Theo nhiều báo cáo nghiên cứu thị trường, thị trường căn hộ hạng sang TP.HCM hầu như yên ắng suốt từ năm 2017 đến hết quý III/2018. Chính vì thế, sự xuất hiện của Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhttan đầu quý IV/2018 đang tạo nên lực hút lớn đối với các nhà đầu tư. Dự án thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự trong lễ chính thức giới thiệu trong cuối tháng 10/2018.

Vị trí trung tâm của trung tâm

Với quy mô lên đến 14.000 m2, The Grand Manhattan là một trong những dự án phức hợp căn hộ - thương mại dịch vụ có diện tích lớn nổi bật tại khu vực Q.1, TP.HCM.

Tọa lạc tại 02 mặt tiền Cô Bắc - Cô Giang đắt giá, The Grand Manhattan là một trong những mảnh đất “kim cương” hiếm hoi còn lại ngay tại lõi trung tâm Q.1. Giá trị của dự án càng được nâng tầm và khẳng định khi sở hữu những tầm nhìn “triệu đô” của Sài Gòn phồn hoa như: chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A,…

{keywords}
Phối cảnh dự án The Grand Manhattan

Với sức mạnh của vị trí siêu đắc địa, The Grand Manhattan đang trở thành tâm điểm kết nối đến trục phố tài chính liền kề, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp dày đặc ngay trung tâm Thành phố. Đặc biệt, dự án được thừa hưởng vành đai an ninh cao của khu vực trung tâm, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng tinh hoa trong tương lai.

Đẳng cấp sang trọng xứng tầm

Đúng như tên gọi, The Grand Manhattan được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York - trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới.Nét tương đồng được thể hiện rõ nét trong thiết kế của dự án với các khối tháp mạnh mẽ và phóng khoáng, những gam màu sang trọng kết hợp hài hòa với những đường nét sông nước mềm mại, tinh tế.

Với ưu thế nổi trội về vị trí và kiến trúc, The Grand Manhattan đáp ứng hoàn hảo nhu cầusống sang của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế. Dự án hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm, khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời… Đặc biệt, công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2 được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” tại khu vực “tấc đất tấc vàng” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu The Grand Manhattan.

{keywords}
The Grand Manhttan khẳng định sức hút mạnh mẽ với hàng trăm khách hàng trong sự kiện giới thiệu chính thức.

Ấn tượng với ưu đãi Đặc quyền

Giới đầu tư đặc biệt ấn tượng với “đặc quyền” có một không hai - chỗ đậu xe hơi định danh dành cho chủ nhân của các căn hộ. Trong bối cảnh lượng xe hơi ngày càng tăng, nhưng chỗ đậu xe, đặc biệt trong khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm; quà tặng chỗ đậu xe ngay trung tâm Q.1 của The Grand Manhattan không chỉ đáp ứng “cơn khát” chỗ đậu xe an toàn văn minh cho cư dân, mà còn là cơ hội chắc chắn để tăng giá trị bền vững cho dự án.

Bên cạnh đó, những chủ nhân đầu tiên có cơ hội sở hữu “combo” quà tặng đắt giá: 01 Carat kim cương, gói hoàn thiện bếp cao cấp trị giá 150 triệu đồng, 04 đêm nghỉ dưỡng trong chuỗi resort tiêu chuẩn quốc tế như Azerai Resort (Cần Thơ) hoặc Anantara Resort (Mũi Né), và nhiều chính sách hấp dẫn khác.

{keywords}
 

Chia sẻ về lý do chọn lựa dự án The Grand Manhattan, diễn viên, Doanh nhân Chi Bảo chia sẻ: “Vì đang sinh sống tại khu trung tâm Q.1, TP.HCM nên Chi Bảo hiểu rõ các giá trị bền vững của bất động sản trong khu vực này. Đó là lý do mà Chi Bảo đánh giá ngay được những ưu điểm vượt trội của dự án The Grand Manhattan. Có thể thấy nhu cầu sống tại quận 1 của các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân rất cao. Các khu nhà dành cho giới CEO có giá thuê từ 2.500 - 2.700 USD/căn và luôn ở trong tình trạng khan hiếm. Bên cạnh đó, sở hữu một chỗ đậu xe đảm bảo ngay giữa trung tâm quận 1 thực sự là ưu đãi rất khó kiếm trên thị trường.

{keywords}
 

Trong khi đó, Á hậu Mâu Thủy chia sẻ: “Với vị trí trung tâm trong trung tâm tại The Grand  Manhattan, Thủy có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Dự án có hơn 4000 m2 công viên và cảnh quan nội khu, cùng với nhiều sơ sở hạ tầng cao cấp có thể giúp Thủy refresh sau một ngày mệt nhọc. The Grand Manhattan đã không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mức yêu cầu của Thủy.”

{keywords}
 

Khách hàng Trần Trang Cẩm Tú (Q.Tân Bình) chia sẻ: “Những dự án tôi đầu tư tại Novaland đều mang tới mức lợi nhuận tốt. Riêng The Grand Manahattan, ngoài mức hiệu suất sinh lợi đáng kỳ vọng, tôi tin dự án này mang tới những giá trị sinh lời gia tăng riêng có, là cơ hội để tôi sở hữu BĐS ngay trung tâm Q.1. Bên cạnh đó, do tôi làm trong ngành xuất nhập khẩu nên với những đối tác nước ngoài khi sang Việt Nam hầu hết đều phải ở khách sạn 5 sao, nhưng giờ đây việc tôi mang tới cho họ một không gian lưu trú đẳng cấp như The Grand Manahattan thì rõ ràng tôi không cần giới thiệu về mình nhiều, họ sẽ biết mình là ai và sự nhiệt tình của mình khi tiếp đón họ”.

Ngọc Minh