ: “Với mức giá mềm, vị trí ven đô, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng tốt, KĐT Thanh Hà - Cienco5 Land là một trong những dự án có sức ảnh hưởng đến thị trường bất động sản và là một trong những đại diện tiêu biểu cho hệ thống sản phẩm BĐS Mường Thanh tham gia tranh giải thưởng quốc gia BĐS 2018”.

{keywords}
 

KĐT Thanh Hà sử dụng vật liệu thân thiện, quá trình quản lý điều hành tinh giản, hiệu quả, đảm bảo tiến độ xây dựng nhanh, có sự kết hợp hài hoà và chuyển tiếp hợp lý. Công trình hỗn hợp dịch vụ thương mại và chung cư thiết kế đảm bảo hiện đại, thẩm mỹ cao và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng.

{keywords}
 

Tiếp bước thành công của những dự án trước trong phân khúc tầm trung, dự kiến, trong năm 2018, Tập đoàn Mường Thanh với dự án KĐT Thanh Hà sẽ tiếp tục theo đuổi phân khúc truyền thống này với khoảng 5000 căn hộ được cung ứng ra thị trường.  

{keywords}
 

“Mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều căn hộ có giá rẻ hơn cả nhà ở xã hội nhưng với thế mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong phân khúc nhà ở cho người có nhu cầu thực, dự án KĐT Thanh Hà được kỳ vọng sẽ trở thành điếm sáng trong ngành bất động sản Việt Nam 2018”, đại diện Mường Thanh chia sẻ thêm.

Thanh Loan