Trong quý IV/2017 việc đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng cũng như các tiện ích đồng loạt tại dự án Lakeside Palace, Đất Xanh Miền Trung đã làm “thay da đổi thịt” hoàn toàn diện mạo dự án cũng như khu vực bất động sản lân cận.

Tiến độ bứt phá

Khu đô thị thông minh Lakeside Palace được xây dựng từ tháng 5/2017 và đến tháng 11/2017 đã hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng toàn bộ giai đoạn 1 của dự án với hơn 1000 sản phẩm. Công viên Park I của dự án cũng hoàn thành vượt tiến độ và đưa vào hoạt động từ tháng 10/2017.

Hiện Đất Xanh Miền Trung đang tiếp tục tiến hành thi công nền móng của 100 căn shophouse Lakeside mặt tiền hồ sinh thái đầu tiên để nhanh chóng hoàn tất và bàn giao cho chủ sở hữu.

{keywords}
Nền móng của 100 căn shophouse đang được thi công gấp rút với mục tiêu bàn giao vượt tiến độ cho khách hàng vào tháng 6/2018.

Ngoài việc xây dựng các hạng mục shophouse, Đất Xanh Miền Trung còn xúc tiến triển khai các hệ thống tiện ích xanh của Lakeside Palace bao gồm công viên Park 2, 3, 4, 5, CX3…tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên và sử dụng năng lượng sạch. Dự kiến các công trình này sẽ được hoàn thành vào tháng 6/2018, đây là nền tảng cho tốc độ đô thị hóa và góp phần tạo lợi nhuận vượt trội cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.
Tính đến thời điểm này, mức giá bán của Lakeside Palace đã tăng từ 5,7 triệu/m2 lên đến 8,5 triệu/m2 chỉ trong vòng 5 tháng.

{keywords}
Công viên Park I Lakeside sử dụng toàn bộ vật liệu cao cấp như ốp đá granite, cubic lát vỉa hè.

Được biết hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như tiện ích nội khu của các dự án do Đất Xanh Miền Trung đầu tư đều được triển khai và hoàn thiện nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo tối đa. Khi thi công hệ thống tiện ích của khu đô thị Lakeside Palace, Đất Xanh Miền Trung chú trọng đến từng chi tiết như các loại đá tự nhiên, dụng cụ thể thao chất lượng, các loại cây xanh cao cấp… để hình thành khu tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực nhằm kiến tạo không gian sống xanh đem lại cuộc sống chất lượng cao cho cư dân, tạo giá trị gia tăng đối với bất động sản tại đây.

Đất Xanh Miền Trung còn là đơn vị tiên phong trên thị trường triển khai hệ thống công viên và khu vui chơi ngoài trời sử dụng năng lượng mặt trời.

{keywords}

Đảm bảo pháp lý

Các dự án của Đất Xanh Miền Trung không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi giữ đúng cam kết về tiến độ, chất lượng công trình với hạ tầng và các tiện ích vượt trội được hoàn thiện đảm bảo, mà còn được đơn vị đầu tư phát triển hoàn thành thủ tục pháp lý đầy đủ.

Điển hình, doanh nghiệp đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính đối với quyền sử dụng đất khu đô thị Dragon Smart City - dự án trọng điểm tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng của Đất Xanh Miền Trung trong quý I/2018. Theo đó, chỉ cần dự án hoàn thành xong cơ sở hạ tầng thì chủ nhân các sản phẩm Dragon Smart City sẽ được “trao tay” sổ đỏ ngay lập tức, đây là tiến độ “thần tốc” trong việc bàn giao quyền sở hữu mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được cho khách hàng của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hệ thống giao dịch của Đất Xanh Miền Trung:
Trụ sở Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung - 422 đường 2/9, TP Đà Nẵng và các công ty con, chi nhánh đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An.
Hotline: 0932 43 63 83
Website: http://datxanhmientrung.com/

Lệ Thanh