Ngày 28/07/2018 Gamuda Land tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng Celadon Sports & Resort Club tại Trung tâm hội nghị Hera thuộc khu đô thị Celadon City.

Môi trường tập luyện thân thiện, chất lượng

Với mục tiêu xây dựng không gian sống năng động, hiện đại và khuyến khích cư dân tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, Gamuda Land đã đầu tư xây dựng khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng Celadon Sports & Resort Club. Tính đến thời điểm này, đây là vẫn là một trong những câu lạc bộ thể thao có quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam với tổng diện tích hơn 5.4 ha.

{keywords}
Hồ bơi người lớn chuẩn Olympic

Với phong cách kiến trúc hiện đại tinh tế kết hợp hài hòa cùng không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Celadon Sports & Resort Club không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động gia đình và cộng đồng.

{keywords}
Phòng tập Gym với hệ thống máy móc dụng cụ chuyên nghiệp được nhập trực tiếp từ Mỹ

Sau 2 năm đi vào hoạt động Celadon Sports & Resort Club đã đón và phục vụ hơn 3.000 hội viên, tạo dựng được một môi trường luyện tập thân thiện, chất lượng cho mỗi cá nhân và gia đình đang là cư dân tại Celadon City với các dịch vụ:hồ bơi người lớn chuẩn Olympic; hồ bơi trẻ em với mực nước an toàn 0.5m, hồ bơi thư giãn với hệ thống sục hiện đại, phòng tập Gym với hệ thống máy móc dụng cụ chuyên nghiệp được nhập trực tiếp từ Mỹ, phòng tập đa chức năng rộng rãi với các lớp học đa dạng, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, phòng trò chơi trong nhà, phòng đọc sách…

Trong vòng 2 năm, Celadon Sport and Resort Club đã tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đến cho hội viên và cộng đồng những trải nghiệm thú vị. Trong đó, Giải cầu lông mở rộng vào tháng 5/2018, giải Tennis cho doanh nhân và các sự kiện tập thể khác như Ngày hội Xanh dành cho gia đình, Quốc tế thiếu nhi, Ngày hội mùa hè… đã thu hút gần 1000 người tham dự.

Bước sang năm thứ 3, Celadon Sports & Resort Club sẽ tiếp tục trở thành một điểm đến lý tưởng cho cộng đồng, nơi không chỉ cùng nhau rèn luyện sức khỏe mà còn chia sẻ những khoảng thời gian chất lượng, ý nghĩa giúp cộng đồng có thể gắn kết và xích lại gần nhau hơn.

Lễ kỷ niệm đậm chất thể thao, nghệ thuật

Lễ kỷ niệm đã thu hút hơn 500 hội viên và khách mời tham dự với nhiều hoạt động đặc sắc như đại tiệc hồ bơi cùng các tiết mục biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ chương trình "So You Think You Can Dance", "Asia's Got Talent"...

{keywords}
Màn trình diễn ballet đôi và Pole Dance đến từ chương trình "So You Think You Can Dance”.
{keywords}
 
{keywords}
 

Các tiết mục đặc sắc khác như LED Dance Crew đến từ Asian's Got Talent 2017, Kids Dance đến từ Khánh Thi Dance Sport Academy, Yoga từ các Yogi đến từ Ấn Độ, Muay Thái, Martial Art Performance.

Ông Angus Liew Bing Fooi - Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land (TP.HCM) chia sẻ: “Trong quá trình phát triển tại thị trường Việt Nam, Gamuda Land không ngừng nỗ lực xây dựng khu đô thị chuẩn mực với quy hoạch tổng thể thông minh, môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích hiện đại nhằm phục vụ cả về thể chất lẫn đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.”

“Chúng tôi không chỉ mang đến không gian để ở, mà hơn hết còn là một không gian lý tưởng để gắn kết cộng đồng cư dân, là nơi để vui chơi, mua sắm, là nơi để phát triển nền tảng giáo dục cho con em và là nơi giúp bạn rèn luyện thể chất sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi”, ông Angus phát biểu.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, Celadon Sports & Resort Club sẽ có chương trình ưu đãi giảm giá 30% cho khách hàng mua gói 6 tháng và 12 tháng với 2 tháng đến 4 tháng tặng thêm tương ứng.

Doãn Phong