Tập đoàn Vicoland bàn giao sổ hồng Đợt 2, Giai đoạn I dự án Nhà Chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng, hoàn thành bàn giao 140/147 sổ hồng Giai đoạn I.

Sáng ngày 09/07/2017 tại Tập đoàn Vicoland - Chi nhánh miền Trung số 97 Trần Phú, Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ bàn giao sổ hồng Đợt 2, Giai đoạn I dự án Nhà chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng cho các chủ căn hộ. Theo đó chủ đầu tư Vicoland đã hoàn thành bàn giao 140/147 sổ hồng Giai đoạn I.

Hiện tại, Tập đoàn cũng đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ cấp sổ trình các Sở, Ban, Ngành và Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng để cấp số sổ Giai đoạn II trong Quý 4/2017.

Dự án Nhà Chung cư thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng do Tập đoàn Vicoland đầu tư bao gồm 08 tòa chung cư tại Quận Hải Châu và Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, có tổng diện tích 2,05 ha và tổng mức đầu tư 266 tỷ đồng. Được thực hiện đầu tư theo chủ trương phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị theo Quyết định số 67/2009/QĐ-TTg ngày 20/04/2009 của Thủ tướng Chính phủ.

{keywords}

Cư dân chung cư Vicoland Đà Nẵng ký nhận sổ hồng

Tại buổi lễ, ông Hồ Kỷ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland, đại diện Chủ đầu tư đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của các cấp lãnh đạo Sở, Ban, Ngành và Lãnh đạo thành phố đã giúp Vicoland hoàn thành tốt đẹp việc cấp sổ hồng Giai đoạn I của dự án cho người mua nhà.

Theo Điều 13, Nghị định 188/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ ban hành, người mua nhà ở xã hội chỉ được phép bán lại, thế chấp hoặc cho thuê sau thời gian tối thiểu là 05 năm kể từ thời điểm trả hết tiền mua cho bên bán. Vì vậy việc hoàn thiện các hồ sơ và ra sổ hồng cần thực hiện trong thời gian trên để đảm bảo người mua nhà có thể thực hiện các quyền của mình.

{keywords}

Ông Hồ Kỷ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland trao sổ hồng cho cư dân Vicoland Đà Nẵng

Tại buổi Lễ, đại diện người dân được nhận sổ đã cảm ơn Tập đoàn Vicoland vì sự nỗ lực để hoàn thành toàn bộ số sổ Giai đoạn I cho người mua nhà và mong muốn các hộ còn lại cũng sớm có sổ và được hưởng chính sách mới của Chính phủ.

{keywords}

Sổ hồng Vicoland vừa được trao cho cư dân

Trước đó 6 tháng vào Quý VI/2016, Tập đoàn Vicoland đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng Đợt 1 cho các hộ dân đã mua căn hộ tại khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương, số 1 Đường Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng thuộc Giai đoạn I của dự án nhà thu nhập thấp khu vực Đà Nẵng của Tập đoàn.

Lan Phương