Năm 2018 chứng kiến cơn sốt BĐS tại các tỉnh vùng ven Hà Nội nói chung, Vĩnh Phúc nói riêng, trong đó sự xuất hiện của khu phố mới Fairy Town – Vĩnh Yên như một minh chứng cho thấy hấp lực vô cùng lớn của thị trường màu mỡ này.

2018: nhộn nhịp BĐS Vĩnh Phúc

Trong báo cáo triển vọng đầu tư bất động sản Việt Nam 2018 vừa được công bố, CBRE khẳng định nhà ở gắn liền với đất vẫn tiếp tục là kênh đầu tư triển vọng và giàu tiềm năng trong năm nay, đặc biệt là nhà ở gắn liền với đất các khu vực vùng ven, tỉnh thành lân cận Thủ đô Hà Nội như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh.

Trong đó, Vĩnh Phúc vừa đón nhận thêm một thành phố trực thuộc tỉnh, lại hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông đồng bộ, quy hoạch Vùng Thủ đô của Chính Phủ, khiến bất động sản cũng vì thế mà “nở rộ”.

Không còn tâm lý thăm dò, rụt rè trong đầu tư bất động sản như những năm trước, từ cuối năm 2017 hàng loạt các dự án bất động sản liên tiếp bung hàng trong đó phân khúc nhà phố, đất nền đang có những diễn biến cực kỳ nóng, với số lượng giao dịch liên tục tăng.

{keywords}
 

Những khu vực có vị trí tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, Phúc Yên, hay cận kề các khu công nghiệp chính là “miếng bánh ngon” được giới đầu tư săn đón. Bởi theo nhiều nhà đầu tư, Quy hoạch Vùng Thủ đô xác định Hà Nội - Vĩnh Phúc - Bắc Ninh là tam giác động lực cho sự phát triển của vùng kinh tế trọng  điểm Bắc Bộ khiến thị trường BĐS có xu hướng ngả về phía này là điều dễ hiểu.

Thêm vào đó, Vĩnh Phúc cũng là địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, và là một trong những tỉnh đứng đầu về thu hút FDI như Honda, Toyota, Nissin,….khiến cơ cấu kinh tế tại Vĩnh Phúc có sự thay đổi vượt bậc đối với ngành công nghiệp - xây dựng, từ việc chỉ chiếm 12,2% trong năm 1997, thì đến năm 2017 đã tăng lên 59,62%.

Ngoài việc tạo ra công ăn việc làm và đem lại mức thu nhập cao hơn cho người dân khiến nhu cầu nhà ở tăng, thì số lượng chuyên gia nước ngoài sinh sống tại đây cũng là yếu tố thúc đẩy thị trường đầu tư cho thuê trở nên sôi động.

Ngoài ra, chính sự khan hiếm quỹ đất đẹp, cùng tỷ suất sinh lời cao và tâm lý chuộng nhà liền thổ đã giúp đất nền trở thành kênh đầu tư chiếm ưu thế tại Vĩnh Phúc.

Fairy Town - Dự án đáng sống, đáng đầu tư tại TP Vĩnh Yên

Trước làn sóng dâng cao của thị trường BĐS Vĩnh Phúc, Chủ đầu tư Fairyland hợp tác cùng G5 cho ra mắt khu phố mới Fairy Town như một điểm sáng đáng mong đợi mà nhiều khách hàng và giới đầu tư tìm kiếm bấy lâu nay.

Fairy Town được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 6,1ha theo mô hình thành phố thu nhỏ với hơn 200 căn nhà phố liền kề, shophouse và biệt thự có diện tích đa dạng từ 56 - 336m2. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phường Tích Sơn, ngay sát các trục đường lớn Nguyễn Tất Thành, Hùng Vương, kết nối thuận tiện với đường Trần Phú Quốc lộ 2B, 2C….

{keywords}
 Fairy Town là Khu phố mới đáng sống bậc nhất Vĩnh Yên

Nằm trong vùng lõi của trung tâm thành phố Vĩnh Yên, ngay cạnh nhà hát và đài phun nước, khu phố mới Fairy Town được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích sẵn có của thành phố khi chỉ cách UBND TP Vĩnh Yên 150m, bệnh viện đa khoa 1.5km, trường cấp 1,2 Tích Sơn 1km, trường văn hóa nghệ thuật 50m, và tiếp cận dễ dàng đến siêu thị, chợ, công viên, quảng trường trong khu vực.

Chỉ vài bước chân, cư dân Fairy Town đã có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động, náo nhiệt của thành phố, và tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi ngay ngưỡng cửa.

Là một trong những dự án nổi bật tại Vĩnh Yên, tương lai Fairy Town sẽ trở thành khu phố mới kết hợp giữa ở và thương mại, đáp ứng nhu cầu về không gian sống đích thực cho người dân địa phương cũng như các chuyên gia nước ngoài khi đến đây làm việc. Hơn nữa, việc phát triển cả loại hình nhà ở và nhà phố thương mại sẽ mang tới cho khách hàng lợi ích đa diện: kinh doanh, an cư và lưu trú.

{keywords}
Mô hình 2 trong 1: Kinh doanh - Nhà ở,Tối đa công năng - Tối ưu lợi nhuận

Fairy Town được giới chuyên gia BĐS dự đoán sẽ là một dự án không chỉ đáng sống mà còn đáng đầu tư bậc nhất tại TP Vĩnh Yên khi hội tụ trọn vẹn những yếu tố giúp nâng tầm dư án từ vị trí đắt giá, không gian sống xanh, cơ hội đầu tư cho thuê và tiềm năng tăng giá trị BĐS trong tương lai.

Phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc - 0915 92 3030

Minh Tuấn