Ngày 14/01/2018 sự kiện mở bán chính thức dự án Việt Đức Complex tại 39 Lê Văn Lương, Hà Nội đã thu hút gần 300 khách hàng quan tâm tham dự.

Tại sự kiện, 60% số lượng căn hộ chủ đầu tư tung ra trước Tết Nguyên đán đã được đặt mua, chứng tỏ sức hút của dự án.

Hấp dẫn từ giá đến chính sách bán hàng

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích, Việt Đức Complex đã tạo nên làn sóng mới trong thị trường căn hộ cao cấp của Thủ đô mặc dù ra mắt chưa lâu. Gần 300 khách hàng đã đến quan tâm và tìm hiểu dự án để lựa chọn những căn hộ đẹp nhất trong tầm tài chính phù hợp và không khí giao dịch sôi nổi tại Lễ mở bán dự án chính là minh chứng cho sức hút của dự án.

Với mức giá hấp dẫn chỉ 24,5 triệu/m2 (chưa VAT), khách hàng đã trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư Sông Đà Việt Đức đang nỗ lực kiến tạo một “cuộc sống lý tưởng trong tầm tay”, biến giấc mơ được an cư trong không gian thư thái với đầy đủ tiện ích sang trọng trở nên gần hơn với số đông khách hàng.

{keywords}
Khách hàng may mắn đã trúng giải thưởng hấp dẫn tại Lễ mở bán dự án

Cũng trong buổi lễ ra mắt, các khách hàng cũng đã được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như: xe máy Honda Lead, iPhone, tủ lạnh, tivi,… Tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng. Đây là những phần quà rất giá trị dành tặng cho các chủ nhân tương lai đầu tiên của chung cư Việt Đức Complex.

Ngoài ra, nhân dịp mở bán dự án, chủ đầu tư dành các ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đặt mua căn hộ tại đây như: Hỗ trợ vay vốn ưu đãi lên đến 80% từ các ngân hàng uy tín như BIDV, Mbank, Vietinbank,…Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ dưới 2,5 tỷ sẽ được tặng gói nội thất 80 triệu đồng; khách hàng mua căn hộ trên 2,5 tỷ sẽ được tặng gói nội thất 100 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đoàn Việt - đại diện từ phía đơn vị phân phối dự án chia sẻ: “Việt Đức Complex là một trong những dự án “nóng” hiện nay mà chúng tôi phân phối. Mặc dù đã có rất nhiều nhà đầu tư thăm hỏi và săn đón trước đó, nhưng sau Lễ mở bán, kết quả thật ngoài mong đợi. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng Việt Đức Complex là bất động sản cao cấp gây bão nhất tại phía Tây Thủ đô hiện nay”.

Tâm điểm thị trường BĐS phía Tây Thủ đô

Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương sầm uất, Việt Đức Complex được mệnh danh là mảnh “đất vàng” nội đô Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1,2ha và dự kiến mang đến thị trường 704 căn hộ chung cư cao cấp.

Các căn hộ tại dự án Việt Đức Complex có diện tích linh hoạt từ 73 - 137m2, có từ 2-3 phòng ngủ. Hệ thống cửa sổ, ban công rộng thoáng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như mở rộng tầm nhìn hướng ra không gian xanh. Điều này đảm bảo các căn hộ đều có được ánh sáng tự nhiên và mang lại không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân tại đây. Đặc biệt, Việt Đức Complex còn có lợi thế “view” công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha cho góc nhìn rộng ra không gian thiên nhiên, đón gió thoáng mát.

{keywords}
 Việt Đức Complex mang đến giá trị sống tuyệt vời giữa trung tâm Thủ đô

Dự án Việt Đức Complex được trang bị đầy đủ các tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống: Một môi trường sống lý tưởng với những con đường dạo bộ view công viên điều hòa rộng tới 13ha, các hàng cây xanh mướt chạy dọc khu căn hộ, cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích hiện đại như khu coffee, phòng tập gym, siêu thị, khu vui chơi ngoài trời, bãi đỗ xe ngoài trời rộng rãi, đại siêu thị Metro,…đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí hàng ngày cho mọi cư dân.

Ngoài các tiện ích vượt trội đáp ứng nhu cầu của cư dân, Việt Đức Complex còn là dự án nội đô hiếm hoi mà chủ đầu tư dành tới hơn 60% diện tích để đầu tư không gian xanh, cảnh quan tiện ích.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 094.831.6688
Email: sale@vietduccomplex.net.vn
Website: http://vietduccomplex.net.vn

Lệ Thanh