- 19 khu vừa được UBND TP Đà Nẵng phê duyệt vào danh mục quỹ đất đấu giá, trong đó có nhiều khu đất diện tích rất lớn.

Theo thông tin từ văn phòng UBND TP Đà Nẵng, 19 khu đất này nằm rải rác ở các quận Hải Châu (1), Sơn Trà (9), Ngũ Hành Sơn (2), Liên Chiểu (2), Cẩm Lệ (2), huyện Hòa Vang (2).

Các khu đất trong danh mục đấu giá đều có diện tích lớn. Cụ thể, khu đất tại quận Hải Châu thuộc dự án Khu công viên phần mềm giai đoạn 1, phường Thuận Phước, với mục đích sử dụng là đất thương mại dịch vụ có tổng diện tích 53.025m2.

Trong 9 vị trí đấu giá tại quận Sơn Trà, diện tích lớn nhất phải kể tới khu đất có ký hiệu A2-2 tại KDC An Hòa 4, phường An Hải Bắc, có diện tích 10.202m2; hay 5 khu đất có ký hiệu A9, A12, A13, A14và A15 với diện tích tương ứng là 1.609m2, 7.572m2, 5.442m2, 11.318m2 và 13.218m2, đều tại vị trí mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông và đã có mặt bằng.

{keywords}
Hàng loạt khu đất được UBND TP Đà Nẵng đưa vào danh mục đấu giá

Quận Liên Chiểu có 2 vị trí gồm khu đất liền kề phía Tây Bắc và Tây Nam Khu du lịch Xuân Thiều với diện tích 54.865m2 (đã có mặt bằng); và khu số 5 với mục đích sử dụng là đất thương mại dịch vụ tại Trung tâm đô thị mới Tây Bắc có diện tích 10.890m2 (chưa giải phóng xong mặt bằng).

Huyện Hòa Vang có 2 khu đất chưa giải phóng xong mặt bằng ở vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, xã Hòa Phước và xã Hòa Châu, với diện tích tương ứng là 24.000m2 và 11.000m2, với mục đích sử dụng là trung tâm logistics, khu phức hợp TMDV ô tô - kho vận, kho bãi.

Rộng lớn nhất phải kể tới khu đất thuộc dự án công viên 2 đầu cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi với tổng diện tích 108.119m2 (đã có mặt bằng) thuộc địa bàn 3 quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.

UBND thành phố Đà Nẵng giao Trung tâm Phát triển quỹ đất TP căn cứu mục quỹ đất được phê duyệt nêu trên triển khai thực hiện các bước tiếp theo đúng quy định.

Ông Võ Phi Nhật Huy liên quan gì đến vụ kiện ở Đà Nẵng?

Ông Võ Phi Nhật Huy liên quan gì đến vụ kiện ở Đà Nẵng?

Công ty CP đầu tư BIGINVEST Đà Nẵng PHT vừa bị kiện ra tòa do liên quan đến vụ tranh chấp tài sản ở Đà Nẵng.

Đà Nẵng phát hiện thêm sai phạm tại tổ hợp khách sạn Mường Thanh

Đà Nẵng phát hiện thêm sai phạm tại tổ hợp khách sạn Mường Thanh

Cơ quan chức năng phát hiện thêm nhiều hạng mục sai phạm tại dự án Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và chung cư cao cấp Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

Cận cảnh dự án dát vàng ở Đà Nẵng bị công nhân vây đòi tiền

Cận cảnh dự án dát vàng ở Đà Nẵng bị công nhân vây đòi tiền

Dự án bị nhiều công nhân đến vây đòi tiền ở Đà Nẵng từng gây xôn xao vì được quảng cáo là dát vàng nhiều hạng mục, vật dụng bên trong.

Đà Nẵng tăng cường thanh tra các dự án bất động sản

Đà Nẵng tăng cường thanh tra các dự án bất động sản

Đà Nẵng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra sau cấp phép, đặc biệt là không cho phép đưa vào sử dụng các công trình xây dựng trái phép.

Cao Thái