Cuối tháng 10/2017, CapitaLand Hoàng Thành đã bắt đầu tiến hành bàn giao tòa tháp S1 - dự án chung cư cao cấp Seasons Avenue cho khách hàng. Đây là tòa tháp đầu tiên được bàn giao của dự án.

Hoàn thiện sớm 2 tháng, sẵn sàng vận hành

Tòa tháp S1 hiện đã hoàn thành 100% các căn hộ và hạng mục đi kèm như khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, thang máy, bãi đỗ xe, sảnh đón tiếp… Theo ông Đoàn Anh Tuấn - Giám đốc phát triển dự án, tòa tháp S1 được bàn giao trước thời hạn 2 tháng - một thành tích hiếm có trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay. Điều này tiếp tục khẳng định uy tín trong cam kết về tiến độ thi công của chủ đầu tư CapitaLand.

Những cư dân đầu tiên tiếp nhận căn hộ tại lễ bàn giao chung cư Seasons Avenue.


Ông Đoàn Anh Tuấn cũng cho biết, không chỉ thi công nhanh, tòa tháp S1 còn đảm bảo được chất lượng xây dựng tốt, đáp ứng theo tiêu chuẩn của Tập đoàn và và quốc tế.

Chia sẻ về công tác quản lý vận hành sau bàn giao, bà Nguyễn Ngọc Thúy - Giám đốc tòa nhà, cho biết ban quản lý dự án đã chuẩn bị hai yếu tố quan trọng là đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và quy trình vận hành khoa học, tiên tiến.

Theo bà Thúy, các hệ thống quan trọng để vận hành tòa nhà như phòng cháy chữa cháy, thang máy, hệ thống xử lý nước thải, điện… đến nay đều đã được hoàn thiện và sẵn sàng đi vào hoạt động.

Lý do cư dân chọn Seasons Avenue

S1 là tòa tháp đầu tiên của dự án Seasons Avenue được chủ đầu tư CapitaLand ra mắt vào năm 2015. Tòa tháp nổi bật với kiến trúc cảnh quan xanh Singapore hài hòa, thiết kế hợp lý, hợp phong thủy. Đây cũng là một trong hai tòa có 4 hướng ban công, 4 hướng cửa, tận dụng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Các căn hộ tại S1 không những đa dạng về diện tích mà còn có mặt bằng vuông vắn và tối ưu hóa sử dụng, đạt chuẩn sinh thái Singapore.

Tòa tháp Seasons Avenue nổi bật với kiến trúc cảnh quan xanh Singapore hài hòa, hợp lý về phong thủy


Đánh giá về tiến độ thi công và chất lượng tòa tháp S1 nói riêng và dự án Seasons Avenue nói chung, ông Darie Hewitt (Anh quốc) - người mua nhà tại dự án, cho biết: “Danh tiếng của CapitaLand là một trong những lý do khiến tôi chọn mua căn hộ tại dự án Seasons Avenue. Tôi biết rằng chất lượng công trình sẽ đạt tiêu chuẩn cao và dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ, thay vì phải chờ hàng năm trời. Và tiến độ của dự án Seasons Avenue hiện nay đã cho thấy đúng là như vậy”.

Theo chị Lê Thị Vân - chủ căn hộ tầng 6 tòa S1, sở dĩ gia đình chị chọn Seasons Avenue vì dự án có rất nhiều tiện ích, rất phù hợp cho gia đình có con nhỏ và người đi làm.

Đồng quan điểm, chị Nguyễn Thị Tú (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thích không gian riêng tư, yên tĩnh ở Seasons Avenue. Dự án không bị xô bồ như các khu chung cư kết hợp với trung tâm thương mại khác, thiết kế căn hộ cũng rất hợp lý và tối đa công năng. Gia đình tôi dự kiến sẽ hoàn thiện để có thể dọn vào ở sớm”.

Anh Nguyễn Hoàng Long - người mua căn hộ tòa S1, đánh giá thiết kế căn hộ tại Seasons Avenue đặc biệt hợp lý. “So sánh với các dự án khác có căn hộ cùng diện tích thì mình chưa thấy căn hộ nào có thiết kế hợp lý hơn. Đặc biệt Seasons Avenue có nhiều tiện ích dành cho trẻ em, nhất là không gian vui chơi dưới sân mà không lo về xe cộ đi lại vì không gian đã được bao bọc nên rất yên tâm”, anh Long nhận xét.

Được biết dự án Seasons Avenue đã đạt hàng loạt giải thưởng lớn như: Giải công trình xanh BCA GreenMark của Bộ Xây dựng Singapore; Giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam 2016, hạng mục Chung cư cao cấp tốt nhất; Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2016-2017, hạng mục dự án nhà ở xuất sắc. Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng xây dựng tốt và dịch vụ hoàn hảo của dự án.

Nằm tại Mỗ Lao, Hà Đông, Seasons Avenue được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi gần kề với các tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội như đường vành đai 3, đường Lê Văn Lương kéo dài (Tố Hữu), đường Nguyễn Trãi - Trần Phú. Dự án được hưởng lợi lớn nhờ tuyến buýt nhanh BRT đã đi vào hoạt động và sắp tới là tuyến đường sắt trên cao.

Được biết, chủ đầu tư CapitaLand đang dành những ưu đãi hấp dẫn cho người mua nhà tại dự án. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% sẽ được nhận nhà liền tay; linh hoạt tài chính trả phần còn lại trong 13 tháng tiếp theo.

CapitaLand cũng miễn phí 5 năm phí quản lý dịch vụ và chiết khấu 5% cho khách hàng, chiết khấu 1,5% đối với khách hàng hiện hữu. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn xe Piaggio Vespa trị giá gần 80 triệu đồng, trong đại tiệc “Mừng Giáng sinh, rinh quà khủng” dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại Seasons Avenue.

Các đại lý phân phối dự án: Công ty CPDV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Công ty CPDV Bất Động Sản An Cư và Công ty CP tập đoàn Danko.
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 1800 400 088
Website: https://seasonsavenue.com.vn/
Fanpage: http:// www.facebook.com/SeasonsAvenueCLHT

Lệ Thanh