Ngày 29/7, lễ mở bán dự án Swisstouches La Luna Resort của chủ đầu tư Công ty cổ phần Khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel .JSC) ghi nhận hơn 60% căn hộ nghỉ dưỡng của tòa Luxury được giao dịch thành công.

Swisstouches La Luna Resort hút giới đầu tư

Thời gian vừa qua thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang hết sức cạnh tranh tại Nha Trang, tuy nhiên dự án Swisstouches La Luna Resort vẫn tạo được một làn sóng đầu tư lớn tại đây do dự án sở hữu phong cách, dấu ấn riêng với những tiện ích đẳng cấp đầu tiên tại Nha Trang, cùng với thương hiệu vận hành quản lý hàng đầu Thụy Sỹ - Swisstouches Hotels & Resorts. Đặc biệt tiềm năng sinh lời của dự án ngay cận kề bến du thuyền quốc tế Ana Marina, hứa hẹn tỷ lệ buồng phòng được lấp đầy quanh năm từ 70 - 95%.

{keywords}
Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện bị thu hút bởi tinh thần Thụy Sỹ trong mỗi sản phẩm của Swisstouches La Luna Resort

Swisstouches La Luna Resort cam kết lợi nhuận trong 5 năm đầu là 9%/năm bằng VNĐ và lợi nhuận được trả có thể dựa vào tỷ giá USD tại thời điểm chi trả, tương đương là 6%/năm bằng USD. Với cách thức này, chủ đầu tư Marina Hotel .JSC đã giải quyết bài toán về đồng tiền đầu tư không bị trượt giá. Đây cũng chính là một trong những lý do vì sao 60% lượng căn hộ nghỉ dưỡng được giao dịch trong sự kiện này được chào bán thành công.

{keywords}
Ngân hàng BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu khiến khách hàng thực sự yên tâm

Bên cạnh đó, điều làm nên sức hút của tòa Luxury được mở bán trong dịp này là tòa căn hộ nghỉ dưỡng được hoàn thiện nội thất 5 sao và được ngân hàng BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu. Chủ đầu tư cam kết mua lại với giá tăng tới 8% sau 5 năm.

Đặc biệt, ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Bà Phan Thị Nguyệt, khách hàng đã mua căn hộ tại Swisstouches La Luna Resort chia sẻ: “Tôi đã nhận được lợi nhuận cam kết của Chủ đầu tư ngay sau khi thanh toán 95% giá trị căn hộ. Tôi không phải tới khi khách sạn đi vào hoạt động, có doanh thu, như vậy nguồn tiền đầu tư của tôi đã có thể sinh lời, 9%/năm, cao hơn hẳn lãi suất tôi gửi ngân hàng”.

Biểu tượng mới của Nha Trang

Ông Lã Quang Bình - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel .JSC) chia sẻ tại buổi lễ: “Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, nhưng tôi tin chắc rằng, bằng cam kết của Chủ đầu tư giữ vững tiến độ, đảm bảo chất lượng và duy trì khả năng tài chính vững mạnh thì Swisstouches La Luna Resort sẽ sớm đi vào hoạt động vào năm sau sẽ trở thành một điểm đến, một biểu tượng của Nha Trang hiện đại đồng thời cũng sẽ là một kênh sinh lời hiệu quả của những đối tác khách hàng”.

Ông chia sẻ thêm: “Hiện tại, chúng tôi là một trong những dự án có đầy đủ nhất về pháp lý tại thị trường Nha Trang và việc hợp tác với những tên tuổi lớn của thế giới như tập đoàn quản lý Khách sạn & Nghỉ dưỡng của Thụy Sỹ - Swisstouches Hotels & Resorts, tập đoàn thiết kế hàng đầu Hong Kong - Grand Land để có thể đáp ứng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, chất lượng phục vụ tốt nhất cho du khách, đồng thời đảm bảo được tỷ lệ lấp đầy buồng phòng cao trong cả năm, đem đến nguồn lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.”

Đúng với chính tên gọi của Lễ mở bán dự án Swisstouches La Luna Resort - Trải nghiệm phong cách Thụy Sỹ, các khách mời tham dự đã thực sự được chìm đắm trong không gian sang trọng và đẳng cấp, khám phá những nét văn hóa, ẩm thực Thụy Sỹ và nhận những phần quà hấp dẫn như chuyến du lịch Thụy Sỹ - Châu Âu, voucher đồ nội thất JYSK.

{keywords}
Swisstouches La Luna Resort - cam kết lợi nhuận được trả theo tỷ giá USD tại thời điểm chi trả.

Tọa lạc dưới chân núi Cô Tiên trên, cận kề bến du thuyền quốc tế và trên cung đường “vàng” Trần Phú - Phạm Văn Đồng, Swisstouches La Luna Resort hội tụ những yếu tố để làm nên một biểu tượng mới của Nha Trang hiện đại, một điểm “phải đến” cho mỗi du khách khi tới Nha Trang. Swisstouches La Luna Resort đang được xây dựng tới tầng 24. Dự án dự kiến hoàn thành vào quý IV/2019.

{keywords}
 

www.swisstoucheslaluna.com

Hotline: 024 2222 6789

Doãn Phong