Từ tháng 02 - 05/2017 Công Ty CP Địa Ốc Sacom (SAMLAND) triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Thanh toán 50% nhận nhà ở ngay, tặng gói nội thất 150 triệu” cho khoảng 10 căn hộ cao cấp Hoàng Anh Riverview, với mức giá khoảng 24 triệu/m2.

{keywords}

Dự án toạ lạc ngay tại vị trí đắc địa của Quận 2 - số 37, Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, khu vực này được coi là khu dân cư cao cấp bậc nhất của trung tâm Quận 2.

{keywords} 

Quận 2 nằm trong khu đô thị phía Đông, cửa ngõ của TP.HCM, với nhiều công trình tầm cỡ như hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Võ Văn Kiệt đã giúp rút ngắn thời gian đi từ Quận 2 tới Quận 1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, nổi bật là tuyến Metro đầu tiên ở TP.HCM đang được thi công.

{keywords} 

Sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng chính là yếu tố then chốt làm giá bất động sản khu vực Quận 2 dẫn đầu tăng trưởng trong năm 2015-2016. Trước sức hút của hạ tầng giao thông, các công trình tiện ích khác cũng được phát triển hoàn thiện tại đây như hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn Metro An Phú, Parkson, công viên hồ sinh thái, các trường quốc tế, bệnh viện ... là những tiện ích ngoại khu hiện hữu được người mua nhà đánh giá cao.

{keywords} 

Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, như một ốc đảo 3 mặt giáp sông, đây là khu vực biệt lập với sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, là sự lựa chọn an cư của nhiều thương gia thành đạt trong và ngoài nước. Tuy vậy, dự án lại rất gần trung tâm thành phố, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 2km, cách cầu Sài Gòn 500m, gần chợ, siêu thị, trường học…

Hơn thế nữa, nội khu dự án còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu xông hơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, bãi đỗ xe rộng đảm bảo cho mỗi căn hộ có một nơi để ôtô, khu vui chơi cho trẻ em, khu sân vườn, khu BBQ, dịch vụ bảo vệ 24/24, hệ thống thang máy tốc độ cao...

Ngoài ra, Hoàng Anh River View còn là kênh đầu tư sinh lợi cao với giá thuê trung bình từ 18 - 25 triệu đồng/tháng, là khu vực đông người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Hiện dự án đã hoàn thiện, đang trong giai đoạn vận hành và đã cấp giấy chủ quyền sở hữu cho cư dân. Hoàng Anh Riverview gồm 3 block nhà A, B, C cao 25 tầng, với 580 căn hộ có diện tích khá lớn 137 - 177m2 gồm từ 3 - 4 phòng ngủ thích hợp với gia đình nhiều thế hệ theo phong cách kiến trúc Châu Âu mang đến cho chủ nhân không gian sống hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Nội thất căn hộ được trang bị bằng những vật liệu xây dựng cao cấp như đá granite, gỗ tự nhiên, nhôm nhập khẩu, thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống hố xử lý rác nằm ngay trong căn hộ; đường truyền internet, truyền hình cáp, điện thoại… được lắp đặt sẵn trong từng căn hộ.

Chủ Đầu Tư Samland được thành lập từ năm 2008, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, và nguồn lực tài chính vững mạnh. Các dự án tiêu biểu như: Samland Airport - Gò Vấp, Samland River View - Bình Thạnh, Samland Giai Việt - Chánh Hưng, Samland Riverside, Samland Tân Vạn... đã và đang mang lại cho khách hàng sự hài lòng, an tâm, và cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc. Chính nhờ điều này, khi những sản phẩm của Samland chào hàng, luôn được những người thành đạt đón nhận nồng nhiệt.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0909 62 93 62

Website: hoanganhriverview.com.vn

Địa chỉ dự án: 37, Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Tấn Tài