Sau các lần mở bán, dự án Dragon Village của Nhà phát triển bất động sản Phú Long đều ghi nhận thanh khoản tốt và sự đánh giá cao của khách hàng. Gần đây nhất ngày 14/4, 100 sản phẩm đã được bán hết chỉ trong vòng 2 tiếng.

Thành công của Dragon Village cho thấy, dự án của chủ đầu tư uy tín và đáp ứng đầy đủ các yếu tó không gian sống và tiện ích luôn được người mua đón nhận trong bối cảnh nguồn cung bất động sản tiếp tục tăng.

Buổi mở bán tại Công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc Khu biệt thự Kim Long - Dragon City, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ - Nam Sài Gòn ((TP.HCM) đã thu hút gần 300 khách hàng tham dự.

{keywords}
 

Giám đốc kinh doanh của dự án chia sẻ: “Các yếu tố về thiết kế, quy hoạch, cảnh quan của Dragon Village khá gần với khu Dragon City đã được khách hàng đánh giá cao tại Khu Nam thành phố. Việc tổ chức sự kiện bán hàng đợt 2 tại khuôn viên xanh mát đã hiện hữu của Dragon City nhằm giúp khách hàng tận mắt tham quan, trải nghiệm không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên".

Với chính sách bán hàng hấp dẫn và khả năng sinh lời cao, 100% sản phẩm mở bán đợt 2 của Dragon Village đã được đặt mua chỉ trong thời gian rất ngắn. Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại khu Đông Sài Gòn - một khu vực đang phát triển, đô thị năng động nhất TP.HCM.

{keywords}
 

Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Phú Long, Dragon Village với phong cách Oasis Garden - “Phố trong vườn” điển hình của Singapore với các khu khép kín bao gồm các sản phẩm biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden.

Dragon Village tích hợp tiện ích nội khu phong phú như công viên, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường chạy bộ, club house, gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, food court, trường tiểu học, kinder garten.

Trong vòng bán kính 3 km, cư dân Dragon Village dễ dàng kết nối với hệ thống siêu thị AEON Mall, Metro, BigC; Sân golf; Hệ thống dịch vụ y tế và giáo dục tiêu chuẩn cao từ cấp mầm non đến bậc đại học: cận kề với các trường Quốc tế Autralia, Sài Gòn Star, Vinschool cùng trường Đại học Fulbright danh tiếng cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nước ngoài, đảm bảo cư dân Dragon Village có môi trường sống quốc tế, cộng đồng cư dân nhân văn, thân thiện và an ninh, an toàn tuyệt đối.

{keywords}
 

Nhu cầu an cư tại khu vực nhiều tiềm năng này đang có xu hướng tăng trưởng trong thời gian tới. Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề đường cao tốc nối TP.HCM với các tỉnh miền Đông, miền Tây, giúp kết nối giao thông thuận tiện.

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Phú Long được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức nhằm ghi nhận những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế cũng như đảm bảo quyền lợi người lao động và tham gia các hoạt động xã hội.

Doãn Phong