Khởi nguồn cách đây 2 năm, thị trường Officetel ngày càng trở nên sôi động hơn với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn, nhất là khi các startup Việt bùng nổ, và Việt Nam dần trở thành “thỏi nam châm” thu hút nguồn vồn FDI.

Làn sóng khơi nguồn cho thị trường Officetel ở Việt Nam

{keywords}
Những làn sóng khởi nghiệp đang trỗi dậy tại Việt Nam đón đầu kỷ nguyên 4.0

Năm 2017 đã chứng kiến hệ sinh thái khởi nghiệp có sự trưởng thành với làn sóng nhà đầu tư nước ngoài mua lại cổ phần startup Việt cùng những thương vụ gọi vốn hàng trăm triệu USD. Trong đó phải kể đến Vingroup, ngoài Quỹ khởi nghiệp và nghiên cứu KH-CN với mức đầu tư 2.000 tỷ, hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp, Vingroup còn thành lập Quỹ Đầu tư mạo hiểm 300 triệu USD để chắp cánh cho những start up về công nghệ. Cũng mới đây, VinaCapital cũng tuyên bố rót 100 triệu USD vào các startup công nghệ.

Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2018, đã có hơn 20 tỉ USD vốn FDI đổ vào Việt Nam, tăng tới 5,7% so với cùng kỳ năm 2017. Có 87 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, trong đó Nhật Bản đứng vị trí thứ nhất với tổng vốn đầu tư 6,47 tỷ USD, chiếm 31,8% tổng vốn đầu tư; Hàn Quốc đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư đăng ký 5,06 tỷ USD; Singapore đứng vị trí thứ 3 với tổng vốn đầu tư đăng ký 2,39 tỷ USD.

Thị trường Officetel TP.HCM hưởng lợi

Hưởng lợi từ sự sôi động của nền kinh tế, nhu cầu tìm kiếm văn phòng của các doanh nghiệp tăng cao, căn hộ Officetel trở thành loại hình bất động sản “chiếm sóng” thị trường bất động sản Việt Nam.

Là sản phẩm kết hợp giữa văn phòng và căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu 50 năm, các dự án đều tọa lạc tại những vị trí vàng nhưng lại có giá ưu đãi. Sự hiện đại, linh hoạt về hình thức sở hữu và công năng sử dụng khiến Officetel luôn là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.

Tại TP.HCM trong vòng 2 năm trở lại đây, khu Đông có hàng loạt dự án Officetel được chào hàng, điển hình như The Sun Avenue, Centana Thủ Thiêm... Tại khu Nam có Florita, Sunrise Cityview… Khu trung tâm nguồn cung càng nhiều với Kingston Residence, Sky Center…

Đặc biệt, một dự án căn hộ cao cấp mang tên Southgate Tower chuẩn bị ra mắt tại quận 7 trong thời gian tới hứa hẹn sẽ tạo thành cơn sốt trong thị trường căn hộ Officetel tại TP.HCM.

{keywords}
SouthGates Tower - Nơi hội tụ cộng đồng doanh nhân trẻ

Điểm đến cho doanh nhân trẻ

Southgate Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập, Quận 7 dễ dàng kết nối với các tiện ích khu vực, liền kề ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cũng như chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 2. Những căn hộ Officetel Southagte Tower còn nổi bật bởi thiết kế ấn tượng khi được mô phỏng lại kiến trúc của tòa tháp Palais và con đường thời trang nổi tiếng nhất ở Paris.

Tại đây, yếu tố tri thức, sự phát triển toàn diện được đặt lên hàng đầu: Co-Working space sôi động và hiện đại, thư viện rộng mở, hệ thống phòng họp cao cấp… Kết hợp với những tiện ích nội khu của dự án như hệ thống giải trí, những khu vườn nghệ thuật, công viên dạo bộ… Căn hộ Officetel tại Southgate Tower sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một văn phòng làm việc đa chức năng, 1 môi trường làm việc với nhiều cơ hội phát triển khi nó được chia sẻ bởi cộng đồng doanh nhân đầy ưu tú. Ngoài ra, mỗi căn hộ officetel ở đây đều có thiết kế phóng khoáng với trần cao 4,5m (chiều cao thông thường tại các dự án khác là 2,85m), có thể gia tăng diện tích sử dụng.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế độc đáo, Southgate Tower còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: được quyền ưu tiên lựa chọn căn đẹp, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ….

Căn hộ Officetel SouthGate Tower được tung ra thị trường sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên thị trường bất động sản TP.HCM. Các nhà đầu tư đã có những tính toán để thấy được cơ hội từ dự án đầy tiềm năng này. Theo nhiều chuyên gia, một căn hộ Officetel SouthGate Tower với diện tích từ 30m2 có mức giá chỉ tầm 1,5 tỷ/căn, được tính toán sẽ có mức giá cho thuê từ 15 triệu/tháng. Trong khi đó mức giá cho thuê căn hộ mỗi năm ở TP.HCM đều tăng lên. Và như vậy chỉ khoảng 10 năm sau khách hàng đã có thể thu hồi vốn mua căn hộ.

Thị trường Officetel tại TP.HCM sẽ còn sôi động hơn trong thời gian tới, khi sự phát triển của startup ngày càng mạnh và làn sóng đầu tư từ nước ngoài không ngừng tăng. 1 căn hộ Officetel với những tính năng ưu việt như tại dự án Southgate là sản phẩm thị trường luôn tìm kiếm.

Southgate Tower là dự án căn hộ cao cấp do Công ty CP thương mại và đầu tư Hồng Hà là Chủ đầu tư. Toạ lạc tại 86 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM liền kề Phú Mỹ Hưng. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích hơn 5.300 m2, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tích hợp toàn diện các tiện ích nội khu và ngoại khu.

Hotline: 0912 20 88 77 - 0909 977 937

Website: www.southgatetower.vn

Phân phối chiến lược: AsiaLand, Vinahomes, SkyLand, Đất Xanh Premium

Tấn Tài