Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Lạng Sơn đã có văn bản hủy bỏ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của Công ty cổ phần Núi tuyết Mẫu Sơn - chủ đầu tư dự án khu vui chơi giải trí và du lịch sinh thái Núi tuyết Mẫu Sơn.

Theo đó, việc hủy bỏ là do “hồ sơ cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư không hợp lệ, tài liệu đề nghị cấp giấy đăng ký đầu tư của nhà đầu tư không hợp pháp, không trung thực, không chính xác nội dung”.

{keywords}

Núi Mẫu Sơn có độ cao trên 1.500m, là địa điểm lý tưởng để du khách đón tuyết rơi vào mùa đông (Ảnh: Du lịch 24h).

Dự án khu vui chơi giải trí và du lịch sinh thái Núi tuyết Mẫu Sơn được khởi công cuối năm 2016. Theo quy hoạch, tuyến cáp treo có công suất 2.000 người/giờ, dài 5,7 km từ xã Bằng Khánh đến khu vực Chân Mây trên đỉnh Mẫu Sơn. Công ty cổ phần Núi tuyết Mẫu Sơn khi đó cho biết, dự án được triển khai trong giai đoạn 2017 - 2020, thời gian hoạt động 50 năm; trong đó tuyến cáp treo sẽ hoàn thành và bắt đầu mở cửa đón khách từ tháng 4/2018.

Đại diện chủ đầu tư cho biết không chủ động rút khỏi dự án, tuy nhiên, từ khi khởi công đến nay, tiến độ dự án bị chậm trễ do thời gian gần đây sự phối hợp, hỗ trợ của các Sở, ban ngành tỉnh Lạng Sơn trong việc triển khai dự án không còn được tích cực như ban đầu.

Hồng Khanh

Hà Nội lập tổ kiểm tra liên ngành, mạnh tay với dự án bỏ hoang

Hà Nội lập tổ kiểm tra liên ngành, mạnh tay với dự án bỏ hoang

Hà Nội đã thành lập 5 tổ kiểm tra liên ngành gồm 5 đồng chí lãnh đạo Sở làm tổ trưởng thực hiện kiểm tra rà soát dự án bỏ hoang.

Hà Nội: Khu Linh Đàm có thêm dự án nhà ở tái định cư kết hợp thương mại

Hà Nội: Khu Linh Đàm có thêm dự án nhà ở tái định cư kết hợp thương mại

Dự án nhà ở thấp tầng và khu nhà ở tái định cư kết hợp thương mại được xây dựng trên khu đất hơn 64.500m2 tại khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm (Hoàng Mai – Hà Nội).

Bộ Xây dựng ‘than’ thiếu tiền làm dự án Bảo tàng lịch sử Quốc gia nghìn tỷ

Bộ Xây dựng ‘than’ thiếu tiền làm dự án Bảo tàng lịch sử Quốc gia nghìn tỷ

Các BQL dự án không có nguồn kinh phí để duy trì hoạt động và chi trả tiền lương và Bảo hiểm xã hội cho cán bộ viên chức và cũng không có kinh phí để thanh toán cho các nhà thầu theo cam kết của hợp đồng.