Bộ nhận diện thương hiệu của VIDEC gây ấn tượng bởi hình ảnh viên kim cương tỏa sáng và đại bàng vươn cánh xa, thể hiện rõ triết lý kinh doanh của công ty.

Chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VIDEC nhân dịp Công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Lấy khách hàng làm trọng tâm

- Thưa ông, VIDEC đang có những bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế cũng như quyết tâm xây dựng thương hiệu bất động sản bền vững, điều này xuất phát từ chiến lược kinh doanh với tầm nhìn xa?

2015 đánh dấu bước chuyển mình của VIDEC trong chặng đường phát triển trở thành một nhà đầu tư có uy tín trong phân khúc căn hộ trung, cao cấp. Trải qua nhiều nỗ lực, thương hiệu VIDEC đã xây dựng được uy tín nhất định và đang nỗ lực không ngừng hướng tới những bước đi đột phá trong tương lai.

Việc tái thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chính là bước nâng tầm hình ảnh và vị thế của VIDEC trên thị trường, khẳng định giá trị và đẳng cấp chất lượng mà thương hiệu VIDEC mang tới cho khách hàng.VIDEC chọn cho mình con đường kinh doanh chắc chắn, bài bản, chú trọng chất lượng và tiến độ dự án nhằm tạo ra chất lượng sống mới cho người dân.

- Thị trường bất động sản thời điểm này cạnh tranh rất quyết liệt, ông có thể chia sẻ triết lý kinh doanh của VIDEC là gì?

Với slogan “Tâm vững sáng, tầm vươn xa”, VIDEC khẳng định và cam kết triết lý riêng của một thương hiệu có tinh thần kiến tạo và sự trung thực, trách nhiệm, cũng như chuyên môn sâu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Sáng tạo - Am hiểu - Tận tâm chính là những giá trị cốt lõi mà VIDEC theo đuổi, sẽ là kim chỉ nam dẫn lối hành động của tập thể cán bộ cả tập đoàn trong chặng đường phát triển sắp tới.

Đối với chúng tôi, mỗi sản phẩm không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc hữu dụng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với cái đẹp hoàn mỹ, vì vậy, các dự án mang thương hiệu VIDEC đều được chau chuốt về mặt thiết kế, thẩm mỹ và chất lượng ở mức tối đa.

Mặt khác, trong tất cả các dự án của chúng tôi, yếu tố pháp lý đầy đủ được coi trọng hàng đầu. Quan điểm của chúng tôi là phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Dự án Riverside Garden dự kiến được bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết nguyên đán 2017

Những dự án đáng sống

- Ông nhắc đến sự chau chuốt cho sản phẩm, điều này được thể hiện cụ thể ở các dự án mà công ty đã triển khai như thế nào?

Ở dự án Khu nhà ở để bán cho cán bộ chiến sỹ Viện khoa học hình sự (Bộ Công an), số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, VIDEC đầu tư với quy mô xấp xỉ 400 căn hộ. Năm 2015, VIDEC tiếp tục đầu tư Dự án Star Tower cũng tại Khương Trung, Hà Nội với quy mô 25 tầng, 264 căn hộ. Ngoài kết cấu hạ tầng có sẵn, dự án còn có siêu thị, bể bơi, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi trẻ em…

Cả hai dự án đều thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, sản phẩm được bán hết trong thời gian ngắn và được đánh giá thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích sử dụng, chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà.

Hai dự án trên hướng đến phân khúc khách hàng hạng trung còn dự án Riverside Garden (349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) được tập trung đầu tư ở phân khúc cao cấp, với đầy đủ tiện ích như bể bơi bốn mùa, siêu thị, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, spa, cafe,… Dự án gồm 672 căn hộ chung cư, 10 căn liền kề, biệt thự được thiết kế hợp lý, nhiều tiện ích và giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình thi công.

Bất cứ dự án nào chúng tôi cũng quan tâm đặc biệt chất lượng sống của cư dân. Ví như dự án Star Tower đã được triển khai kinh doanh, chúng tôi vẫn sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để điều chỉnh thiết kế hành lang rộng hơn, xẻ khe giữa các căn hộ cho thoáng đãng hơn và mất thêm nhiều tỷ đồng nữa cho việc thi công, đổi vật tư tốt hơn... Ở các dự án đang triển khai như Skyline (số 5 Lạc Long Quân), Galaxy (Nguyển Xiển, Hà Nội), Dimond Park (Mê Linh)…, quan điểm đó sẽ được thực hiện nhất quán.

Dự án Startower được khách hàng đánh giá cao về tiện ích

- Bộ nhận diện thương hiệu của VIDEC gây ấn tượng bởi hình ảnh viên kim cương tỏa sáng và đại bàng vươn cánh xa. Ông có thể chia sẻ đôi điều về những hình ảnh này?

Biểu tượng kết hợp giữa hình ảnh Kim cương tỏa sáng và Đại bàng vươn cánh bay xa thể hiện trọn vẹn ý nghĩa về tâm sáng bền vững trường tồn qua năm tháng cũng như sức mạnh và tầm nhìn xa trông rộng.

Với chúng tôi, khi phát triển một dự án luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Mỗi dự án không đơn thuần là những con số doanh thu và lợi nhuận, mà khát khao cùng nhau xây đắp nên những công trình đẹp, hữu dụng với xã hội để VIDEC sẽ trở thành thương hiệu bất động sản được khách hàng yêu mến.

Lệ Thanh