Chưa cần làm lễ khởi công những Chủ đầu tư Intracom đã ra mắt dự án Intracom Riverside (Đông Anh, Hà Nội).

Trong giới bất động sản, Intracom là nhà đầu tư khá lạ lẫm. Ngay cả khi đầu tư vào một sự án lớn như Intracom Riverside có số lượng trên 1000 căn hộ tổng mức đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, chủ đâu tư này cũng chưa có lấy một lần làm lễ khởi công.

{keywords}
Phối cảnh xa dự án Intracom Riverside

Tuy chưa làm lễ khởi công nhưng trên thị trường đã dần giới thiệu căn hộ của dự án với thiết kế từ 46 -76m2. Theo một số người dân sống quanh dự án vào ngày cuối tuần có rất nhiều khách đến thăm quan dự án.

{keywords}
Hạ tầng Dự án được thiết kế đồng bộ

Bên ngoài khách hàng thăm quan dự án tấp nập bao nhiêu thì bên trong dự án lại càng sầm uất bấy nhiêu.

{keywords}
Dự án có hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ

Theo đại diện của Tổng thầu thi công dự án, “Chủ đầu tư là đơn vị coi trọng chất lượng và tiến độ dự án, để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư chúng tôi đang phải tập trung nhân lực vật lực để đẩy nhanh tiến độ dự án”.

Còn theo đại diện Chủ đầu tư, “Lễ khởi công chỉ là hình thức còn chúng tôi khi nhận được giấy phép xây dựng của dự án này thì muốn bắt tay vào làm việc luôn”.

Đại diện chủ đầu dự án cho biết thêm: “Đơn vị chúng tôi tập trung vào chất lượng dự án và hạn chế tối thiểu chi phí không cần thiết khiến giá thành sản phẩm sẽ bị đội lên, cuối cùng khách hàng sẽ là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Tôi cho rằng gần đây những dự án “hữu xạ tự nhiên hương” là một khái niệm đã xa rời. Các chủ đầu tư bất động sản, các đại gia bất động sản là một trong những đơn vị chi mạnh tay cho truyền thông quảng cáo nhưng chúng tôi sẽ hạn chế lại những chi phí đó nhằm đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Công ty CP Đầu tư xây dựng hạ tầng vào giao thông (Intracom) là đơn vị nổi tiếng với thế mạnh đầu tư về dự án Thủy điện, bất động sản và bệnh viện.

Hiện nay Intracom là chủ đầu tư của hàng chục dự án Thủy điện lớn nhỏ trên cả nước trong đó nhiều dự án đã đi vào vận hành đem về doanh thu hàng nghìn tỷ đồng một năm.

Ngoài ra đây chính là chủ đầu tư của dự án Bệnh viện đa khoa Phương Đông tại Cổ Nhuế với tổng quy mô dự án trên 1.000 giường, dự án bệnh viện Đa khoa Phương Đông đang trong giai đoạn chuẩn bị vận hành và đi vào hoạt động vào cuối năm 2017.

Doãn Phong