Từ 2/7 - 15/7/2018 Gami bất động sản dành nhiều quà tặng đặc biệt đến khách hàng đầu tư dự án Eco Charm Premier Island: nhận ngay 2 lượng vàng SJC, cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 xe Mercedes GLC 250, 05 TV Samsung, 12 điện thoại Iphone X.

Tiếp nối những thành công sau sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island tại Đà Nẵng, trong tháng 7/2018 Gami bất động sản tiếp tục tiến quân ra Hà Nội với mục tiêu tìm kiếm các nhà đầu tư thông thái sẽ song hành cùng dự án Eco Charm Premier Island trong tương lai.

{keywords}
Đông đảo nhà đầu tư quan tâm, tham dự sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island tại Đà Nẵng.

Đây là dự án được các “ông lớn” trong ngành bất động sản đánh giá là cơ hội đầu tư đất nền tốt nhất Đà Nẵng trong vòng 10 năm tới. Với những lợi thế về vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, giá cả cạnh tranh, nét văn hóa Chăm Pa và phong cách thiết kế độc đáo … Eco Charm Premier Island được đông đảo nhà đầu tư lớn, nhỏ quan tâm.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể dự án Eco Charm Premier Island

Để đáp lại sự quan tâm ấy, vào ngày 15/7/2018 Gami bất động sản tổ chức Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island tại Hà Nội, triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đến với nhóm khách hàng khu vực thủ đô. Đây là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư tìm hiểu kỹ về tiềm năng phát triển đất nền Đà Nẵng, quyết định đầu tư và nhận nhiều quà tặng siêu khủng từ chủ thầu Gami Group.

Bên cạnh đó, đối với các khách hàng đầu tư, góp vốn trong giai đoạn đầu của dự án, chủ thầu còn được nhận mức giá giao dịch cạnh tranh, kết hợp với tiến độ thanh toán tối ưu, linh hoạt.

Dự án Eco Charm Premier Island cam kết khả năng sinh lời ngay từ khi đặt cọc, tính bền vững tuyệt đối trong đầu tư khi mà mọi quyền lợi của khách hàng đều được cam kết bảo vệ tốt nhất trong và sau khi dự án hoàn thành, đi vào hoạt động.

{keywords}
Thông tin sự kiện Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island tại Hà Nội.

Nhiều nhà đầu tư nhận định, “thời điểm vàng” để nghiên cứu sản phẩm và quyết định đầu tư chính là giai đoạn đầu khi dự án mới bắt đầu được ra mắt. Bởi trong giai đoạn này, giá giao dịch và các điều khoản hợp đồng mà chủ thầu đưa ra sẽ tương đối thấp và đơn giản hơn so với giai đoạn dự án đã có được những thành tựu bước đầu.

Eco Charm Premier Island là dự án trọng điểm của khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực quy hoạch mới, kết hợp với địa thế “tựa núi, nhìn sông”, đây sẽ là mảnh đất gửi gắm giấc mơ về sự phồn vinh và thịnh vượng.

Dự án được mệnh danh “hòn đảo ngọc xanh”, được thiết kế và xây dựng hài hòa với thiên nhiên, hội tụ tinh hoa của văn hóa Chăm Pa đậm đà, Eco Charm Premier Island chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống trù phú, tài lộc, hoan ca, an nhiên và hạnh phúc.

Chủ đầu tư Gami Group tập trung phát triển tới 15 tiện ích đẳng cấp đỉnh cao, mở ra đa dạng các loại hình đầu tư sinh lời và giàu có cho khách hàng nghiên cứu và cân nhắc lựa chọn.

Để nắm bắt thời cơ đầu tư sinh lời tốt nhất tại Eco Charm Premier Island, các nhà đầu tư không nên bỏ qua sự kiện Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island diễn ra vào ngày 15/7/2018 tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết và nhận vé mời liên hệ qua các đơn vị phân phối chính thức: VNG Group, Lộc Sơn Hà, Cenland, An Quốc Real, ANZ homes, Mland, Bee House, Lê Hoàng Land, Bảo Nam Land, Thái Sơn Land.

Doãn Phong