Với triết lý đơn giản “Nói thực, Làm thực, Tạo nên giá trị thực”, tập đoàn Sunshine Group đang không ngừng khẳng định vị thế tại thị trường BĐS Việt Nam và quốc tế, đặc biệt ở phân khúc BĐS siêu sang.

Vị thế trên thị trường BĐS Việt

Sunshine Group đã sở hữu trong tay một loạt dự án nghìn tỷ, ở các vị trí “vàng” ngay trong nội đô: Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng – Nam Từ Liêm), Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra)...

Song song với việc phát triển mạnh dòng sản phẩm Sunshine Apartment (dự án căn hộ chung cư cao cấp), Sunshine Group liên tục có những bước đột phá ngoạn mục khi xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, đậm dấu ấn công nghệ 4.0 với các ứng dụng như: gọi xe sang Sunshine Cab, ví điện tử Sunshine Pay, nhà thông minh Smart Home, hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart; hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine Service cùng hàng loạt các ứng dụng thông minh khác (công nghệ tương tác ảo 3D interative, nhận diện Face ID, điểm đậu xe thông minh, hệ thống chuông hình kỹ thuật số…).

Không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống thông minh nhất theo xu hướng IOT (Internet of Things- Vạn vật kết nối internet), Sunshine Group còn đặc biệt dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống trường học chuẩn quốc tế 5 sao ngay tại khuôn viên các dự án.

{keywords}
Đầu tư vào nhiều lĩnh vực, Sunshine Group đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế

Năm 2017 đánh dấu thành công của Sunshine Group bằng một loạt các giải thưởng ấn tượng (Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp BĐS tốt nhất,…).

{keywords}
Sunshine City - dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” (Best Luxury Landed Development - do DOT Property Vietnam bình chọn)

Trong sự kiện DOT Property Awards, cùng với Sunshine City, một siêu dự án khác của Sunshine Group cũng đã giành được giải thưởng danh giá “Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018 - Best Iconic Development”. Với tổng mức đầu tư ấn tượng (trên 10.000 tỷ đồng), Sunshine Marina Nha Trang Bay được coi là dự án đánh dấu bước ngoặt mới của Sunshine Group, khi Tập đoàn này chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, tiên phong đưa mô hình Integrated Resort (nghỉ dưỡng - giải trí phức hợp) vào Việt Nam.

{keywords}
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên - Đại sứ thương hiệu Tập đoàn Sunshine Group, Giám đốc phát triển dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay nhận giải thưởng của DOT Property Vietnam.

2018 cũng được coi là năm đánh nhiều dấu mốc quan trọng của Sunshine Group. Tham gia Hội nghị bất động sản quốc tế (IREC 2018) với vai trò Nhà đồng hành chính thức, Sunshine đã xuất hiện đầy ấn tượng, gây sự chú ý mạnh mẽ với các dòng sản phẩm BĐS ứng dụng công nghệ 4.0 nổi bật.

{keywords}
Đồng hành cùng IREC 2018, Sunshine Group đã mở ra cho mình nhiều cơ hội kết nối, hợp tác với cộng đồng các nhà phát triển BĐS Việt Nam và quốc tế.

Sunshine Group sắp ra mắt 3 dòng sản phẩm BĐS siêu sang

Tiên phong và luôn nhìn ra nhu cầu của thị trường để có thể “Nói thực, Làm thực, Tạo nên giá trị thực”, Sunshine Group đã sớm nhận ra nhu cầu thiết yếu của thị trường cho các sản phẩm BĐS siêu sang khi lượng cung của các căn hộ hạng A ngày càng hạn hẹp, các chủ đầu tư thì “hết đất, hết hàng”.

Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn cho biết: “Với các thành tựu công nghệ 4.0 mà Sunshine Group đưa vào các dòng sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới (Sunshine Villas, Sunshine Sky Villas, Sunshine Marina), con người ta sẽ không cần mất nhiều công sức, tốn nhiều thời gian tìm về với thiên nhiên. Bởi khi đó, thiên nhiên đã tự ùa vào cuộc sống viên mãn, để mỗi ngày đều trở thành một kỳ nghỉ dưỡng và an thái tâm hồn”.

{keywords}
Bộ sưu tập 5 dự án biệt thự trên không Sunshine Sky Villas “Thế xứng Tầm cao” sắp ra mắt của Sunshine Group sẽ phá vỡ mọi giới hạn tầm nhìn, mở ra không gian đẳng cấp mới vô cùng tinh xảo.
{keywords}
“Thăng hoa nhịp sống thượng lưu” là âm hưởng chủ đạo của dòng biệt thự thông minh Sunshine Villas, sắp ra mắt của Sunshine Group.

Sức hút và điều làm nên khác biệt của các dòng sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt của Sunshine Group đó chính là ứng dụng nền tảng công nghệ để tạo ra các căn hộ thông minh.

Tất nhiên, sẽ là sai lầm nếu nhìn nhận 3 dòng sản phẩm mới của Sunshine Group chỉ ra đời dựa trên nền tảng công nghệ.

Mục tiêu mà Sunshine Group hướng tới cho các dòng sản phẩm này, cũng theo ông Đỗ Anh Tuấn là “Chất sống hoàng gia được định vị rõ nét, với những món đồ nội thất đế vương, và xung quanh bạn là một cộng đồng vương giả”.

Ngoài các dự án nhà ở cao cấp thuộc dòng Apartment, việc ra đời 3 dòng sản phẩm BĐS siêu sang của Sunshine Group sẽ giúp Tập đoàn hoàn thiện bức tranh về dấu ấn của mình trong phân khúc thị trường này.

{keywords}
Với dòng BĐS nghỉ dưỡng Sunshine Marina, Sunshine Group tiên phong đưa mô hình Intergated Resort nổi tiếng thế giới về Việt Nam

Giới chuyên gia nhận định, với tốc độ phát triển như hiện nay và đặc biệt là “tâm”, “tầm” của một nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp, Sunshine Group sẽ mang đến cho thị trường BĐS cuối năm một bước đột phá mới, góp phần định vị lại phân khúc khách hàng siêu giàu, thông qua việc định hình lại không gian sống của họ.

Thông tin chi tiết về Tập đoàn Sunshine:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanSunshine/

Hotline: 1900 6077

Lệ Thanh