Chỉ với mức giá từ 980 triệu đồng nhưng The Golden An Khánh lại là công trình hiếm hoi đạt 3 chuẩn: xây dựng chất lượng cao cấp - Tiện ích, dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí đầy đủ - Thiết kế căn hộ thông minh.

Căn hộ chất lượng cao cấp với giá chỉ 1 tỷ đồng

Phân khúc nhà ở cao cấp với mức giá vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng xuất hiện nhan nhản trên thị trường. Trong khi đó, những căn hộ có mức giá 1 tỷ đồng dường như lại đang quá khan hiếm. Việc tìm mua căn hộ ở mức giá này, đang ngày càng trở nên khó khăn với khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở, đặc biệt tại thị trường Hà Nội.

{keywords} 

Thực tế là các dự án nhà thương mại giá rẻ gần như đã hết hàng, khách hàng muốn mua buộc phải chấp nhận hình thức mua đi bán lại và giá cuối cùng đến tay người mua là một con số không hề nhỏ chút nào.

Là một trong ít dự án thu hút nhiều khách hàng đang có ý định mua nhà trong thời điểm ngành bất động sản đầy biến động. The Golden An Khánh - Dự án chung cư chất lượng cao cấp với mức giá khá phù hợp với các gia đình trẻ: Chỉ với 1 tỷ đồng (giá thực tế chỉ từ 980tr gồm VAT và NT) thực sự đã trở thành “cơn chấn động” trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

The Golden An Khánh của Chủ đầu tư Sông Đà Hoàng Long và Dreamhomes Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức được kì vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như mong muốn của khách hàng bởi những điểm ưu việt của dự án.

Vị trí đắc địa (Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây - Cổng vào Khu đô thị mới Nam An Khánh (gần Thiên đường Bảo Sơn). Tổ hợp đầy đủ tiện ích, không chỉ có những tiện ích nội khu, mà còn thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp, thiết kế căn hộ thông minh, nhiều ánh sáng, được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của các dự án lân cận,… Trung tâm thương mại, siêu thị ngay dưới tầng 1 tòa nhà, khu văn phòng, bệnh viện nằm tách biệt với khu vui chơi giải trí. Ô tô và xe máy được bố trí trên tầng 2, 3, 4 của tòa nhà - chính là sự khác biệt mang lại an toàn cũng như yên tâm trong giao thông cho cư dân nơi đây.

{keywords} 

Chính sách hấp dẫn, thu hút gia đình trẻ

Với nhiều lợi thế ưu việt như vậy, nhưng The Golden An Khánh lại có mức giá hấp dẫn đến khó tin: 1 tỷ đồng/căn. Không chỉ có vậy, dự án đang hoàn thành với tiến độ rất nhanh: Các căn hộ đã sơn lót mặt ngoài và đi vào hoàn thiện bên trong. Dự kiến bàn giao quý I/2018.

Tuy nhiên khách hàng mới chỉ phải đóng đợt 1 20%, tương ứng số tiền chỉ cần 200 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ. Đặc biệt, hiện nay với chính sách ưu đãi: Tặng ngay 1 cây vàng 9999 khi mua căn hộ trước ngày 18/9, chiết khấu tới 4.5% hoặc HTLS 0% trong 12 tháng, chắc chắn sẽ là thỏi “nam châm” thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Lựa chọn hợp tác với CĐT Sông Đà Hoàng Long để phân phối dự án, Dreamhomes Việt Nam đang cố gắng và tạo được dấu ấn khi tìm mọi phương án để làm giảm áp lực tài chính đối với người mua nhà, giúp nhiều khách hàng có cơ hội được sở hữu không gian sống hoàn hảo tại The Golden An Khánh.

The Golden An Khánh - Sự khác biệt hoàn hảo

{keywords}

Với các dự án cùng phân khúc, The Golden An Khánh nổi bật và khác biệt - là dự án được mệnh danh “3 chuẩn”: Công trình xây dựng chất lượng cao cấp - Tiện ích, dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí đầy đủ - Thiết kế căn hộ thông minh tất cả các phòng đều có ánh sáng.

Với những ưu điểm vượt trội cùng mức giá rất hợp lý, Golden An Khánh đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình trở lên.

Liên hệ đại lý cấp 1:

Công ty cổ phần bất động sản DreamHomes Việt Nam

Địa chỉ: Phòng bán hàng tại DA The Golden An Khánh, Khu ĐTM Nam An Khánh, Hà Nội.

Website: http://drhgroup.vn

Hotline: 012.48.48.5555

Tấn Tài