Công ty Him Lam khằng định việc các đơn vị cố ý đặt tên, mở bán sản phẩm với tên gọi “Him Lam Bình Chánh”, “Him Lam Nam Sài Gòn”… là hành vi mạo danh, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu độc quyền của công ty.

Theo Công ty Cổ phần Him Lam, thời gian gần đây công ty đã nhận được nhiều câu hỏi, thắc mắc về các dự án mang tên “Him Lam Bình Chánh” hay “Him Lam Nam Sài Gòn”… tại địa bàn TP.HCM.

Thông tin về các dự án này được cung cấp bởi một số nhân viên môi giới Bất động sản tự do thông qua hình thức phát tờ rơi quảng cáo, liên hệ qua điện thoại. Đặc biệt còn có “Lễ Khai trương mở bán Him Lam Bình Chánh” và “Him Lam Nam Sài Gòn” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị 7 Kỳ Quan vào ngày 18/11/2018.

{keywords}
 

Sau khi tìm hiểu và tiếp nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng, Công ty Him Lam khẳng định, việc các đơn vị cố ý đặt tên, mở bán sản phẩm với tên gọi “Him Lam Bình Chánh”, “Him Lam Nam Sài Gòn”… là hành vi mạo danh, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu độc quyền của Công ty Him Lam. Công ty Him Lam cho biết sẽ làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước để bảo vệ quyền lợi của mình.

{keywords}
 

Đại diện Him Lam khẳng định, hiện nay công ty không triển khai, mở bán bất cứ dự án nào mang tên “Him Lam Bình Chánh” hay “Him Lam Nam Sài Gòn” tại khu vực huyện Bình Chánh; ngoài Khu dân cư Him Lam 6A đã được hoàn tất và bàn giao từ 2015.

“Công ty Him Lam và các đối tác liên kết bán hàng chưa bao giờ và không bao giờ phát tờ rơi để giới thiệu dự án và để bán sản phẩm nhà đất của Công ty Him Lam.” - đại diện công ty Him Lam cho biết.

Hiện, mọi dự án do Công ty Him Lam làm Chủ đầu tư đều được đăng tải công khai qua các kênh thông tin chính thức của công ty.

Website: http://www.himlam.com/
Facebook: https://www.facebook.com/himlandlandcorp/
Hotline: 0939.559.659

(Nguồn: Công ty Him Lam)