Hải Phát Thủ Đô dù mới thành lập từ năm 2015 đang nổi lên nhờ ‘biệt tài’ cải tử hồi sinh cho nhiều dự án BĐS Tây Hà Nội đang ở trạng thái chết lâm sàng.

“Ôm” một lượng dự án đáng nể về quy mô

Năm 2009 khi “bong bóng” bất động sản bị vỡ, hàng trăm dự án đã rơi vào tình trạng “chết lâm sàng” dù từng được coi như một niềm tự hào, hay điểm nhấn của khu vực lúc đấy.

{keywords}

Dự án HPC Landmark 105 là một trong những dự án đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ vị lương y Hải Phát Thủ Đô

Có thể lấy ví dụ như dự án Usilk với những nét cách tân hiện đại trên tổng thể rộng lớn gồm nhiều tòa tháp có các tiện ích liên kết, thống nhất mặc dù khởi công xây dựng từ quý 2/2008 nhưng đến nay đã chậm tiến độ bàn giao nhà lên tới 4 năm.

Chỉ đến khi Hải Phát Thủ Đô âm thầm dang tay từ cuối năm 2015, Usilk mới một lần nữa thoát khỏi cảnh “bất động” và “hoạt động” trở lại.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Hải Phát Thủ Đô sở hữu được biệt tài “cải tử hồi sinh” cho những bệnh nhân “bất động” của mình. Thừa hưởng từ truyền thống từ gia đình tập đoàn Hải Phát, nơi đã rất thành công trong việc cắt thuốc chữa bênh cho nhiều dự án trước đó như trước đó Hải Phát đã bỏ ra 700 tỉ đồng để hồi phục dự án KĐT Phú Lương (Hà Đông).

The Vesta (khu nhà xã hội lớn nhất Miền Bắc), tổ hợp thương mại và căn hộ The Pride, hay dự án Tân Tây Đô; đấu giá thành công 7.200m2 đất tại Vạn Phúc (Hà Đông) để phát triển khu nhà shophouse, khởi công dự án Hải Phát Plaza; Đầu tư vào một loạt dự án như Khu đô thị sinh thái Đồng Quang, Khu đô thị Tây Nam An Khánh, A7 Trung Yên,…

{keywords}

Hải Phát Thủ Đô đang phát triển làm hồi sinh nhiều dự án khu vực phía Tây Nam Hà Nội

Với chiều sâu thực lực như vậy, có thể lý giải tại sao Hải Phát Thủ đô rất tự tin khi mở rông vòng tay “ôm” một lượng dự án đáng nể về quy mô. Không nhiều người biết, trước khi đặt chân vàoUsilk, Hải Phát Thủ đô đã thành lập Công ty Hải Phát Kinh Bắc - là chủ đầu tư dự án BT tôn tạo Khu di tích lịch sử Đền Đô và Sông Tiêu Tương tại Bắc Ninh với tổng mức đầu tư 634 tỷ đồng.

Cho đi để nhận lại

Không chỉ chữa lành “những bệnh nhân bất động sản” của mình, Hải Phát Thủ Đô với tôn chỉ “cho đi để nhận lại” luôn cố gắng tổ chức các hoạt động kết nối, chăm lo tăng giá trị cuộc sống cho khách hàng của mình.

Rất nhiều sự kiện cộng đồng có thể kể đến như: “Tuyên truyền kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” khi hiện tượng này đang là vấn nạn trong xã hội hiện nay. Ngoài ra vào các dịp lễ Tết, xuân hè, Hải Phát Thủ Đô đều xây dựng các chương trình chi ân, mang lại thêm các lợi ích thiệt thực tới mọi cư dân, những khách hàng thượng đế sống tại các dự án tâm huyết mà mình đã tạo dựng.

Bên cạnh đấy, Hải Phát Thủ Đô cũng không ngừng nỗ lực xậy dựng quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội với các sự kiện từ thiện quy mô. Tất cả các hành động này đều hướng tới một chiến lược phát triển bền vững, cùng với tấm lòng chân thành mong muốn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, lành mạnh hơn của Hải Phát Thủ Đô.

Lệ Thanh