Với hàng loạt thông tin nóng bỏng về bất động sản (BĐS) đang đổ bộ vào Bà Rịa-Vũng Tàu lên tới hàng tỉ USD, các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước đã và đang lên kế hoạch đầu tư vào đây. Câu chuyện lô bán nền ở Bà Rịa-Vũng Tàu đang thực sự sôi động trở thành tâm điểm thu hút đầu tư của cả vùng Đông Nam bộ.

Hiện giá đất trên địa bàn hầu hết các huyện, thành phố và khu vực trung tâm Bà Rịa, Kim Dinh, Châu Đức…có mức tăng mạnh. Lượng hồ sơ mua bán, giao dịch bất động sản tại các địa phương trên cũng tăng cao từ 30% đến 50% thậm chí lên đến 60% so với năm trước.

{keywords}
 

Còn tại TP. Bà Rịa, giá đất tăng lên tập trung quanh các tuyến đường: Hùng Vương, Hương lộ 2, Phạm Hùng, Võ Văn Kiệt, xung quanh Bệnh viện Bà Rịa, giá đất mặt tiền ở khu vực này hiện nay dao động ở mức từ 20-25 triệu đồng/m2, gấp từ 2-2,5 lần so với thời điểm trước Tết Mậu Tuất.

Tại các trục đường chính thuộc phường Kim Dinh, Long Hương, những nơi gần các khu công nghiệp, khu du lịch, tình trạng mua bán đất đai cũng khá sôi động và giá không ngừng biến động.

{keywords}
 

Một chủ đầu tư mới nổi với nguồn tài chính dồi dào dào, chuyên phân khúc đất nền, nhà phố Bà Rịa là Công ty cổ phần xây dựng địa ốc Đồng Nhân cũng đang hào hứng triển khai dự án Khu đô thị Đồng Nhân Village.

Với cam kết pháp lý minh bạch, dự án đất nền Đồng Nhân Village hiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

{keywords}
 

Đồng Nhân Village có quy mô lên đến 9ha tọa lạc trên mặt tiền Đường quốc lộ 51, Phường Kim Dinh, Thị xã Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Đây được xem là một trong những dự án mới của Đồng Nhân Corp,  chủ đầu tư đã rất chăm chút trong việc quy hoạch, lên thiết kế chia lô dự án.

{keywords}
 

Đồng Nhân Village có lợi thế gần sông, khí hậu quanh năm mát mẻ, ôn hòa. Dự án được Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng địa ốc Đồng Nhân phát triển với mục tiêu trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Bà Rịa, nơi cuộc sống thăng hoa với những cung bậc cảm xúc khác nhau về miền biển, khu du lịch sinh thái thơ mộng cùng với lối kiến trúc cổ điển xen lẫn phong cách hiện đại nhà phố.

Đồng Nhân Village tích hợp nhiều tiện ích cao cấp ngay trong nội khu như trung tâm thương mại, khu công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em,…

Đồng Nhân Village được đảm bảo an ninh, quy hoạch đồng bộ, góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh. Cư dân nơi đây sẽ được sống trong một không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng một cuộc sống đẳng cấ với đầy đủ tiện ích.

Ông Nguyễn Trung Trực, TGĐ công ty cổ phần xây dựng và địa ốc Đồng Nhân cho biết: “Đồng Nhân Village có đủ giấy tờ về mặt pháp lý, đất đã chuyển đổi thổ cư 100%. Ngay khi khách hàng thanh toán dứt điểm sẽ được bàn giao đất nền”.

{keywords}
 

Đặc biệt, sự xuất hiện của các tập đoàn bất động sản lớn như Novaland, FLC…với dự án “khủng” lên đến hàng ngàn hecta nằm kế bên Đồng Nhân Village cho thấy tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản tại đây trong tương lai gần.

Cũng theo ông Trực,với sức nóng của các dự án trên địa bàn TP.Bà Rịa, thì khả năng sinh lời của Đồng Nhân Village sẽ lên tới 30% trong thời gian ngắn. Ngoài ra, dự án có tính thanh khoản cao, nếu khách hàng muốn bán chủ đầu tư sẽ mua lại với lợi nhuận 15% sau 3 tháng.

Hiện nay, giá bántại Đồng Nhân Village giao động từ 9 - 10 triệu đồng/m2. So với mặt bằng giá trên thị trường, dự án có mức giá phù hợp với tốc độ tăng trưởng tại đây.

 Ngoài ra, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng địa ốc Đồng Nhân cũng cam kết sẽ đưa lại các chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng như: chủ đầu tư sẽ hỗ trợ xin cấp phép xây dựng, hoàn công, thiết kế miễn phí, tặng gói xây dựng nhà ở trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng khi mua và thuê công ty Đồng Nhân Corp xây dựng.

Khánh Ly