Công ty TNHH Hibrand Việt Nam vừa ra mắt dự án La Casta tại Khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ của Hà Đông, dự án La Casta có tổng diện tích 6,5ha, Tổ hợp bao gồm liền kề, nhà phố thương mại (Shophouse) và chung cư cao cấp. Dự án La Casta bao gồm 359 lô liền kề thấp tầng diện tích đất từ 72m2, trong đó có 199 căn nhà phố thương mại.

Tuyến phố thương mại Shophouse thiết thế có 2 mặt đường, mang đến không gian kinh doanh và sinh hoạt riêng biệt. Với vị trí trung tâm của khu đô thị Văn Phú, khu shophouse thích hợp cho gia chủ có ý định kinh doanh, kết hợp cuộc sống tiện nghi với khả năng tăng thu nhập ổn định Điểm nhấn tại khu vực này là Tháp đồng hồ.

{keywords}

Với slogan “An cư thịnh vượng”, La Casta mang đến không gian đẳng cấp, sang trọng cho mỗi cư dân. La Casta mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống hiện đại - tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện ích đa dạng, hoàn hảo.

La Casta là dự án duy nhất tại Hà Đông sở hữu công viên lõi gần 1ha, được thiết kế theo phong cách châu Âu mang đến quang cảnh và môi trường sống an lành cho cư dân. Công viên thể dục thể thao rộng hơn 50ha sẽ được xây dựng liền kề dự án, mang lại bầu không khí trong lành hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

{keywords}

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án được mở bán với mức giá chỉ từ 47 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, khách hàng được ưu đãi vay vốn lên tới 80%. Hiện nay, các lô thuộc HTT2-3-4-5 đã hoàn thiện xây thô. Dự án sẽ hoàn thành vào quý II/2018.

"Với sự bùng nổ các dự án địa ốc có quy mô lớn, Hà Đông sẽ sớm trở thành Trung tâm lớn của Hà Nội mới. Dự án La Casta sẽ là tâm điểm của khu vực này, thu hút đông đảo khách hàng", đại diện chủ đầu tư dự án cho biết.

Website: lacastahanoi.vn

Hotline: 04.3787.8686

Doãn Phong