Hàng rào chắn bằng tôn của Dự án tuyến đường sắt đô thị trên cao Hà Nội bị bật tung, chìa cạnh sắc nhọn ra ngoài khiến nhiều người đi qua khiếp vía.

{keywords}

Thời gian này, nhiều người tham gia giao thông qua các đoạn trên đường Minh Khai, Phú Diễn, Cầu Diễn, Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) đều không khỏi khiếp vía trước tình trạng hàng rào chắn bằng tôn phân cách dưới đường của dự án đường sắt đô thị trên cao Hà Nội (tuyến Nhổn - ga Hà Nội) bị bật tung, chìa cạnh sắc nhọn ra ngoài.


{keywords}


Hàng rào bằng tôn sắc nhọn bật tung chìa ra đường giống như những "lưỡi hái tử thần" chờ trực người tham gia giao thông, tiềm ẩn tai nạn chết người.


{keywords}


Phần lớn người dân khi tham gia giao thông di chuyển qua những hạng mục của dự án đường sắt đô thị trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà Nội đang được thi công đều rất cảnh giác. Thế nhưng, trước những cái "bẫy tôn" sắc nhọn như thế này thì tai nạn vẫn có thể ập tới bất cứ lúc nào.


{keywords}


Những miếng tôn bị gãy chìa ra đường hướng về phía người tham gia giao thông.


{keywords}


Một số đoạn thanh sắt ngang để gắn hàng rào tôn lên cũng bị hỏng mối hàn, lung lay sắp đổ.


{keywords}


Người đi đường rất dễ bị thương hoặc gặp tai nạn nếu di chuyển qua khu vực mà không chú ý đến những cái bẫy tôn.


{keywords}


Các cạnh sắc nhọn của hàng rào tôn dự án đường sắt đô thị trên cao Hà Nội chìa ra cả trên lẫn dưới ra đường.


{keywords}


Miếng tôn sắc bị bật tung ra.


{keywords}


Người tham gia giao thông có thể va vào bất cứ lúc nào.


{keywords}


Ngoài ra, cũng trên tuyến đường đang phản ánh, nhiều đoạn hàng rào tôn bị hỏng được kê bằng gạch đá chắn bên ngoài cũng như cái bẫy cho người tham gia giao thông.


{keywords}


Người đi đường còn nơm nớp lo sợ khi di chuyển dưới các hạng mục của dự án đang thi công có gắn biển báo "coi chừng vật rơi". Ảnh: Tiền Phong.

Theo Kiến thức