Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông cùng những lợi thế sẵn có về tiềm năng du lịch biển, Phan Thiết (Bình Thuận) được ví như “làn gió mới” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng, trở thành “điểm ngắm” của giới đầu tư.

Đầu tư bắt đầu từ kết nối hạ tầng giao thông

Theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2020, tỉnh Bình Thuận sẽ trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển. Cùng với đó, TP. Phan Thiết sẽ trở thành đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia. Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng giao thông, Phan Thiết đang có lợi thế rất lớn để hiện thực hóa mục tiêu nói trên, đồng thời vươn lên trở thành trung tâm kinh tế - du lịch của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

{keywords}

Phối cảnh tổng thể khu du lịch Biển Đá Vàng - điểm sáng của thị trường Phan Thiết

Nền tảng quan trọng nhất để TP. Phan Thết hiện thực hóa mục tiêu trên là hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển hoàn thiện, giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Điển hình như: Dự án cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 1A vừa hoàn thành và đưa vào khai thác và sắp tới là dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết - Nha Trang… Đặc biệt, dự án sân bay Phan Thiết đã được khởi công và đang được gấp rút thực hiện, khi đưa vào hoạt động năm 2018 sẽ giúp Phan Thiết trở nên gần gũi hơn không chỉ với du khách trong nước mà còn là điểm đến thuận tiện của du khách quốc tế.

Khu du lịch Biển Đá Vàng - điểm sáng BĐS Phan Thiết

Trên thực tế, dù phát triển muộn hơn so với các trung tâm du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang hay Vũng Tàu, nhưng Phan Thiết đã nhanh chóng khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch Việt Nam với hàng loạt resort ven biển tuyệt đẹp.

Các chuyên gia cũng nhận định, sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông có thể coi là yếu tố quan trọng nhất “đánh thức” tiềm năng và sự phát triển của các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, đồng thời giúp đô thị biển này trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của giới kinh doanh BĐS.

{keywords}

Cảnh quan hùng vĩ thơ mộng được thiên nhiên ưu ái ban tặng nơi đây hứa hẹn vùng đất nghỉ dưỡng mới một thủ phủ resort thứ 2 tại Phan Thiết

Trong thời gian gần đây, một loạt các dự án tầm cỡ do các chủ đầu tư uy tín đã được khởi động. Điển hình như dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Biển Đá Vàng do Công ty cổ phần TM DV BĐS nghỉ dưỡng Ý Ngọc Bình Thuận làm chủ đàu tư và được phân phối độc quyền bởi công ty CP BĐS Techcomreal.

Khu nghỉ dưỡng Biến Đá Vàng gồm 26 căn biệt thự biển, 200 căn condotel đạt tiêu chuẩn 4 sao, khu nhà hàng phục vụ trong nhà, khu dự tiệc ngoài trời, khu dạy làm bánh, nấu ăn cổ truyền, khu du lịch giải trí. Đặc biệt, tại đây còn thử nghiệm nuôi cừu, cá, trồng rau sạch…

Giá cạnh tranh, vị trí đẹp

Ông Nguyễn Xuân Lộc - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Techcomreal, đơn vị phát triển dự án condotel Biển Đá Vàng nhận xét : “Với điều kiện tự nhiên ưu đãi và tiềm năng du lịch, tỉnh Bình Thuận là nơi thích hợp để đầu tư phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, hứa hẹn tạo nên lợi nhuận tốt trong tương lai gần.”

Thêm vào đó, Condotel Biển Đá Vàng còn được hưởng lợi rất lớn từ việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông của Chính phủ. Cụ thể, sân bay Phan Thiết và các tuyến đường cao tốc nằm trong quy hoạch đường cao tốc Bắc - Nam như Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Nha Trang dự kiến hoàn thành vào năm 2018 sẽ rút ngắn khoảng thời gian di chuyển của du khách, góp phần làm tăng giá trị của BĐS nơi đây.

“Nhiều chuyên gia đều có chung nhận định, yếu tố quan trọng nhất tác động đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng chính là sự phát triển của nền kinh tế cùng với sự gia tăng về nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của giới nhà giàu. Với thị trường Việt Nam, điểm quan trọng nhất giúp BĐS nghỉ dưỡng ven biển có sức cạnh tranh là mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm tốt.

Công ty Cổ phần BĐS Techcomreal

Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà AHQ, số 32 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0908.06.06.79

Website: condotelbiendavang.com

Tấn Tài