Nắm bắt nhu cầu khách hàng và thị phần của thị trường BĐS, Tập đoàn BĐS Đông Hưng khẳng định luôn là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong 12 năm phân phối các dự án đất nền tại Thủ Đức.

Săn đất nền, mở đầu thị trường tại Thủ Đức

Được thành lập từ năm 2006, khởi điểm từ những dự án đơn lẻ như căn hộ chung cư, đất nền thuộc diện nhỏ tại Thủ Đức. Đến nay Đông Hưng Group đã phát triển mạnh mẽ, góp phần tạo nên nhiều quần thể đô thị cao cấp dựa trên các dự án lớn.

{keywords}
Một trong những dự án sắp triển khai tại Thủ Đức do Đông Hưng Group phân phối độc quyền

Từ 1 đơn vị phân phối nhỏ lẻ, nhận mua bán kí gửi từ khách hàng… đến nay, BĐS Đông Hưng là 1 trong những chủ đầu tư được nhiều khách hàng biết tới trên thương trường BĐS khi lựa chọn đất nền làm sản phẩm phân phối.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ này là do Đông Hưng đã đi trước đón đầu thị trường tại khu vực Thủ Đức ngay từ những năm đầu, khi nơi này còn là một vùng “rừng chết”.

{keywords}
Hình ảnh tại một lễ mở bán dự án đất nền Thủ Đức

Nắm bắt tâm lý khách hàng, thị trường vùng ven thành phố, Đông Hưng Group đã thu gom các dự án kề cận các tuyến đường đang mở rộng trong tương lai. Phân phối các sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân, có pháp lý rõ ràng, đã mang đến cho khách hàng tâm lý bình ổn.

Hướng đến đối tượng là người có thu nhập thấp, mặt bằng chung của đại đa số cư dân thành phố là lựa chọn khu vực giá rẻ để đầu tư cũng như an cư, Đông Hưng Group liên tục cho ra đời các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đó là lý do tại sao dự án nào vừa tung ra là hết sạch dự án đó.

Minh chứng cho điều đó là hàng ngàn sản phẩm đã được tiêu thụ trong suốt 12 năm qua, cụ thể là các dự án đất nền Linh Đông 1, 2, 3 và 4, Khu dân cư Ngô Chí Quốc 1, 2, 3, 4, 5, Thủ Đức Central Park, hiện tại là dự án Smart City với mức giá trung bình chỉ 28.5 triệu/m2.

Hiện nay, Đông Hưng đã sở hữu tới hơn 30 dự án lớn nhỏ, với quỹ đất mênh mong đủ để xây dựng trong 5 năm tới. Nhắc đến đất nền Thủ Đức, người ta sẽ nghĩ ngay đến Đông Hưng, và Đông Hưng tự hào là nhà phân phối độc quyền các dự án đất nền tại Thủ Đức.

{keywords}
TGĐ Lê Chí Trung trao quà cho khách hàng trong lễ mở bán dự án Ngô Chí Quốc 1

Uy tín-tận tụy-vì lợi ích khách hàng

Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Đông Hưng Group luôn xem trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội là một trong những mục tiêu trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững.

Đối với những người khi đầu tư vào ngành BĐS, việc lựa chọn dự án và công ty có đủ sự uy tín để hợp tác là điều rất quan trọng. Các dự án này cần có được sự đảm bảo về pháp lý, chất lượng, tiến độ bàn giao.

Vì thế, Đông Hưng Group luộn chọn lọc các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, làm việc minh bạch công tâm. Điều này sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi ký hợp đồng, chọn được nơi đầu tư an toàn. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ về mặt thông tin và các giấy tờ liên quan một cách tốt nhất.

Khi khách hàng có nhu cầu mua hoặc đầu tư BĐS thuộc những dự án được Đông Hưng Group, khách được phân tích rõ đặc điểm, tiềm năng của dự án có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Vì mỗi người khi mua sẽ có mục đích đầu tư ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và để ở khác nhau.

Bên cạnh đó, chuyên viên pháp lý tại Đông Hưng sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến tài chính, vay vốn ngân hàng khi giao dịch.

{keywords}
Đông Hưng Group 12 năm phát triển với hệ thống 12 chi nhánh và 20 sàn phân phối hoạt động tại khu vực TP.HCM

Tất cả phục vụ theo đúng mục đích, tôn chỉ “Uy tín-tận tụy-vì lợi ích khách hàng”, Đông Hưng Group không chỉ mang lại giá trị thực từ những sản phẩm mà còn là giá trị tinh thần từ phong cách làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng uy tín trên thị trường.

Đông Hưng Group

Địa chỉ: 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Website: https://donghunggroup.com/

 Ngọc Minh