Sáng 19/11 Công ty TNHH Nhà Sài Gòn và đơn vị phân phối EximRS công bố dự án Saigonhomes. Chỉ sau hơn 1 giờ, 226 căn hộ đợt 1 đã bán sạch 100%, khiến hàng trăm khách hàng phải tiếc nuối vì hết cơ hội mua ngay đợt đầu tiên.

Kịch bản “cháy hàng” tại dự án căn hộ Saigonhomes là điều đã được giới bất động sản dự báo trước. Đây là dự án hiếm hoi trên thị trường có số lượng khách hàng đăng ký giữ chỗ gấp đôi số lượng căn hộ mở bán đợt 1. Tình trạng ‘cháy hàng’ tại lễ công bố dự án buộc chủ đầu tư phải mở thêm rổ hàng bổ sung nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Saigonhomes được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại TP.HCM, trong tầm giá trên dưới 1 tỷ/căn. Không chỉ nổi bật với nhiều tiện ích như: Siêu thị Coopmart; Nhà sách Fahasha; Trung tâm thương mại; Café sân thượng; Hồ bơi; Khu BBQ; Nhà trẻ song ngữ Vietish; 2 hầm để xe rộng hơn 8.000 m2… Saigonhomes còn được bàn giao với trang thiết bị của các hãng nổi tiếng như: Thang máy KONE; Khoá cửa từ thông minh PHGlock; Khoá cửa phòng Hafele; Trang thiết bị vệ sinh ToTo; Sàn nhà lát gỗ công nghiệp nhập khẩu Malayfloor; Cửa đi American Doors…


Gần 800 khách hàng tham dự lễ công bố dự án Saigonhomes

Mức giá bán chỉ từ 19,5 triệu/m2 (chưa VAT), cho một căn hộ được hoàn thiện cao cấp, nhiều tiện ích như Saigonhomes, đã thực sự gây ngạc nhiên cho không chỉ với khách hàng mà cả thị trường bất động sản. Lý giải về điều này, ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhà Sài Gòn, chia sẻ, mấu chốt để tạo nên kết quả đó là sự hội tụ của 3 yếu tố.

“Thứ nhất, Saigonhomes có quỹ đất từ nhiều năm trước với giá thị trường thời gian đó còn tương đối thấp, công ty quyết định vẫn giữ nguyên cơ cấu giá thành căn hộ theo giá đất mua tại thời điểm đó chứ không định giá lại theo giá thị trường hiện nay để áp vào giá bán căn hộ hiện nay. Nếu áp theo giá đất hiện nay thì giá căn hộ sẽ tăng ít nhất 20%.

Thứ hai, đội ngũ Saigonhomes là những người làm nghề xây dựng nhiều năm kinh nghiệm và rất tâm huyết. Chúng tôi làm việc với tinh thần: Dự án Saigonhomes này là xây dựng ngôi nhà cho bản thân mình và con cháu của chính mình. Trên thực tế có nhiều nhân viên của chủ đầu tư và các nhà thầu mua căn hộ Saigonhomes để gia đình ở. Do vậy, Dự án này không thể xảy ra lãng phí trong xây dựng, giá thành căn hộ Saigonhomes được kiểm soát chặt chẽ.


Khách hàng may mắn trúng thưởng tại dự án Saigonhomes

Và thứ ba là, chúng tôi đã thoả thuận được với tất cả các đơn vị đối tác, các thương hiệu lớn tham gia Saigonhomes, cung cấp các sản phẩm hàng đầu của họ như là hệ cửa gỗ AmericanDoors, hệ khoá và phụ kiện Hafele, sứ vệ sinh ToTo… với giá ưu đãi.

Chúng tôi đã đề ra phương thức hợp tác “Cộng hưởng thương hiệu” tức là thương hiệu của họ sẽ được quảng bá chung với sản phẩm căn hộ Saigonhomes theo cách “WIN - WIN” hai bên cùng có lợi, Căn hộ Saigonhomes được lợi là họ cung cấp giá đặc biệt, độc quyền, chỉ dành riêng cho Saigonhomes và ngược lại, họ được chúng tôi quảng bá thương hiệu không tính phí cùng với quảng bá sản phẩm căn hộ Dự án.”

Với giải pháp đó, Saigonhomes là dự án đặc biệt không dùng chữ “tương đương” trong bảng chủng loại vật liệu, vì chủ đầu tư đã ký kết hợp đồng với tất cả đối tác, nhà cung cấp cho Saigonhomes.

Dự án Saigonhomes tọa lạc ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân), có quy hoạch mở rộng 40m. Dự án gồm 400 căn hộ, trong đó chủ yếu là căn hộ diện tích nhỏ từ 45m2 đến 69m2. Khách hàng được hưởng phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt (chỉ đóng 10% còn lại được trả chậm) và được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ.

Quốc Đại