“Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”, với anh Phi Hoàng, chuyện cuộc sống tương lai của hai cô con gái là mối quan tâm hàng đầu và việc anh lựa chọn ngôi biệt thự dành cho giới thượng lưu tại Imperia Garden cũng vì con anh mong muốn.

“Vì con thích ở đây”

43 tuổi, Hoàng là một doanh nhân khá thành đạt trong ngành logistic. Công ty của anh có hơn trăm đầu xe tải nên phải đặt đại bản doanh ở tận huyện Thanh Trì để có không gian bảo dưỡng, sửa chữa xe cộ và chứa hàng hóa. Văn phòng làm việc của anh cũng đặt tại đây, còn anh và gia đình sống tại một chung cư cao cấp ở khu vực Mỹ Đình.

Tuy nhiên, càng ngày anh càng thấy bất tiện với cách sắp xếp này. Một là khoảng cách từ nhà đến văn phòng quá xa. Hai là khi khách hàng đến bàn công chuyện ở một khu văn phòng úi xùi, lấm lem dầu mỡ, khói bụi cũng bất tiện.

Anh Hoàng và vợ sinh được 2 cô công chúa. Con gái cả đang học lớp 10, cô thứ hai năm nay lên lớp 4 - là niềm tự hào của vợ chồng anh vì học giỏi, ngoan và rất xinh xắn.

Chỉ có điều, Thủy Anh, vợ anh làm kế toán cho công ty của chồng kiêm nhiệm vụ cao cả là đưa đón hai cô con gái nên nhiều lúc cũng rối tung vì chuyện khoảng cách đường xá.

“Sáng em phải dậy từ 5h30 lo ăn uống cho bọn trẻ và ông xã rồi đưa đứa lớn, đứa bé đi học và chạy xuống văn phòng tận Thanh Trì. Vậy mà vẫn muộn giờ học của trẻ con thường xuyên,. Lúc thì vì tắc đường, lúc vì những lý do rất “không đâu” như thang máy chung cư đông kín người vào giờ cao điểm”, Thủy Anh kể.

Cho đến cuối tuần vừa rồi, hai vợ chồng họ đã đi đến một quyết định quan trọng.

{keywords}
Biệt thự thương mại Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Trưa hôm ấy con gái lớn của anh chị được bạn mời đi dự sinh nhật tại quán trà Soya Garden trong khu Imperia Garden chỉ cách  trường  học của cháu  chưa đầy một cây số nên cô em út cũng “bám theo”.

Chẳng hiểu Imperia Garden để lại ấn tượng thế nào mà buổi tối hai cô con gái anh chị cứ nằng nặc bắt bố mẹ phải đi đến chỗ mà cô cả luôn miệng khen “tuyệt vời ông mặt trời”. Chị Thủy Anh cũng muốn đi, phần vì là dịp cả gia đình có buổi tối quây quần, thư giãn, phần vì chị “ngó nghiêng” xem ở đây có điều gì đặc biệt.

Bị cuốn hút bởi lối thiết kế mở tinh tế của những căn biệt thự với những khoảng thoáng quanh nhà, mọi thành viên trong gia đình anh Hoàng đều mơ ước một ngày gần nhất, họ sẽ về sống tại nơi đây.

Và hai cô gái đã quyết thay bố mẹ, cả gia đình sẽ chuyển về Shop villa Imperia Garden trước Tết Kỷ Hợi này.

Quyết ngay, quà khủng trong tay

Chiều con, và chiều cả cảm xúc của mình, nhưng Hoàng là một nhà kinh doanh với những tính toán rất thực tế. Một căn biệt thự với 4 tầng x 260 m2, gia đình anh chỉ cần 2 tầng là thừa đủ cho nhu cầu hưởng thụ cuộc sống. Hai tầng còn lại và tầng trệt, anh sẽ đưa toàn bộ văn phòng công ty về đây.

{keywords}
Khu biệt thự thương mại Imperia Garden, nơi mà gia đình anh Hoàng lựa chọn

“Vợ chồng tôi sẽ không phải ngày ngày lặn lội xuống bãi xe tận dưới Thanh Trì để làm việc, trường học của hai cháu cũng rất gần nhà nên bớt hẳn nỗi lo muộn học, mất an toàn. Tôi cũng tự tin hơn khi đón tiếp khách hàng, đối tác tại một địa điểm rất đẹp do mình sở hữu”, anh Hoàng nói và cho biết, bài toán tài chính không phải là vấn đề quá lớn bởi số tiền bán căn chung cư khoảng 5 tỷ đồng, đủ đóng 30% giá trị căn biệt thự, còn lại anh có thể vay  vốn từ ngân hàng.

Trong khi đó, chị Thủy Anh nóng lòng muốn lựa chọn ngay căn biệt thự hướng Đông Nam vừa thuận phong thủy vừa hợp mệnh của ông xã, lại đang vừa dịp nhận quà khủng.  

“Tôi đã liên hệ trực tiếp đến bộ phận bán hàng và được biết hiện nay dự án đang có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn. Khách mua Shop villa Imperia Garden sẽ được tặng số tiết kiệm trị giá 300 triệu đồng. Nếu trả 95% giá trị căn biệt thự thì tổng số tiền chiết khấu có thể lên tới 1,5 tỷ đồng. Như vậy tổng giá trị quà tặng lên tới 1 tỷ 800 triệu đồng. Đặc biệt, căn biệt thự trong mơ của chúng tôi đã hoàn thiện, chỉ cần sửa sang mặt ngoài một chút là có thể ung dung đón Tết tại tổ ấm mới rồi”, chị Thủy Anh hồ hởi.

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 0919736699 hoặc website: imperiagarden.com

Ngọc Minh