Bước chân vào thị trường BĐS từ năm 2016, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang được biết đến là một trong những chủ đầu tư của nhiều tiện ích độc đáo, đem đến cho thị trường nghỉ dưỡng làn gió mới.

Từ hệ thống tiện ích đặc biệt

Nhắc đến thương hiệu Vịnh Nha Trang -  Đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Nha Trang (Vietnam Property Awards 2017) không thể không kể đến những dự án như Panorama Nha Trang, The Arena Cam Ranh. Tất cả các dự án này đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và điểm nhấn chung là đều được đầu tư hệ thống tiện ích có một không hai, định vị nên xu hướng nghỉ dưỡng mới cho du khách.

{keywords}
Bể bơi vô cực Panorama Nha Trang ở độ cao 160m

Một trong những hạng mục mà chủ đầu tư chịu chi mạnh nhất chính là bể bơi trong các dự án bởi lẽ đây chính là tiện ích quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp cho các khu nghỉ dưỡng. Không phải đi theo xu hướng bể bơi bốn mùa hay bể bơi vô cực đơn thuần mà các dự án của Vịnh Nha Trang đều được thiết kế những bể bơi độc nhất vô nhị, đó là bể bơi vô cực nước mặn đáy kính ở độ cao 160m thuộc dự án Panorama Nha Trang và bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng trải dài 500 mét bờ biển, view trực diện biển Bãi Dài nằm trong khuôn khổ dự án The Arena.

Bể bơi nước mặn vô cực đáy kính vòng quanh nóc tòa tháp Panorama Nha Trang là hạng mục xa hoa nhất dự án, có diện tích hơn 700m2. Bể bơi có thiết kế đáy được làm bằng kính trong suốt nên đem đến cảm giác trải dài bất tận ở không gian 3 chiều, kéo dài tới tận vô cực. Khác với nhiều bể bơi trong những khu nghỉ dưỡng khác, bể bơi Panorama Nha Trang sử dụng nguồn nước mặn để du khách có cảm giác như đang thư giãn giữa biển trên không, tạo nên cảm giác thú vị và độc đáo.

Còn bể bơi tại dự án The Arena chạy dọc bờ biển Bãi Dài đem đến tầm view trọn vẹn cảnh biển nên thơ lãng mạn. Hạng mục này sở hữu thiết kế thông minh, được chia làm 3 phân khu lần lượt: bể bơi nước khoáng thư giãn phục hồi năng lượng nguồn nước khoáng dẫn từ vịnh Cam Ranh, bể nước mặn giàu khoáng chất và bể nước ngọt mát lành. Tất cả đem đến không gian thư giãn, nghỉ dưỡng chất lượng và đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách

Không chỉ sở hữu những bể bơi siêu ấn tượng, Chủ đầu tư Vịnh Nha Trang còn cho xây dựng một khán đài Arena được mô phỏng theo đấu trường Arena cổ đại ngay trung tâm của dự án The Arena. Khán đài có sức chứa 15.000 người sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các chương trình, lễ hội, sự kiện, giải đấu thể thao, cuộc thi sắc đẹp hoành tráng và quy mô theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

{keywords}
Quảng trường Arena là nơi tổ chức các sự kiện quy mô quốc tế

Bên cạnh đó, phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh được chia làm phân khu ẩm thực và phân khu nghệ thuật độc đáo kết hợp với sân khấu nhạc nước dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành thuộc dự án The Arena cũng được Vịnh Nha Trang chú trọng đầu tư tỉ mỉ. Đây sẽ là không gian khám phá - giải trí - thưởng thức đậm tính nghệ thuật, tạo nên một địa điểm mà bất cứ ai đến với Cam Ranh cũng đều muốn “check-in” để ghi dấu kỷ niệm.

Đến mô hình kinh doanh khác biệt

Không chỉ đem đến những tiện ích, mô hình nghỉ dưỡng mới lạ, Vịnh Nha Trang đưa ra mô hình kinh doanh khác biệt. Chủ đầu tư không cam kết lợi nhuận và tiên phong đưa đơn vị kiểm toán tham gia vào quá trình vận hành dự án. Hình thức này sẽ trả đúng giá trị sản phẩm về với giá trị thực. Hơn nữa, với hình thức không cam kết lợi nhuận thì chủ sở hữu căn hộ thực sự được làm chủ, không phụ thuộc vào chủ đầu tư. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức khai thác phù hợp với nhu cầu như để gia đình nghỉ dưỡng hay tự tìm kiếm khách du lịch cho thuê hoặc ủy thác cho chủ đầu tư kinh doanh - phân chia lợi nhuận.

{keywords}
Phối cảnh dự án The Arena nằm sát bờ Bãi Dài, Cam Ranh.

Đặc biệt, nếu người mua chọn phương thức ủy thác cho chủ đầu tư khai thác kinh doanh, cho thuê căn hộ thì mọi mọi chi phí trong quá trình vận hành, hoạt động sẽ được kiểm toán minh bạch bởi đơn vị kiểm toán quốc tế thuộc nhóm Big 4. Chủ căn hộ sẽ được nhận bản báo cáo tài chính công khai, đóng góp ý kiến trong chiến lược vận hành căn hộ của mình để đảm bảo thu về mức lợi nhuận tốt nhất. Chính sự công khai đó trong vận hành căn hộ khách sạn tạo sự tin tưởng với nhà đầu tư.

Chính vì có tầm nhìn dài hạn nên những sản phẩm của Vịnh Nha Trang đều mang dấu ấn đặc biệt, được giới đầu tư đánh giá cao.

Hotline 1800 54 54 77

Website: www.vinhnhatrang.com.vn

Thanh Tú