Một dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp, chính sách ưu việt… là những gì căn hộ Grand Ocean View của dự án InterContinental Phú Quốc mang đến khách hàng.

Ngày 17/9/2017 chủ đầu tư BIM Group tổ chức buổi "Hội thảo chia sẻ cách thức vận hành, quản lý và kế hoạch phát triển Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences" tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Sự kiện đã mang đến khách hàng những thông tin sát thực, chính xác, mở rộng cách tiếp cận sản phẩm theo hướng đa chiều, đồng thời giải đáp được những thắc mắc từ phía khách hàng.

{keywords} 

Chị Huyền Anh - một trong 15 khách hàng sở hữu căn hộ Grand Ocean View duy nhất của dự án InterContinental Phú Quốc cho hay: “Căn condotel Grand Ocean View đến với tôi như một cái duyên. Đầu tiên phải kể đến thương hiệu InterContinental quá nổi tiếng do tập đoàn IHG hàng đầu thế giới vận hành và quản lý. Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới trong vận hành quản lý khách sạn với 70 năm kinh nghiệm, sở hữu những khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao tại hơn 65 quốc gia.

Thứ hai, chính sách độc nhất vô nhị, chia sẻ lên tới 40% doanh thu, tạo dựng niềm tin về sự minh bạch tài chính cho kế hoạch đầu tư lâu dài trong tương lai. Điểm tiếp theo là tiến độ các hạng mục xây dựng đã hoàn thành tới 70% trước thời điểm mở bán.

Tôi chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ mà đã được nhận nhà. Và điểm mấu chốt nữa là sự tin tưởng vào chủ đầu tư uy tín BIM Group bởi tôi cũng đầu tư vào dự án Boutique Hotels Phu Quoc Waterfront do BIM triển khai. Chỉ 4 lý do trên đã đủ để tôi quyết định nhanh chóng phải sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc hiếm có này”.

{keywords} 

Nếu đánh giá ưu điểm của dự án dựa trên việc sở hữu vị trí đẹp, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort Residencescó góc view trực diện ra biển Bãi Trường, nơi toàn cảnh hoàng hôn và bình minh nằm trọn trong tầm nhìn và nổi bật với chiều cao 20 tầng, tầm nhìn 4 mặt tiền.

Dự án chỉ có 15 căn Grand Ocean View duy nhất được hưởng những đặc quyền như bể bơi vô cực, khu spa với thiết kế vô cùng độc đáo, nhà hàng phục vụ 24h/7, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp… Tất cả đều được quản lý và vận hành bởi những tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của ông trùm khách sạn nổi tiếng thế giới InterContinental Hotels Group (IHG).

{keywords} 

Ngoài những chính sách vô cùng hấp dẫn như 40 đêm nghỉ/năm trong hai năm đầu và 20 đêm nghỉ trong các năm tiếp theo; 12 lượt vé máy bay hạng thương gia (chặng Hà Nội/Hồ Chí Minh - Phú Quốc) trong năm đầu tiên kể từ ngày dự án đi vào vận hành…, BIM Group còn dành tặng chủ nhân của những căn hộ nghỉ dưỡng VIP01 Iphone 8 cho mỗi giao dịch thành công chỉ trong ngày 17/9 duy nhất.

Buổi hội thảo thành công nhờ sự hợp tác chuyên nghiệp giữa chủ đầu tư BIM Group, đại diện thương hiệu IHG và Công ty CP Dịch vụ địa ốc MGV - đơn vị phân phối chính thức dự án.

Đơn vị phân phối MGV: 0937 971 971

Xuân Thạch