Khi những mảng màu xanh của cuộc sống dần bị thu hẹp, những khối bê tông cứng nhắc của các căn hộ chung cư san sát nhau, thì khát vọng được sống bên cạnh những hồ nước của người dân Hà Nội càng “cháy bỏng”.

{keywords}

Phối cảnh bể bơi và hồ điều hòa tại Vinhomes Skylake

Những cao ốc kéo đuôi nhau mọc lên, những tòa nhà chung cư xuất hiện ngày càng nhiều cùng hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông được triển khai có thể sẽ khiến Hà Nội hiện đại và khang trang hơn nhưng đồng thời cũng làm không gian đô thị xanh dần bị mất đi.

Trong dòng chảy đầy áp lực và ngột ngạt của cuộc sống đô thị ngày nay, một không gian sống có các yếu tố hồ nước, hay đơn giản chỉ cần một bể bơi trong xanh nho nhỏ sẽ khiến chúng ta có thể xua tan những mệt mỏi sau những ngày bận rộn.

Và khao khát về cuộc sống xanh của người dân cũng dần trở thành nỗi trăn trở của các nhà đầu tư bất động sản.

Với tham vọng nâng tầm cuộc sống người Việt ngang bằng Thế giới, Vinhomes Skylake ra đời để mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, vượt chuẩn 5 sao, theo phong cách sống xanh dương đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các đô thị hiện đại trên Thế giới.

Dự án là tổ hợp gồm những căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại khép kín có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích. Lấy ý tưởng một thành phố thu nhỏ mang phong cách Châu Âu tại Hà Nội. Tiên phong sở hữu phong cách sống xanh dương độc nhất tại Hà Nội, Vinhomes Skylake tự hào mang đến một cuộc sống thăng hoa trọn vẹn về cả tinh thần lẫn vật chất, nơi gia chủ được gần gũi với thiên nhiên…

{keywords}

Vinhomes Skylake - Hơn cả một khu căn hộ 5 sao

Với ưu điểm vượt trội của hạ tầng tiên tiến cùng hệ thống đường bộ và đường trên cao hiện đại tại trung tâm Mỹ Đình, Vinhomes Skylake sở hữu vị thế “vượng lộc - đắc tài”. Đây không chỉ là chốn an cư, lạc nghiệp được các chủ nhân ưu tú và chuyên gia nước ngoài lựa chọn, mà còn sở hữu những tiềm năng đầu tư không thể chối từ.

Đặc biệt, sáng ngày thứ 7, 25/02/2017, tại sàn giao dịch BĐS Vinhomes - Tầng 2 tòa nhà R6, KĐT Royal City, 72 Nguyễn Trãi sẽ diễn ra sự kiện Giới thiệu tòa S3 - Tòa căn hộ cuối cùng & đẹp nhất của dự án Vinhomes Skylake. Đây sẽ là cơ hội để khách hàng có cái nhìn chuyên sâu nhất cũng như những căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án và nhận vé mời tham dự sự kiện, liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: MDLand Việt Nam

Hotline: 0978.42.2223 - Website: http://mdland.com.vn

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, Tầng 2, tòa nhà R6, KĐT Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Doãn Phong